Close

AAS Auto Service Co., Ltd.

Porsche | Bentley | Autoglym | Ulgo | Fenix

Search
Close this search box.

ปอร์เช่ บริษัทรถสปอร์ตชั้นนำของโลก ยกระดับการสื่อสารด้านตลาดทุน

Björn Scheib รับตำแหน่ง Head of Investor Relations ของปอร์เช่

สตุ๊ทการ์ท. เพื่อความน่าเชื่อถือในระดับสากล ปอร์เช่ บริษัทผู้ผลิตรถสปอร์ตสัญชาติเยอรมนี ได้ขยายขอบเขตการสื่อสารตลาดทุนไปยังกลุ่มนักลงทุน นักวิเคราะห์ และเจ้าหน้าที่ โดยคณะกรรมการบริหารของปอร์เช่ ได้มีมติแต่งตั้งให้ Björn Scheib ผู้บริหารใหญ่วัย 51 ปีจากสตุ๊ทการ์ท เข้าดำรงตำแหน่ง Head of Investor Relations รับหน้าที่กำกับดูแลหน่วยงาน Investor Relations ซึ่งเป็นแผนกที่เพิ่งก่อตั้งขึ้นมาใหม่ เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2022 ซึ่ง Björn Scheib มีประสบการณ์มากมายในวงการอุตสาหกรรมการคมนาคมมานับตั้งแต่ปี 2009 ถึง 2021 โดยเขาเคยปฏิบัติงานในฐานะ Head of Investor Relations ที่ Daimler AG ต่อด้วยบริษัทจัดการกองทุน Fyncon GmbH ซึ่งเป็นองค์กรที่ได้รับการรับรองจาก IPOs และล่าสุดคือดำรงตำแหน่ง Head of IR and Capital Markets ของ Lilium ธุรกิจการบินที่มีฐานบัญชาการตั้งอยู่ในมิวนิค และเค้าคือบุคคลสำคัญที่มีส่วนช่วยให้องค์กรออกหุ้น IPO เพื่อนำบริษัทเข้าสู่ตลาดหุ้น Nasdaq ได้สำเร็จ

Lutz Meschke รองประธาน และสมาชิกคณะกรรมการบริหารผู้กำกับดูแลส่วนงานการเงิน และเทคโนโลยีสารสนเทศ ของ Porsche AG กล่าวว่า ด้านสายบังคับบัญชาของ Björn Scheib จะทำงานขึ้นตรงกับผม และด้วยความสามารถของ Björn Scheib เรากำลังได้รับประโยชน์มากมายจากประสบการณ์หลายสิบปี รวมทั้งความเชี่ยวชาญในวงการอุตสาหกรรมยานยนต์ของเขา และเราคาดหวังการเข้ามามีส่วนร่วมในธุรกิจครั้งนี้ว่า Björn Scheib จะมีเครือข่ายด้านการดำเนินงานในแวดวงการเงินอันดีเยี่ยม และมีความคุ้นเคยกับปัจจัยเกื้อหนุนต่าง ๆ ในตลาดทุนเป็นอย่างดี”

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม ภาพยนตร์ และภาพถ่าย ได้ที่ Porsche Newsroom: newsroom.porsche.com

เกี่ยวกับ AAS Group
ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่และเบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการ ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการ ทดสอบระดับเหรียญ ทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 12 คน ซึ่งถือว่ามี จำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ปอร์เช่  ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 13 ประเทศ สะท้อนให้เห็นถึง ความสำคัญ ในเรื่องการให้บริการหลังการขาย  โดย เอเอเอส ทุ่มงบการอบรมวิศวกร ของเราให้มีคุณภาพสูงสุด ตามนโยบาย หลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า “AAS The Name you can Trust” ซึ่งพิสูจน์  ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
AAS Auto Service Co., Ltd. โทร. 02-522-6655 ext. 101-103 หรือ https://dealer.porsche.com/thailand
Porsche Centre Bangkok โทร. 02-522-6655
Porsche Centre Pattanakarn โทร. 02-369-1111
Porsche City Showroom Siam Paragon ชั้น 2 โทร. 02-610-9911
Porsche Studio Bangkok ICONSIAM ชั้น 1 โทร. 02-288-0911

Porsche PR Thailand
Public Relations and Media
อจิณไตย สุดใจ (จูซ) / สุปรีชา เมืองมาหล้า (ดรีม)
Phone: +662 522 6655 ext. 448, 447
E-mail: porschepr@porsche.co.th

Picture of PorschePR

PorschePR

Sent Successfully!

Thank you.

We will contact you shortly!