Close

AAS Auto Service Co., Ltd.

Porsche | Bentley | Autoglym | Ulgo | Fenix

Search
Close this search box.

เอเอเอสฯ จัดกิจกรรม Private Viewing of the Flying Spur Mulliner Hybrid เผยโฉมอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์รุ่นเรือธงแบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

(กรุงเทพฯ 17 มีนาคม 2566) บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดกิจกรรม Private Viewing of the Flying Spur Mulliner Hybrid ให้แก่แขกผู้มีเกียรติได้ร่วมยลโฉมอัครยนตรกรรมรุ่นเรือธงที่หรูหราที่สุดของเบนท์ลีย์ Flying Spur Mulliner Hybrid แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ระหว่างวันที่ 17 – 19 มีนาคม 2566 ณ โชว์รูมรถยนต์เบนท์ลีย์ อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ กรุงเทพฯ ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานมอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 44

ภายในงาน แขกผู้มีเกียรติจะได้ยลโฉม Bentley Flying Spur Mulliner Hybrid (เบนท์ลีย์ ฟลายอิ้ง สเปอร์ มูลินเนอร์ ไฮบริด) ที่มาพร้อมกับความโดดเด่นในเรื่องของการตกแต่งภายนอกแบบเฉพาะตัวด้วยเฉดสีพิเศษ Light Windsor Blue by Mulliner ชุดแต่งรอบคันที่ออกแบบอย่างหรูหราตามแบบฉบับมูลินเนอร์ อาทิ กระจังหน้าและช่องระบายอากาศลวดลายเพชร และล้ออัลลอยด์แบบมูลินเนอร์ขนาด 22 นิ้ว พร้อมกับการตกแต่งภายในแบบเฉพาะตัวที่เป็นเอกลักษณ์ ประณีต และ งดงามด้วยวัสดุไม้วีเนียร์แบบ Grand Black สลักด้วยตัวอักษร ‘Mulliner’ พร้อมกับ Mulliner Driving Specification การนำหนังฉลุแบบ 3 มิติเป็นลวดลายเพชรมาตกแต่งประตูห้องโดยสารทั้ง 4 ประตู และการปักเบาะโดยสารด้วยลวดลายเพชรและอักษร ‘Mulliner’ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นออปชันพิเศษที่จะมีเฉพาะรุ่นมูลินเนอร์เท่านั้น

แขกผู้มีเกียรติยังได้ร่วมกิจกรรมพิเศษภายในงานที่จัดขึ้นโดย The Macallan ‘แมคคัลแลน’ แบรนด์ซิงเกิลมอลต์ สก๊อต วิสกี้ จากประเทศสกอตแลนด์ พันธมิตรระดับโลกของเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ซึ่งทั้ง 2 แบรนด์ได้มีแนวทางและวิสัยทัศน์ขององค์กรด้านความยั่งยืนร่วมกัน ลิ้มรสเครื่องดื่มที่คัดสรรมาเป็นพิเศษกับเมนูสุดพรีเมียมที่รังสรรค์โดย Yuu Catering สร้างความประทับใจให้แก่แขกผู้ร่วมงานในระหว่างการยลโฉมความสง่างามของอัครยนตรกรรม Flying Spur Mulliner Hybrid ได้เป็นอย่างดี

เอเอเอสฯ ขอมอบราคาที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่สั่งจอง Flying Spur Mulliner Hybrid กับราคาเริ่มต้นที่ 19 ล้านบาท พร้อมข้อเสนอพิเศษที่มาพร้อมการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดที่ ‘นานที่สุด’ ถึง 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) การรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิต และตัวเลือกสำหรับแผนต่อระยะเวลาการรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิต (Bentley Extended Warranty) สูงสุด 4 ปี พร้อมรับบริการผู้ช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 3 ปีเต็ม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V

เกี่ยวกับ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคัน ด้วยทีมวิศวกรที่มีความชำนาญและประสบการณ์สูงนานกว่า 36 ปี โดย เอเอเอสฯ ได้จัดสรรงบประมาณจำนวนมากเพื่อจัดส่งวิศวกรไปฝึกอบรมที่โรงงานเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประเทศอังกฤษ ทุกปี ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust” มานานกว่า 36 ปี

Picture of AAS Bentley Marketing

AAS Bentley Marketing

Sent Successfully!

Thank you.

We will contact you shortly!