Close

AAS Auto Service Co., Ltd.

Porsche | Bentley | Autoglym | Ulgo | Fenix

Search
Close this search box.

เอเอเอสฯ ร่วมกับ บ้านอิสสระ บางนา จัดแคมเปญสุดพิเศษ ซื้อบ้านแถมรถ พร้อมอวดโฉมอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ไฮบริด ณ งาน ‘Open The New Legacy’

(กรุงเทพฯ 15 ธันวาคม 2565) บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมกับ บ้านอิสสระ บางนา โดย บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญสุดพิเศษ ‘ซื้อบ้านแถมรถ’ พร้อมนำ 2 อัครยนตรกรรม Bentley Flying Spur Hybrid และ Bentley Bentayga Hybrid อวดโฉมความหรูหราในงาน ‘Open The New Legacy’ งานเปิดบ้านหรูซูเปอร์ลักชัวรีหลังใหญ่ตกแต่งใหม่ล่าสุด ณ โครงการบ้านอิสสระ บางนา เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ภายในงาน ‘Open The New Legacy’ แขกผู้มีเกียรติจากทั้งทาง เอเอเอสฯ และ บ้านอิสสระ บางนา ได้ชมบ้านตัวอย่างหลังใหม่ตกแต่งในสไตล์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความทรงจำ ความภาคภูมิใจในทุกๆโมเมนต์ของครอบครัวผ่านการตกแต่งในแต่ละชั้น สร้างอารมณ์ ความรู้สึกที่แตกต่างกัน ภายใต้แนวคิด “We never remember Days, We remember Moments” ด้วยผลงานการออกแบบของ Studio Freehand

โดยมีไฮไลท์สำคัญภายในงานกับการได้สัมผัส 2 อัครยนตรกรรม เบนท์ลีย์ ฟลายอิ้ง สเปอร์ ไฮบริด (Bentley Flying Spur Hybrid) อัครยนตรกรรมสปอร์ตซีดานที่นิยามความสมบูรณ์แบบของส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างยนตรกรรมสปอร์ตและอัครยนตรกรรมลีมูซีน และอีกหนึ่งรุ่น เบนท์ลีย์ เบนเทก้า ไฮบริด (Bentley Bentayga Hybrid) อัครยนตรกรรมแบบเอสยูวีที่มาพร้อมกับจุดเด่นด้านความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารในแบบยนตรกรรมอเนกประสงค์ ซึ่งทั้ง 2 รุ่นมาพร้อมกับความหรูหรา และ สมรรถนะอันเต็มเปี่ยมที่จะมอบประสิทธิภาพในการขับขี่ที่เหนือชั้น พร้อมกับคุณสมบัติด้านการประหยัดพลังงานด้วยขุมพลังจากเครื่องยนต์แบบไฮบริดรุ่น V6 ซึ่ง เอเอเอสฯ ยังได้มอบโอกาสในการทดลองขับอัครยนตรกรรมทั้ง 2 รุ่นภายในโครงการฯ ให้แก่แขกผู้ที่สนใจเพื่อเปิดประสบการณ์การขับขี่แบบเหนือระดับในแบบเบนท์ลีย์ พร้อมรับหมวกเบสบอลเบนท์ลีย์เป็นของที่ระลึก เรียกเสียงตอบรับจากผู้ที่สนใจภายในงานได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ แขกภายในงานยังได้ร่วมกิจกรรม DIY ร้อยสร้อยข้อมือหินมงคลเสริมบารมี กิจกรรม Photo Booth ถ่ายภาพกับห้องตกแต่งใหม่ในมุมต่างๆ ภายในบ้าน ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร พร้อมเปียโนคู่ใจมาขับกล่อมมอบบทเพลงสุดอบอุ่นในบรรยากาศอันเป็นกันเองที่สุดแสนประทับใจ

สำหรับลูกค้าที่สนใจจองบ้านหรูในโครงการ บ้านอิสสระ บางนา โครงการบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักชัวรี มูลค่า 159 ล้านบาท* รับข้อเสนอสุดพิเศษ ซื้อบ้านแถมรถยนต์ เบนท์ลีย์ ฟลายอิ้ง สเปอร์ ไฮบริด (Bentley Flying Spur Hybrid) มูลค่ากว่า 14.4 ล้าน* บาท พร้อมรับบัตรกำนัลแพ็คเกจที่พักสุดหรู 3 วัน 2 คืน ณ Mama Penthouse @Baba Beach Club Hua Hin มูลค่า 200,000 บาท*

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JoaZyE8V

เกี่ยวกับ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคัน ด้วยทีมวิศวกรที่มีความชำนาญและประสบการณ์สูงนานกว่า 36 ปี โดย เอเอเอสฯ ได้จัดสรรงบประมาณจำนวนมากเพื่อจัดส่งวิศวกรไปฝึกอบรมที่โรงงานเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประเทศอังกฤษ ทุกปี ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust” มานานกว่า 36 ปี

AAS Bentley Marketing

AAS Bentley Marketing