Close

AAS Auto Service Co., Ltd.

Porsche | Bentley | Autoglym | Ulgo | Fenix

Search
Close this search box.

เอเอเอส กรุ๊ป เฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปี ปอร์เช่ ประเทศไทย

เอเอเอส กรุ๊ป เปิดตัวยนตรกรรมสปอร์ตไอคอนิครุ่นพิเศษ แห่งวาระการเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปีของปอร์เช่ประเทศไทย 911 Carrera GTS คันเดียวในโลก
มั่นใจปี 66 เติบโตก้าวกระโดด

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป เผยปี 2565 มียอดจองรถ Porsche กว่า 2000 คัน โตขึ้น 40%
คาดปีนี้จะสามารถทำยอดเติบโตสูงเป็นประวัติการณ์ของบริษัท
จัดงานฉลองครบรอบ 30 ปี ปอร์เช่ ประเทศไทย เปิดตัวปอร์เช่ 911 Carrera GTS – 30 Years Porsche Thailand Edition ครั้งแรกและคันเดียวในโลก ตอกย้ำปอร์เช่รถในฝันของทุกคน
รถไฮไลท์ภายในงาน ประกอบด้วยรถปอร์เช่รุ่นพิเศษ 356, 964, 911 ครบทุกเจนเนอเรชั่น, 959S, Carrera GT และ 918 Spyder

กรุงเทพมหานคร. กว่า 30 ปี ที่ปอร์เช่ได้เข้ามาอยู่ในหัวใจของคนไทย และประเทศไทยเป็นดินแดนที่ถูกนิยามด้วยสีสันแห่งวัฒนธรรมอันหลากหลาย นำมาซึ่งแรงบันดาลใจสู่เส้นทางหลากสีอันเป็นเอกลักษณ์ของปอร์เช่ สำหรับปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป ได้รับการแต่งตั้งและการันตีจากโรงงานปอร์เช่ ประเทศเยอรมนีให้เป็นผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย มาอย่างยาวนาน และในปี 2566 ถือโอกาสพิเศษเป็นปีแห่งวาระครบรอบ 30 ปี ปอร์เช่ ประเทศไทย ดังนั้นตลอดทั้งปีจะจัดแคมเปญต่างๆ เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จของปอร์เช่ ประเทศไทย โดยเริ่มคิกออฟโปรเจกต์ยักต์ไปเมื่อต้นปีกับงานมหกรรมรวมพลคนรักรถสปอร์ตปอร์เช่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Das Treffen7 ซึ่งได้เสียงตอบรับที่ดีมาก คอมมูนิตี้ปอร์เช่ในประเทศไทยขยายวงกว้างมากยิ่งขึ้น และปอร์เช่ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป เติบโตอย่างต่อเนื่องโดยปี 2565 ความต้องการรถปอร์เช่สูงขึ้นอย่างมหาศาล ทำให้มียอดจองเพิ่มขึ้น ถึง 40% หรือกว่า 2,000 คัน


เพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ที่ เราได้จัดงานฉลองครบรอบ 30 ปี ปอร์เช่ประเทศไทย “30 Years of Porsche in Thailand” ภายใต้คอนเซ็ปต์ Dreams in Colours ความฝันคือพลังอันยิ่งใหญ่ที่ถูกสรรสร้างจากจินตนาการไม่รู้จบ ตระการตาไปกับความหลากสีและความพิเศษของรถสปอร์ตปอร์เช่ที่ทุกคนใฝ่ฝัน ภายในงาน เอเอเอส กรุ๊ป ขนทัพ รถไฮไลท์รุ่นพิเศษ และหาชมได้ยากมาจัดแสดงอย่างตระการตาประกอบด้วย 356 จุดเริ่มต้นอย่างเป็นทางการของแบรนด์ปอร์เช่ ,964 Turbo รถยนต์ปอร์เช่คันแรกที่เอเอเอสฯ นำเข้าสู่ประเทศไทยอย่างเป็นทางการ, 911 การรวมตัวของไอคอนิคครบทั้ง 8 เจเนอเรชั่น 911S รถคลาสสิคที่ผ่านการบูรณะความสวยงามจาก AAS Body & Paint 959S, Carrera GT และ 918 Spyder สุดยอดแห่งความโดดเด่นในการพลิกโฉมของปอร์เช่ที่รับรองว่าหาชมที่ไหนได้ยากและยังได้รับเกียรติจาก มร.ฮานเนส รูออฟ (Hannes Ruoff) Chief Executive Officer of Porsche Asia Pacific (ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิก) และ มร.บอริส เอเพนบริ้ง (Boris Apenbrink) Director, Porsche Exclusive Manufaktur Vehicles (ผู้อำนวยการฝ่าย เอ็กซ์คลูซีฟ เมนู แฟค ทัว ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิก) มาร่วมงาน ตอกย้ำศักยภาพของปอร์เช่ ประเทศไทย แสดงให้เห็นว่าตลาดเมืองไทยโดยเฉพาะตลาดลักซ์ชัวรีเป็นที่จับตามองของทั่วโลก เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 2566 ณ ห้องเพลนารีฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

Picture of AAS-Porsche PR

AAS-Porsche PR

Sent Successfully!

Thank you.

We will contact you shortly!