Close

AAS Auto Service Co., Ltd.

Porsche | Bentley | Autoglym | Ulgo | Fenix

Search
Close this search box.

เอเอเอสฯ จับมือ Prestige และ KBank Private Banking จัดกิจกรรมทดลองขับเบนท์ลีย์ ไฮบริด สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ Four Seasons Private Residences Bangkok

(กรุงเทพฯ 9 กันยายน 2565) บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จับมือ นิตยสาร Prestige สื่อไลฟ์สไตล์หรูชื่อดังแห่งเอเชีย เชิญแขกผู้มีเกียรติจาก KBank Private Banking บริการไพรเวทแบงกิ้งจากธนาคารกสิกรไทยที่ออกแบบเฉพาะสำหรับกลุ่มลูกค้าคนสำคัญด้วยความเชี่ยวชาญจากพันธมิตร Lombard Odier ผู้ให้บริการด้านไพรเวทแบงกิ้งระดับโลกจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ พร้อมด้วย คุณเป่าเป้ เจสสิก้า หวัง แขกรับเชิญพิเศษ ผู้ชนะการแข่งขัน MasterChef All Stars Thailand ปี 2020 ร่วมงาน The Appreciation Society สัมผัสประสบการณ์การทดลองขับอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ไฮบริด ณ Four Seasons Private Residences Bangkok เมื่อวันที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา

ในการนี้ได้รับเกียรติจาก คุณพงศกร ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ ไพรเวทแบงกิ้ง กรุ๊ป ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวเปิดงานและต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ โดยมี คุณพัชรพล ฉัตรวัฒนลักษณ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ เบนท์ลีย์ แบงค็อก บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ให้เกียรติแนะนำอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ไฮบริด อัครยนตรกรรมที่ได้รวบรวมเอาเอกลักษณ์ของความเป็นเบนท์ลีย์ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบอันร่วมสมัย ความประณีตและความพิถีพิถันในเรื่องของวัสดุ ความสะดวกสบายที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีอันล้ำสมัย และพันธกิจด้านความยั่งยืนของแบรนด์เข้าไว้ด้วยกันให้แก่แขกผู้มีเกียรติได้รับฟัง

หลังจากนั้น แขกผู้มีเกียรติได้มีโอกาสยลโฉมอัครยนตรกรรมสปอร์ตซีดานรุ่น Flying Spur Hybrid ที่มากับการออกแบบและตกแต่งทั้งภายนอกและภายในที่หรูหราและร่วมสมัย พร้อมสัมผัสประสบการณ์การขับขี่กับอีกหนึ่งอัครยนตรกรรมแบบอเนกประสงค์รุ่น Bentayga Hybrid ที่มอบสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้นด้วยขุมพลังเครื่องยนต์เบนซินรุ่น V6 ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า มอบพละกำลังกว่า 443 แรงม้าด้วยแรงบิด 700 นิวตันเมตร ให้อัตราเร่งที่ตอบสนองจาก 0 ถึง 100 กม./ชม. ในระยะเวลาเพียง 5.5 วินาที โดยสามารถทำความเร็วสูงสุดที่ 254 กม./ชม. โดยอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์แบบไฮบริดทั้ง 2 รุ่นยังคงมอบความหรูหราในแบบอัครยนตรกรรมไฟฟ้าที่มาพร้อมกับความนิ่มนวลและความเงียบสงบ แต่ยังคงสัมผัสได้ถึงสมรรถนะในด้านการขับขี่แบบอัครยนตรกรรมแกรนด์ทัวริ่งที่สามารถตอบสนองการขับขี่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ในภายหลัง แขกผู้เกียรติยังได้รับเชิญไปสัมผัสศาสตร์แห่งการพยากรณ์โดยไพ่ยิปซี ณ ห้องรับรองชั้น 57 ของ Four Seasons Private Residences Bangkok อาคารคอนโดมีเนียมสุดหรู ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมสัมผัสทัศนียภาพของคุ้งน้ำเจ้าพระยาและเส้นขอบฟ้าที่สวยสดงดงามของกรุงเทพมหานคร

ส่งท้ายกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟด้วยการชมพระอาทิตย์ตกดินบนดาดฟ้าของอาคาร Four Seasons Private Residences Bangkok พร้อมลิ้มรสเมนูอาหารมื้อค่ำที่รังสรรค์ขึ้นด้วยวัตถุดิบชั้นดีและแชมเปญที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกบนดาดฟ้ายามค่ำคืนใจกลางกรุงเทพมหานคร สร้างความประทับใจมิรู้ลืมให้แก่แขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่มาร่วมงาน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V

เกี่ยวกับเบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด

เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคัน ด้วยทีมวิศวกรที่มีความชำนาญและประสบการณ์สูงนานกว่า 35 ปี โดย เอเอเอสฯ ได้จัดสรรงบประมาณจำนวนมากเพื่อจัดส่งวิศวกรไปฝึกอบรมที่โรงงานเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประเทศอังกฤษ ทุกปี ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust” มานานกว่า 35 ปี

Picture of AAS Bentley Marketing

AAS Bentley Marketing

Sent Successfully!

Thank you.

We will contact you shortly!