Close

AAS Auto Service Co., Ltd.

Porsche | Bentley | Autoglym | Ulgo | Fenix

Search
Close this search box.

เอเอเอสฯ เปิดประสบการณ์ ‘Bentley Driving Experience’ นำลูกค้าสัมผัสสมรรถนะการขับขี่แบบเหนือชั้น ณ ปทุมธานีสปีดเวย์

(กรุงเทพฯ 4 ตุลาคม 2566) บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย นำลูกค้าเปิดประสบการณ์การทดลองขับ 2 อัครยนตรกรรม Bentley Bentayga Hybrid และ Bentley Flying Spur Hybrid ในแบบ On-track Experience และ On-the-road Experience พร้อมเผยโฉม Bentley Flying Spur Azure Hybrid ในกิจกรรม ‘Bentley Driving Experience’ ณ สนามแข่งรถปทุมธานี สปีดเวย์ จังหวัดปทุมธานี เมื่อวันที่ 27 กันยายน – 1 ตุลาคมที่ผ่านมา


โดยภายในกิจกรรม ผู้สนใจได้ทดลองขับ Bentley Bentayga Hybrid อัครยนตรกรรมแบบอเนกประสงค์ที่มาพร้อมกับขุมพลังเครื่องยนต์ประหยัดพลังงานรุ่น V6 แบบไฮบริดวิวัฒนาการล่าสุด มอบสมรรถนะอันเต็มเปี่ยมจากมอเตอร์ไฟฟ้าที่สามารถเดินทางได้สูงสุดถึง 40 กิโลเมตรในโหมด EV พร้อมสัมผัสแห่งการขับขี่ที่นุ่มนวลและเงียบสงบ แต่ยังสัมผัสได้ถึงความเร้าใจในการขับขี่แบบออฟโรดจากขุมพลังเครื่องยนต์เบนซินรุ่น V6 อันทรงสมรรถนะที่ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า มอบประสิทธิภาพในการขับขี่ที่เหนือชั้นด้วยพละกำลังกว่า 443 แรงม้า แรงบิด 700 นิวตันเมตร ทำความเร็วสูงสุด 247 กิโลเมตร ต่อ ชั่วโมงด้วยอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตร ต่อ ชั่วโมง ภายในระยะเวลาเพียง 5.9 วินาที


นอกจากนี้ ผู้ที่สนใจยังได้ทดลองขับ Bentley Flying Spur Hybrid อัครยนตรกรรมซีดานที่มอบสมรรถนะจากการผสมผสานระหว่างเครื่องยนต์ที่มีประสิทธิภาพสูงและมอเตอร์ไฟฟ้าที่จะมอบความยืดหยุ่นและประสิทธิภาพในการขับขี่เพื่อการตอบสนองและประสบการณ์การขับขี่ที่ดีเยี่ยม Bentley Flying Spur Hybrid มากับเครื่องยนต์เบนซินรุ่น V6 ขนาด 2.9 ลิตร มอบพละกำลังกว่า 536 แรงม้า แรงบิด 750 นิวตันเมตร เพิ่มขึ้น 93 แรงม้า เมื่อเทียบกับ Bentley Bentayga Hybrid โดยมีอัตราเร่งที่ 0-100 กิโลเมตร ต่อ ชั่วโมง ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 4.3 วินาที ซึ่งจะช่วยลดอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะที่ยังคงไว้ซึ่งสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม ยืนหนึ่งอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยสามารถวิ่งได้ไกลกว่า 800 กิโลเมตร เมื่อเติมเชื้อเพลิงเต็มถัง


สำหรับการทดลองขับในกิจกรรมครั้งนี้ ผู้ที่สนใจได้มีโอกาสทดลองขับและสัมผัสประสบการณ์บนสนามแข่ง (On-track Experience) ในสถานี Handling ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งเป็นสถานีที่เน้นการเข้าโค้งเพื่อทดสอบการควบคุมพวงมาลัยและการยึดเกาะถนนของช่วงล่าง รวมไปถึงความนุ่มนวลในการขับขี่เพื่อความมั่นใจในการเข้าโค้ง นอกจากนี้ผู้ที่สนใจยังมีโอกาสได้ทดลองขับในสภาพถนนจริง (On-the-road Experience) ซึ่งผู้ขับขี่ได้ทดสอบสมรรถนะในการขับขี่ การบังคับควบคุม การทดสอบแรงบิดจากเครื่องยนต์ การทดสอบการซับแรงกระแทกและแรงสั่นสะเทือน และการทดสอบอัตราเร่ง รวมถึงเทคโนโลยีช่วยเหลือผู้ขับขี่และระบบความปลอดภัยของตัวรถ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นในด้านเทคโนโลยีของรถยนต์เบนท์ลีย์

เอเอเอสฯ ยังได้นำ Bentley Flying Spur Azure Hybrid อัครยนตรกรรมซีดานแบบเครื่องยนต์ไฮบริดที่เน้นการตกแต่งที่หรูหราและเทคโนโลยีความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารมาจัดแสดงภายในงานในเฉดสีเหลืองทอง Patina สุดหรู พร้อมล้ออัลลอยด์ดีไซน์พิเศษแบบ 10 ก้าน ขนาด 22 นิ้ว และการตกแต่งภายในห้องโดยสารที่หรูหราด้วยเฉดสีน้ำตาล Saddle และคอนโซลหน้าแบบวีเนียร์ Open Pore Dark Burr Walnut


เรียกได้ว่ากิจกรรมในครั้งนี้ครอบคลุมความต้องการของผู้ที่อยากสัมผัสสมรรถนะการขับขี่อันเหนือชั้นที่เป็นดีเอ็นเอของรถยนต์เบนท์ลีย์ในสนามแข่ง และอยากสนุกกับไลฟ์สไตล์การเดินทางและประสบการณ์การขับขี่แบบเหนือระดับบนท้องถนนที่รถยนต์เบนท์ลีย์สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ครอบครองได้อย่างสมบูรณ์แบบ

เอเอเอสฯ เปิดรับคำสั่งจอง Bentley Bentayga Hybrid ราคาเริ่มต้นที่ 13.7 ล้านบาท และ Bentley Flying Spur Hybrid ราคาเริ่มต้นที่ 14.7 ล้านบาท พร้อมการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดที่ ‘นานที่สุด’ ถึง 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) สำหรับรถยนต์แบบเครื่องยนต์ไฮบริด และการรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิต พร้อมมอบบริการผู้ช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 3 ปีเต็ม

นอกจากนี้ เอเอเอสฯ ยังจัดแคมเปญสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์พร้อมส่งมอบที่ทาง บริษัทฯ มีสต๊อกมาให้ได้เลือกครอบครองมากที่สุด พร้อมมอบเอกสิทธิ์พิเศษสำหรับผู้ถือบัตร ttb reserve ธนาคารทหารไทยธนชาต รับคะแนนสะสมพิเศษ 200,000 คะแนน เมื่อจองรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกรุ่น ตั้งแต่ 2,000,000 บาทขึ้น พร้อมรับดอกเบี้ยอัตราพิเศษ 0% กับธนาคารกสิกรไทย หรือ เลือกรับข้อเสนอพิเศษจากทางบริษัทฯ ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 31 ธันวาคม 2566 โดย เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารและบริษัทฯ กำหนด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V


เกี่ยวกับ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคันด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 36 ปี พร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือตรวจสอบและวิเคราะห์สำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์โดยเฉพาะนำเข้าจากโรงงาน การรับประกันอะไหล่แท้ และบุคลากรที่ผ่านการอบรมอย่างเข้มข้น โดยมี Qualified High Voltage Technician หนึ่งเดียวในประเทศไทยเป็นผู้รับรองงานซ่อมและงานบำรุงรักษารถยนต์ไฮบริดตามมาตรฐานโรงงาน ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust”

Picture of AAS Bentley Marketing

AAS Bentley Marketing

Sent Successfully!

Thank you.

We will contact you shortly!