Close

AAS Auto Service Co., Ltd.

Porsche | Bentley | Autoglym | Ulgo | Fenix

Search
Close this search box.

เอเอเอสฯ จับมือ ไอคอน คราฟต์ ร่วมสร้างงาน สร้างรายได้ สืบสานภูมิปัญญาท้องถิ่นไทย รังสรรค์กระจูดวรรณี มอบแทนคำขอบคุณลูกค้าช่วงเทศกาลปีใหม่

(กรุงเทพฯ 16 มกราคม 2567) บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จับมือ ไอคอน คราฟต์ ผู้จัดจำหน่ายสินค้างานคราฟต์จากช่างฝีมือคนไทย ระดับ OTOP 5 ดาว ณ ศูนย์การค้าไอคอนสยาม ร่วมสนับสนุนงานจักสานและหัตถศิลป์กระจูดวรรณีหรือกระเป๋ากระจูดสานพร้อมสายคล้องมือจากภูมิปัญญาท้องถิ่นของคนไทยเพื่อส่งมอบแทนคำขอบคุณให้กับลูกค้ารถยนต์เบนท์ลีย์ในช่วงเทศกาลปีใหม่

 

 

โดยความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นการช่วยส่งเสริมเศรษฐกิจชุมชนและสืบสานภูมิปัญญาไทยอันทรงคุณค่าให้แก่ชาวบ้านในชุมชน อาทิ ชุมชนบ้านธรรมเถียร, ชุมชนพนางตุง, ชุมชนทะเลน้อย, ชุมชนชายคลอง, ชุมชนไทรงาม, ชุมชนหัวป่าเขียว, ชุมชนหน้าควน, ชุมชนโคกศักดิ์, ชุมชนชะอวด และ ชุมชนยวนนก จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งตัวกระจูดได้รับการออกแบบให้สะท้อนเอกลักษณ์ของแบรนด์รถยนต์เบนท์ลีย์ด้วยลวดลายเพชรในแบบของ ‘DIAMOND-IN-DIAMOND’ กับความงดงามที่อยู่เหนือกาลเวลา งานฝีมือและผลงานอันล้ำค่าจาก BENTLEY MULLINER ที่ใช้ตกแต่งภายในห้องโดยสารของอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมด้วยสายคล้องมือพิมพ์โลโก้ ‘AAS GROUP’ เพิ่มความสะดวกให้กับผู้ใช้ และการเลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่ผ่านการเลือกสรรอย่างพิถีพิถันและรังสรรค์ขึ้นอย่างประณีตโดยช่างฝีมือจากวิสาหกิจชุมชนหัตกรรมกระจูดวรรณี จังหวัดพัทลุงที่ถือเป็นการสร้างอาชีพและสร้างรายได้ให้แก่ช่างฝีมือสานกระจูดในชุมชนกว่า 150 ครัวเรือนเพื่อส่งมอบแทนคำขอบคุณในช่วงเทศกาลปีใหม่ให้แก่ลูกค้ารถยนต์เบนท์ลีย์ได้ภาคภูมิใจและหลงใหลในงานจักสานและหัตถศิลป์ที่ร่วมสมัยและทรงคุณค่า พร้อมช่วยกันรักษาภูมิปัญญาไทยให้คงอยู่สืบต่อไป

 

 

อภิญญา ชัยสันติกุลวัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป เบนท์ลีย์ แบงค็อก บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า “เราให้ความสำคัญกับการทำกิจกรรมเพื่อสังคม โดยถือเป็นแนวทางในการดำเนินธุรกิจของเราเพื่อให้สอดรับกับวิสัยทัศน์ ‘Beyond100’ ของแบรนด์รถยนต์เบนท์ลีย์และด้านความยั่งยืนของกลุ่มบริษัท เอเอเอส ซึ่งที่ผ่านมาเราได้ทำกิจกรรมอย่างการมอบสิ่งของให้กับเด็กที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา และ มูลนิธิดวงประทีป และในช่วงแพร่ระบาดของโควิด ทาง เอเอเอสฯ ก็ได้มีการมอบเงินสบทบทุนสำหรับอุปกรณ์การแพทย์แก่โรงพยาบาลจุฬาฯ และมอบน้ำดื่มภายใต้โครงการ AAS CARE แก่หน่วยงานต่างๆ และโรงพยาบาลสนาม และในปีที่ผ่านมาก็ได้มีการมอบสิ่งของและร่วมปรับปรุงห้องอาหารสำหรับเด็กที่มูลนิธิบ้านนกขมิ้น มอบเงินสนับสนุนการสร้างศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก จ.หนองบัวลำภู และการร่วมโครงการ ‘ปลูกต้นไม้ล้านต้นฯ’ ของ กรุงเทพฯ

 

“และในปีนี้ที่เรายังคงเดินหน้าทำกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่องด้วยการร่วมสนับสนุนงานฝีมือสืบสานมรดกทางภูมิปัญญาของคนไทยในโครงการ AAS Group X ICONCRAFT เพื่อสร้างงาน สร้างรายได้ ส่งเสริมเศรษฐกิจชุมชน และมีอีกหลายๆ กิจกรรมกำลังจะเกิดขึ้นในปีนี้ที่เราตั้งใจตอบแทนกลับคืนสู่สังคม เพราะเราอยากมีส่วนในการสร้างสรรค์สังคมให้น่าอยู่สำหรับทุกคน”

 

 

วิสาหกิจชุมชนหัตถกรรมกระจูดวรรณี คือ หนึ่งในผู้ประกอบการจากหลายร้อยผู้ประกอบการจาก ICONCRAFT ที่ เอเอเอสฯ ให้การสนับสนุนและต่อยอดงานจักสาน เพราะงานหัตถกรรมจักสานนับเป็นผลงานฝีมือที่คนไทยทำกันมาช้านานด้วยการนำวัสดุขนาดเล็กมาขัดหรือสานจนเป็นชิ้นงาน เช่น เสื่อ ตะกร้า ตะกร้อ เป็นต้น

 

ICONCRAFT คือพื้นที่แห่งแรงบันดาลใจที่รวบรวมสุดยอดงานคราฟต์จากช่างฝีมือไทยทั่วประเทศ พร้อมเชิดชูและสร้างความภาคภูมิใจกับความคิดสร้างสรรค์และภูมิปัญญาท้องถิ่นที่ถ่ายทอดในมุมมองใหม่ลงบนผลงานหัตถศิลป์ของไทย โดยงานฝีมือทุกชิ้นเกิดจากเทคนิคทำมือดั้งเดิมอันเป็นภูมิปัญญาระดับชาติที่ใช้ความประณีตในการออกแบบ ตลอดจนความละเอียดพิถีพิถันในการเลือกใช้วัสดุ และถูกรังสรรค์ขึ้นอย่างวิจิตรบรรจง ซึ่งการสนับสนุนสินค้าใน ICONCRAFT เท่ากับการสนับสนุนและสร้างรายได้กลับคืนสู่ชุมชนต่างๆ

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V

 

 

เกี่ยวกับ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคันด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 37 ปี พร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือตรวจสอบและวิเคราะห์สำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์โดยเฉพาะนำเข้าจากโรงงาน การรับประกันอะไหล่แท้ และบุคลากรที่ผ่านการอบรมอย่างเข้มข้น โดยมี Qualified High Voltage Technician หนึ่งเดียวในประเทศไทยเป็นผู้รับรองงานซ่อมและงานบำรุงรักษารถยนต์ไฮบริดตามมาตรฐานโรงงาน ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust”

Picture of AAS Bentley Marketing

AAS Bentley Marketing

Sent Successfully!

Thank you.

We will contact you shortly!