Close

AAS Auto Service Co., Ltd.

Porsche | Bentley | Autoglym | Ulgo | Fenix

Search
Close this search box.

เอเอเอสฯ เปิดรับจอง FLYING SPUR HYBRID 3 รุ่นใหม่ล่าสุด ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์หรูของลูกค้า

(กรุงเทพฯ 20 กรกฎาคม 2565) บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เผยราคา FLYING SPUR HYBRID 3 รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมเปิดรับจอง Bentley Flying Spur ‘S’ Hybrid ราคาเริ่มต้น 16 ล้านบาท Bentley Flying Spur ‘Azure’ Hybrid ราคาเริ่มต้น 16.6 ล้านบาท และ Bentley Flying Spur ‘Mulliner’ Hybrid ราคาเริ่มต้น 19 ล้านบาท โดยทั้ง 3 รุ่นถือเป็นอัครยนตรกรรมสปอร์ตซีดานแบบไฮบริดที่เน้นรูปลักษณ์ความสปอร์ต เน้นความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร และ เน้นความหรูหราในแบบเฉพาะตัว ตอบโจทย์ความหลากหลายของไลฟ์สไตล์หรูของลูกค้า

หลังประสบความสำเร็จจากยอดจอง NEW FLYING SPUR HYBRID ไปเมื่อต้นปี เนื่องมาจากความต้องการรถยนต์ไฮบริดรุ่นใหม่ในตลาดรถยนต์หรูของประเทศไทยที่เพิ่มมากขึ้น และความเชื่อมั่นของลูกค้าในด้านการบริการหลังการขายโดยผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ในฐานะผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จึงตอบรับกระแสความต้องการของตลาดด้วยการเปิดรับคำสั่งจอง FLYING SPUR HYBRID 3 รุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งประกอบไปด้วย Bentley Flying Spur S Hybrid อัครยนตรกรรมสปอร์ตซีดานที่เน้นรูปลักษณ์ความสปอร์ตและความดุดัน Bentley Flying Spur Azure Hybrid อัครยนตรกรรมสปอร์ตซีดานที่เน้นด้านความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร และ Bentley Flying Spur Mulliner Hybrid อัครยนตรกรรมสปอร์ตซีดานที่เน้นความหรูหราในแบบเฉพาะตัวจากทั้งการตกแต่งภายในและภายนอก โดยทั้ง 3 รุ่นนี้ ถือเป็นรุ่นพิเศษที่เพิ่มจากรุ่นแม่แบบ Flying Spur Hybrid ที่เพิ่งเปิดตัวไปก่อนหน้านี้เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการเฉพาะที่หลากหลายของกลุ่มลูกค้าในตลาดรถยนต์หรู

นิยามใหม่แห่งความสปอร์ต

Bentley Flying Spur S Hybrid นำเสนอสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือระดับและรูปลักษณ์ในแบบสปอร์ตที่ดูดุดันยิ่งขึ้น ตอกย้ำจุดเด่นความเป็นอัครยนตรกรรมสปอร์ตซีดานเรือธงของเบนท์ลีย์ และถือเป็นการนำตราสัญลักษณ์ ‘S’ อันเก่าแก่ของเบนท์ลีย์มาตกแต่งบนอัครยนตรกรรมแบบไฮบริดเป็นครั้งแรก

สำหรับ Bentley Flying Spur ได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนานในด้านสมรรถนะในการขับขี่ที่ไม่ลดทอนความสะดวกสบายของผู้โดยสาร เช่นเดียวกับอัครยนตรกรรมสปอร์ตคูเป้ Continental GT S และ แบบเปิดประทุน Continental GTC S โดย Bentley Flying Spur S Hybrid รุ่นใหม่เน้นประสบการณ์การขับขี่ที่เร้าใจด้วยขุมพลังจากเครื่องยนต์แบบไฮบริดรุ่น V6 ขนาด 2.9 ลิตร ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 100 กิโลวัตต์ มอบพละกำลังสูงสุดถึง 536 แรงม้า ด้วยแรงบิดกว่า 750 นิวตันเมตร โดยสามารถทำอัตราเร่ง 0 – 100 กิโลเมตร ต่อ ชั่วโมง ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 4.3 วินาที และถือเป็นอัครยนตรกรรมสปอร์ตซีดานที่ได้รับการรับรองว่ามีประสิทธิภาพในการประหยัดเชื้อเพลิงและมีอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ต่ำที่สุดในปัจจุบัน โดยมีค่าเฉลี่ย CO2 เพียง 75 กรัม ต่อ กิโลเมตร เท่านั้น

สำหรับการออกแบบภายนอก Bentley Flying Spur S Hybrid มาพร้อมชุดแต่งสีดำเคลือบเงาให้ความรู้สึกถึงความแข็งแกร่งและความดุดัน เสริมด้วยกระจังหน้าและกันชนล่างสีดำ-เงา ไฟหน้าและไฟท้ายสีเข้ม ปลายท่อไอเสียสีดำทรงสี่เหลี่ยม ตราสัญลักษณ์ ‘S’ อันโดดเด่นที่บังโคลนหน้า และตราสัญลักษณ์เบนท์ลีย์และตัวอักษรบนฝากระโปรงหลังอันโดดเด่นด้วยพื้นผิวโครเมียมโทนสว่าง ล้ออัลลอยด์แบบใหม่ขนาด 21 นิ้ว ออกแบบซี่ล้อเป็นรูปตัวอักษร ‘Y’ 5 ซี่ในสีดำเคลือบเงา พร้อมคาลิปเปอร์เบรกสีแดงขนาดมาตรฐาน เน้นย้ำถึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวของรุ่น ‘S’ ได้เป็นอย่างดี

Bentley Flying Spur S Hybrid มาพร้อมการตกแต่งภายในด้วยตัวเลือกการแบ่งเฉดสีและลวดลายแบบทูโทนกับเฉดสีแดง-ดำที่เน้นความสปอร์ต พร้อมหนังที่เรียบลื่นและผ้ากำมะหยี่ Dinamica สำหรับการตกแต่งพวงมาลัยแบบปรับอุณหภูมิได้ คันเกียร์ เบาะรองนั่ง พนักพิงเบาะโดยสาร แผ่นรองประตู แผงหน้าปัด รอบคอนโซล และเบาะโดยสารดีไซน์ ‘S’ และ การปักโลโก้รูปตัว ‘S’ ที่พนักพิงศีรษะของเบาะโดยสาร มาตรวัดของผู้ขับขี่ได้รับแรงบันดาลใจจากกีฬามอเตอร์สปอร์ต พร้อมด้วยกราฟิกแบบเดียวกับ Continental GT Speed เติมเต็มความสมบูรณ์แบบด้วยการตกแต่งด้วยโลโก้รูปตัว ‘S’ แบบโลหะบริเวณช่องแอร์ และกาบประตูห้องโดยสาร

ความสะดวกสบายแบบเหนือระดับหลังพวงมาลัย

Bentley Flying Spur Azure Hybrid มอบสมรรถนะและความสะดวกสบายระหว่างการเดินทางด้วยสุดยอดเทคโนโลยีแห่งความสะดวกสบายแบบเหนือระดับภายในห้องโดยสาร ซึ่งผู้ครอบครองสามารถเลือกสรรเพื่อตอบโจทย์ความสะดวกสบายและสุนทรียภาพภายในห้องโดยสารเพื่อประสบการณ์การเดินทางอันแสนพิเศษตลอดเส้นทาง

การนั่งที่เหมาะสมย่อมมาพร้อมกับความสะดวกสบายในการขับขี่และการควบคุมรถอย่างมีประสิทธิภาพ Bentley Flying Spur Azure Hybrid จึงมาพร้อมกับชุดเบาะโดยสารด้านหน้าที่มอบความสะดวกสบายด้วยคุณสมบัติการปรับตำแหน่งเบาะโดยสารได้สูงสุดถึง 22 ทิศทาง รองรับทุกสัดส่วนของผู้โดยสาร โดยสามารถปรับตำแหน่งเบาะโดยสารให้เหมาะสมที่สุด พร้อมฟังก์ชั่นระบายอากาศ ช่วยรักษาอุณหภูมิที่เหมาะสมของร่างกายเพื่อความสบายและความตื่นตัวระหว่างการขับขี่ พร้อมฟังก์ชั่นสำหรับการนวดด้วยการตั้งค่าโปรแกรมได้ถึง 6 แบบ เสริมการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อและท่าทาง ซึ่งมีความสำคัญอย่างมากในการลดความเหนื่อยล้าระหว่างการเดินทาง พร้อมหมอนข้างแบบปรับได้ เข็มขัดนิรภัยแบบไฟฟ้า และพนักพิงศีรษะที่นุ่มสบาย เติมเต็มความสะดวกสบายให้กับเบาะโดยสารด้านหน้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ

สำหรับประสิทธิภาพในการขับขี่ Bentley Flying Spur Azure Hybrid ยังคงมอบเทคโนโลยี Bentley Dynamic Ride ระบบควบคุมการโคลงตัวของรถแบบแอคทีฟด้วยระบบไฟฟ้าขนาด 48 โวลต์ เพิ่มความสบายในการขับขี่และลดการโคลงตัวของรถในทุกสภาพถนนเพื่อการเดินทางที่นุ่มนวลและผ่อนคลายยิ่งขึ้น โดยระบบจะช่วยรองรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารจากการเคลื่อนไหวของตัวรถด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ และใช้แรงบิดต้านการโคลงตัวสูงสุดถึง 1,300 นิวตันเมตรในระยะเวลาเพียง 0.3 วินาทีเพื่อการเข้าโค้งที่มั่นคง และคุณสมบัติ Touring Specification ระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่เพื่อการขับขี่อย่างมั่นใจและผ่อนคลายในทุกสภาพการจราจร ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติจะช่วยรักษาระยะห่างจากรถคันหน้าตามที่ผู้ขับขี่ได้ตั้งค่าไว้ โดยจะลดความเร็วลง หรือ หยุดรถหากอยู่ใกล้รถคันหน้ามากเกินไป เมื่อใช้ร่วมกับระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลน, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติขณะความเร็วต่ำ และ ระบบความปลอดภัยของเบนท์ลีย์ ซึ่งประกอบด้วยระบบเรดาร์และระบบกล้องที่จะคอยตรวจสอบสภาพการจราจรและท้องถนนอย่างละเอียด ระบบทั้งหมดจะเข้าควบคุมหากจำเป็นเพื่อป้องกันและหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุบนท้องถนน

สำหรับการออกแบบภายนอก Bentley Flying Spur Azure Hybrid ตกแต่งด้วยตราสัญลักษณ์ ‘Azure’ บริเวณตัวถังด้านนอก กาบบันได คอนโซลกลาง รูปแบบลายปักบนเบาะโดยสาร กระจังหน้าและกันชนด้านล่างแบบโครเมียม ล้ออัลลอยด์สิบก้าน ขนาด 22 นิ้วอันเป็นเอกลักษณ์ เบาะโดยสารบุนวมเพื่อสุขภาพ และการตกแต่งอื่นๆ อาทิ ฝาครอบช่องเติมเชื้อเพลิงรูปตัว ‘B’ ให้อารมณ์การออกแบบที่งดงามเหนือกาลเวลา และการสัมผัสบรรยากาศภายในห้องโดยสารด้วยแสงจากธรรมชาติผ่านซันรูฟกระจกแบบพาโนรามาและม่านเพดานไฟฟ้าผลิตจากหนัง Alcantara พร้อมเฉดสีที่เข้ากับการตกแต่งภายในด้วยวัสดุที่อ่อนนุ่มเป็นทางเลือกแทนวัสดุหนัง

ผู้ครอบครอง Bentley Flying Spur Azure Hybrid สามารถเลือกเฉดสีสำหรับการตกแต่งภายในอีกกว่า 15 เฉดสีรองและเฉดสีคู่ตรงข้าม โดยมีรูปแบบการเย็บแบบสีตัดกันเป็นมาตรฐาน พร้อมสัมผัสสุนทรียภาพตลอดการเดินทางด้วยกาบบันไดเรืองแสงรูปตัวอักษร ‘Azure’ แป้นเหยียบ Bentley ‘B’ ระบบไฟ Mood Lighting หลากสีภายในห้องโดยสาร และ พวงมาลัยแบบดูโอโทน

ความหรูหราในแบบเฉพาะตัว

Bentley Flying Spur Mulliner Hybrid คือ ที่สุดของอัครยนตรกรรมสปอร์ตซีดานในตระกูล Flying Spur ถือเป็นการผสมผสานระหว่างงานฝีมืออันประณีตและความหรูหราที่น่าทึ่ง ซึ่งผู้ขับขี่จะสัมผัสได้ถึงประสิทธิภาพในการขับขี่จากระบบเครื่องยนต์แบบไฮบริดรุ่น V6 ขนาด 2.9 ลิตร อันล้ำสมัย โดยยังคงไว้ซึ่งรายละเอียดอันประณีตที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ความเป็นเบนท์ลีย์ มูลินเนอร์ไว้อย่างครบถ้วน Bentley Flying Spur Mulliner Hybrid ที่หรูหรารุ่นนี้ถูกรังสรรค์และพัฒนาขึ้นโดย เบนท์ลีย์ มูลินเนอร์ พร้อมการออกแบบ การวางระบบ และการประกอบด้วยช่างฝีมือในประเทศอังกฤษ จึงถือเป็นอัครยนตรกรรมรุ่นเรือธงของเบนท์ลีย์ ซึ่งจะดึงดูดผู้ที่หลงใหลในรายละเอียดและความหรูหราอันเป็นเอกลักษณ์ที่โด่ดเด่นของเบนท์ลีย์ มูลินเนอร์

รายละเอียดที่บรรจงรังสรรค์ขึ้นมาอย่างงดงามประกอบด้วย ล้ออัลลอยด์แบบมูลินเนอร์ขนาด 22 นิ้วอันเป็นเอกลักษณ์ในเฉดสีเทาเคลือบเงา พร้อมฝาครอบล้อที่สามารถปรับได้เองและตั้งตรงในขณะที่ล้อหมุน กระจังหน้ารูปแบบเพชร 2 ชั้น (Double Diamond) และกระจังหน้าด้านล่างแบบโครเมียมที่เข้ากันได้อย่างลงตัวกับช่องระบายอากาศด้านข้างที่ตกแต่งด้วยตัวอักษร ‘Mulliner’ และฝาครอบกระจกข้างเฉดสีเงินซาติน โดย Bentley ‘Flying B’ Mascot สัญลักษณ์ของเบนท์ลีย์ได้ถูกติดตั้งบริเวณฝากระโปรงหน้าพร้อมระบบปรับขึ้น-ลงและเรืองแสงด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งสามารถควบคุมได้จากภายในห้องโดยสาร พร้อมการตกแต่งด้วยฝาครอบปิดถังเชื้อเพลิงรูปตัว ‘B’

ผู้ครอบครองยังสัมผัสได้ถึงความหรูหราด้วยตัวอักษร ‘Mulliner’ แบบเรืองแสงบริเวณกาบประตูเพื่อการต้อนรับเข้าสู่ภายในห้องโดยสาร ซึ่งนำเสนอการผสมผสานของสามเฉดสีแบบสั่งทำพิเศษถึงแปดแบบจากมูลินเนอร์ ห้องโดยสารที่ตกแต่งอย่างหรูหราเสริมด้วยการเดินสีที่เน้นความเข้มของลายเส้นและการปักอักษร ‘Mulliner’ อันเป็นเอกลักษณ์บนเบาะโดยสารที่เย็บด้วยมือ

Mulliner Driving Specification ได้รับการติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน โดยนำการเย็บลวดลายแบบเพชร 2 ชั้น (Diamond-in-Diamond) มาใช้กับเบาะโดยสาร และการใช้หนังแบบสามมิติที่บริเวณประตู ลายเส้นของเบาะโดยสารแบบตัดกันเข้ากันได้ดีกับการเน้นลายเส้นที่ล้อมรอบห้องโดยสารจากคอนโซลกลาง รอบแผงหน้าปัด และบริเวณประตูห้องโดยสาร ทำให้โครเมียมของสัญลักษณ์เบนท์ลีย์ บี โดดเด่นยิ่งขึ้น นอกจากนี้ บริเวณตรงกลางแดชบอร์ดข้างช่องระบายอากาศโครเมียมยังประดับตกแต่งด้วยนาฬิกาแบบมูลินเนอร์สีเงินขัดเงาที่งดงามตระการตา

รูปแบบอันคลาสสิกของเบนท์ลีย์ยังคงเป็นแผงหน้าปัดแบบ LED พร้อมกราฟิกมูลินเนอร์แบบใหม่ที่มีสไตล์พิเศษเฉพาะ ผนวกเข้ากับหน้าจอแบบหมุนได้อย่าง Bentley Rotating Display อันเป็นเอกลักษณ์ คันเร่งแบบสปอร์ต พวงมาลัยปรับอุณหภูมิดูโอโทนแบบ 3 ก้าน และซันรูฟแบบพาโนรามาที่จะช่วยเพิ่มบรรยากาศภายในห้องโดยสารให้หรูหรายิ่งขึ้น

โต๊ะพับแบบมูลินเนอร์ทำงานด้วยระบบไฟฟ้าอันเป็นเอกลักษณ์ ติดตั้งไว้ที่ด้านหลังของเบาะโดยสารด้านหน้า สามารถกางออกได้ด้วยการกดเพียงปุ่มเดียว โดยโต๊ะไม้วีเนียร์มีการตกแต่งอย่างเป็นเอกลักษณ์ และสามารถปรับระดับในตัวเพื่อเผยให้เห็นพื้นผิวที่ตกแต่งด้วยหนังแท้พร้อมช่องสำหรับวางปากกา โดยสามารถกดปุ่มค้างไว้เพื่อให้โต๊ะกลับสู่ตำแหน่งเดิม      

ผู้ครอบครอง Bentley Flying Spur Mulliner Hybrid จะได้รับซองใส่กุญแจหนังพร้อมกล่อง ซึ่งนำเสนอผลงานหัตถกรรมโดยมูลินเนอร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เข้ากับการตกแต่งภายในห้องโดยสารด้วยสามเฉดสี กุญแจทั้งสองดอกจะถูกจัดเตรียมไว้ในกล่องสีที่เข้ากันพร้อมการตกแต่งด้วยการเย็บแบบสีคอนทรานต์

เอเอเอสฯ มอบข้อเสนอที่ดีที่สุดในการครอบครอง Bentley Flying Spur S Hybrid ราคาเริ่มต้น 16 ล้านบาท Bentley Flying Spur Azure Hybrid ราคาเริ่มต้น 16.6 ล้านบาท และ Bentley Flying Spur Mulliner Hybrid ราคาเริ่มต้น 19 ล้านบาท พร้อมการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดนาน 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) การรับประกันจากโรงงานผู้ผลิตฯ พร้อมตัวเลือกสำหรับแผนต่อระยะเวลาการรับประกันจากโรงงานผู้ผลิต (Bentley Extended Warranty) สูงสุด 4 ปี และผู้ช่วยฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 3 ปีเต็ม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V

เกี่ยวกับเบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคัน ด้วยทีมวิศวกรที่มีความชำนาญและประสบการณ์สูงนานกว่า 35 ปี โดย เอเอเอสฯ ได้จัดสรรงบประมาณจำนวนมากเพื่อจัดส่งวิศวกรไปฝึกอบรมที่โรงงานเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประเทศอังกฤษ ทุกปี ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust” มานานกว่า 35 ปี

Picture of AAS Bentley Marketing

AAS Bentley Marketing

Sent Successfully!

Thank you.

We will contact you shortly!