Close

AAS Auto Service Co., Ltd.

Porsche | Bentley | Autoglym | Ulgo | Fenix

Search
Close this search box.

เบนท์ลีย์ แบงค็อก ฉีกกฎเมืองผู้ดี เอาใจเหล่าไบเกอร์ ส่ง BENTAYGA HYBRID พ่วง HARLEY-DAVIDSON FAT BOY ลุยเมืองคาวบอยในงาน HOG Rally 2024 ณ โบนันซ่า เขาใหญ่

(กรุงเทพฯ 19 มีนาคม 2567) เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ฉีกทุกกฎเมืองผู้ดี รอบนี้ขอเอาใจเหล่าไบเกอร์ด้วยการส่ง BENTLEY BENTAYGA HYBRID พ่วง NEW HARLEY-DAVIDSON FAT BOY 114 ลุยเมืองคาวบอย พร้อมตอกย้ำความแข็งแกร่งของอาณาจักรเอเอเอส กรุ๊ปด้วยการจัดแสดงทัพยนตรกรรมแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอย่าง ปอร์เช่ และ ฉางอัน ดีพอล มาให้เหล่าไบเกอร์ได้ยลโฉมกันอย่างใกล้ชิดภายในงาน H.O.G. Rally 2024: Wild Wild West สุดยิ่งใหญ่แห่งปีของชาว Harley-Davidson® และ HOG ทุก Chapter จากทั่วประเทศ ณ โบนันซ่า เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา เมื่อวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา


BENTLEY BENTAYGA HYBRID อัครยนตรกรรมอเนกประสงค์แบบเครื่องยนต์ไฮบริดเผยโฉมในเฉดสีน้ำเงิน Sequin Blue ตกแต่งด้วยล้ออัลลอยด์แบบ 5 ก้าน ขนาด 21 นิ้ว พร้อมภายในห้องโดยสารที่ตกแต่งอย่างหรูหราด้วยเฉดสีดำ Beluga และคอนโซลหน้าแบบวีเนียร์ Crown Cut Walnut จัดแสดงพร้อมกับรถฟางขนาดใหญ่พ่วง NEW HARLEY-DAVIDSON FAT BOY 114 (ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน แฟตบอย 114 ปี 2024) รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์สไตล์ครุยเซอร์รุ่นใหม่ล่าสุดกับความพรีเมียมในเฉดสีฟ้า Sharkskin Blue พร้อมด้วยการตกแต่งด้วยชุดโครเมียม โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่บึกบึนกับล้อ Lakester แบบแผ่นจานตันเต็มล้อ จัดเต็มด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 1,868 ซีซี ผสานเทคโนโลยีสมัยใหม่ และระบบความปลอดภัยแบบครบครันให้เหล่าไบเกอร์ได้สัมผัสความยิ่งใหญ่ของทั้ง 2 แบรนด์ผู้ผลิตยนตรกรรมชั้นนำระดับโลกที่มาพร้อมกับสุดยอดเทคโนโลยี สไตล์ และประสิทธิภาพในการขับขี่ที่โดดเด่นท่ามกลางบรรยากาศที่รังสรรค์ขึ้นแบบคันทรีไซด์สไตล์อเมริกัน


สำหรับภายในงาน H.O.G. Rally 2024: Wild Wild West ถือเป็นงานสำคัญประจำปีที่รวมตัวพี่น้องชาว Harley-Davidson® และ HOG จากทุก Chapter ทั่วประเทศไทย โดยในครั้งนี้เจ้าภาพ AAS Harley-Davidson ได้เนรมิตรพื้นที่ใจกลางโบนันซ่า เขาใหญ่ให้เป็นงานเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่ในธีม ‘เมืองคาวบอย’ Wild Wild West พร้อมจัดเต็มความสนุกด้วยทัพศิลปินและแร็ปเปอร์ชื่อดังแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง ‘Joey Boy’ ที่จะมาพร้อมกับเพลงยุค 80’s-90’s โดยภายในงานได้แบ่งเป็นโซนต่างๆ อาทิ Carnival Zone โซนที่มาพร้อมกับกิจกรรมที่จะปลุกจิตวิญญาณความเป็นคาวบอยในตัวคุณ Festival Zone โซนเฟสติวัลที่จะทำให้คุณได้เอ็นจอยไปกับศิลปินแถวของเมืองไทย Market Zone โซนร้านจำหน่ายเสื้อผ้าสไตล์ Vintage ในแบบวิถีไบเกอร์ Custom Culture โซนศิลปิน Pinstriping Art ชื่อดังของเมืองไทยที่จะมาวาดลวดลายลงบน Harley-Davidson และ Food Track Zone โซนร้านอาหารแสนอร่อยและเครื่องดื่มที่จะทำให้ได้เพลิดเพลินไปตลอดทั้งงาน


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V


เกี่ยวกับ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคันด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 37 ปี พร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือตรวจสอบและวิเคราะห์สำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์โดยเฉพาะนำเข้าจากโรงงาน การรับประกันอะไหล่แท้ และบุคลากรที่ผ่านการอบรมอย่างเข้มข้น โดยมี Qualified High Voltage Technician หนึ่งเดียวในประเทศไทยเป็นผู้รับรองงานซ่อมและงานบำรุงรักษารถยนต์ไฮบริดตามมาตรฐานโรงงาน ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust”

Picture of AAS Bentley Marketing

AAS Bentley Marketing

Sent Successfully!

Thank you.

We will contact you shortly!