Close

AAS Auto Service Co., Ltd.

Porsche | Bentley | Autoglym | Ulgo | Fenix

Search
Close this search box.

เอเอเอสฯ จับมือ บันยันทรี เรสซิเดนซ์ จัดอัครยนตรกรรมหรู Bentley Bentayga Hybrid อวดโฉม ณ งานวันลอยกระทงแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

(กรุงเทพฯ 14 พฤศจิกายน 2565) บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์หรูและยั่งยืนของเบนท์ลีย์ จับมือ แบรนด์อสังหาริมทรัพย์หรูชั้นนำระดับโลก บันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ นำ อัครยนตรกรรมหรู Bentley Bentayga Hybrid อวดโฉมความสง่างามในงาน Full Moon Party Loy Krathong Festival ณ บันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

โดยภายในงาน Full Moon Party Loy Krathong Festival ณ บันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ แขกผู้มีเกียรติจากทางเบนท์ลีย์และจากทางเรสซิเดนซ์ได้สัมผัสกับบรรยากาศแบบวิถีไทยแท้ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นอย่างเป็นกันเอง พร้อมลิ้มรสอาหารแบบคานาเป่ที่หลากหลาย ไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟระดับพรีเมียม และ ไวน์ที่ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี ดื่มด่ำท่ามกลางบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยแขกผู้มีเกียรติได้สืบสานเทศกาลวันลอยกระทงด้วยกระทงรักษ์โลกประดิษฐ์ขึ้นจากใบตองที่ทางผู้จัดงานจัดเตรียมไว้ให้ร่วมลอยกระทงบริเวณท่าน้ำของทางเรสซิเดนซ์กันแบบไพรเวท

สำหรับจุดเด่นภายในงานฯ เอเอเอสฯ ได้นำ เบนท์ลีย์ เบนเทก้า ไฮบริด (Bentley Bentayga Hybrid) อัครยนตรกรรมแบบเอสยูวี เครื่องยนต์แบบไฮบริด รุ่นใหม่ล่าสุด ในเฉดสีเทา “เอ็กซ์ตรีม ซิลเวอร์” (Extreme Silver) ที่มอบสมรรถนะอันเต็มเปี่ยมจากมอเตอร์ไฟฟ้าที่สามารถเดินทางได้สูงสุดถึง 40 กิโลเมตร ในโหมด EV Drive และมอบการขับขี่ที่เหนือกว่าด้วยขุมพลังเครื่องยนต์เบนซินรุ่น V6 อันทรงสมรรถนะ ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่มอบพละกำลังกว่า 443 แรงม้า พร้อมสัมผัสแห่งความนิ่มนวลและประสิทธิภาพในการขับขี่ที่เหนือชั้น จัดแสดงให้แขกผู้มีเกียรติในงานได้สัมผัสความหรูหราของอัครยนตรกรรมแบบเอสยูวีกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เพิ่มสีสันและกลายเป็นจุดเด่นของงาน ดึงดูดความสนใจจากผู้ร่วมงานได้จำนวนไม่น้อย

เอเอเอสฯ มอบข้อเสนอที่ดีที่สุดในการครอบครอง Bentley Bentayga Hybrid ราคาเริ่มต้นที่ 13.4 ล้านบาท พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ การรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดนาน 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) การรับประกันจากโรงงานผู้ผลิตฯ และ ผู้ช่วยฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 3 ปีเต็ม เอกสิทธิ์เฉพาะลูกค้า เอเอเอสฯ รับสิทธิ์ต่อระยะเวลาการรับประกันจากโรงงานผู้ผลิต (Bentley Extended Warranty) สูงสุด 4 ปี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V

เกี่ยวกับ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคัน ด้วยทีมวิศวกรที่มีความชำนาญและประสบการณ์สูงนานกว่า 36 ปี โดย เอเอเอสฯ ได้จัดสรรงบประมาณจำนวนมากเพื่อจัดส่งวิศวกรไปฝึกอบรมที่โรงงานเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประเทศอังกฤษ ทุกปี ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust” มานานกว่า 36 ปี

Picture of AAS Bentley Marketing

AAS Bentley Marketing

Sent Successfully!

Thank you.

We will contact you shortly!