Close

AAS Auto Service Co., Ltd.

Porsche | Bentley | Autoglym | Ulgo | Fenix

Search
Close this search box.

เบนท์ลีย์ โซล เปิดตัว ‘Bentley Cube’ โชว์รูมใหม่ใจกลางกรุงโซลกับคอนเซปต์ไลฟ์สไตล์หรูแบบร่วมสมัยเป็นครั้งแรกของโลก

(กรุงโซล 8 มีนาคม 2566) เบนท์ลีย์ โซล ฉลองการเปิดตัว Bentley Cube อย่างยิ่งใหญ่ในย่านชองดัม กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดย Bentley Cube ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิดไลฟ์สไตล์หรูแบบร่วมสมัย ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของโลกสำหรับการนำแนวคิดนี้มาใช้ในการออกแบบ และจะเป็นแนวทางการพัฒนาในอนาคตสำหรับผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการที่มีอยู่ทั่วโลก

Bentley Cube คือ Luxury Lifestyle Destination สำหรับลูกค้ารถยนต์เบนท์ลีย์ ตั้งอยู่ใจกลางกรุงโซล ย่านแฟชั่นที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุด ภายในประกอบด้วย Batur Studio Suite ซึ่งลูกค้าจะสามารถรังสรรค์อัครยนตรกรรมในแบบเฉพาะตัวตามความต้องการของตนเองร่วมกับเบนท์ลีย์ มูลินเนอร์ แผนกออกแบบเฉพาะตัวจากเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส และ Azure Lounge กับพื้นที่แบบเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับการพบปะสังสรรค์ของลูกค้า

สำหรับ The Sound Playground ตั้งอยู่ในชั้นใต้ดินเป็นพื้นที่ให้ลูกค้าได้สัมผัสสุดยอดประสบการณ์แห่งเสียงเพลงจากเครื่องเสียง Naim พันธมิตรอันยาวนานของเบนท์ลีย์ มอเตอร์สเพื่อสร้างประสบการณ์ความบรรเทิงภายในห้องโดยสารให้แก่ลูกค้ารถยนต์เบนท์ลีย์ผู้รักในเสียงเพลง

แนวคิดการออกแบบใหม่
แนวคิดอันล้ำค่านี้ถือเป็นความร่วมสมัยที่เบนท์ลีย์คิดค้นขึ้นเพื่อการจัดแสดงอัครยนตรกรรมและสร้างประสบการณ์ที่เป็นจุดเด่นที่มากกว่าแค่การยลโฉมอัครยนตรกรรม

การรังสรรค์ Bentley Cube ได้มีการนำวัสดุไม้วีเนียร์แบบวอลนัทมาใช้ในการรังสรรค์แบบร่วมสมัย ซึ่งเป็นวัสดุที่ใช้ในการประกอบอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์มาอย่างยาวนาน โดยถูกนำมาใช้ในการประกอบรถยนต์รุ่นแรกๆ และยังคงเป็นหนึ่งในตัวเลือกวัสดุไม้วีเนียร์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากลูกค้าในปัจจุบัน

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส กำลังเดินหน้าตามกลยุทธ์ Beyond100 เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้ผลิตอัครยนตรกรรมที่ยั่งยืนที่สุดของโลก โดยนอกเหนือจากความมุ่งมั่นในการใช้พลังงานไฟฟ้าและการลงทุนที่ยั่งยืนเพื่อเปลี่ยนแปลงโรงงาน ณ เมืองครูว์ให้เป็น ‘Dream Factory’ ชั้นนำของโลกแล้ว ยังมีการเน้นย้ำถึงการมีความเป็นกลางทางคาร์บอนสำหรับเครือข่ายผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายของเบนท์ลีย์ที่จะบรรลุผลสำเร็จภายในปี 2568

การรังสรรค์อัครยนตรกรรมในแบบเฉพาะตัวโดยมูลินเนอร์
Bentley Batur by Mulliner ได้ร่วมจัดแสดงให้แก่ลูกค้าและแขกรับเชิญภายในงานเปิดตัว Bentley Cube ณ ห้อง Batur Studio Suite โดย Batur ถือเป็นอัครยนตรกรรมแบบเอ็กซ์คลูซีฟรุ่นล่าสุดที่รังสรรค์โดยมูลินเนอร์และประกอบเพียงแค่ 18 คันในโลกเท่านั้น ซึ่ง Batur จะโดดเด่นด้วยการออกแบบใหม่ที่เรียบง่าย แต่สะท้อนอัตลักษณ์ของความเป็นเบนท์ลีย์ในยุคแห่งอัครยนตรกรรมพลังงานไฟฟ้าที่กำลังจะมาถึง

Mulliner มอบความเชี่ยวชาญขั้นสูงในการออกแบบอัครยนตรกรรมในแบบเฉพาะตัว ซึ่งมีบทบาทสำคัญต่อเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส โดยการบริการด้านออกแบบเฉพาะตัวโดยมูลินเนอร์ในเกาหลีใต้จะได้รับการพัฒนาให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

ในงานเปิดตัว Bentley Cube เบนท์ลีย์ได้ประกาศความร่วมมือในการรังสรรค์ Mulliner Collection รุ่นลิมิเต็ด เอดิชัน ร่วมกับศิลปินชาวเกาหลีใต้ ฮา แท อิม ซึ่งจะมีเฉพาะรุ่น Continental GT เท่านั้น การรังสรรค์อัครยนตรกรรม Mulliner Collection จะสื่อให้เห็นถึง ‘Colour Band’ อันเป็นเอกลักษณ์ของฮา แท อิม โดยอัครยนตรกรรมแต่ละคันจะถูกจับคู่กับผลงานศิลปะอันโดดเด่นของศิลปินเพื่อเฉลิมฉลองการรังสรรค์รุ่นลิมิเต็ด เอดิชัน ซึ่งจะถือเป็นโครงการ Mulliner Collection โครงการแรกสำหรับประเทศเกาหลีใต้ และยังมีอีกมากมายในอนาคตอันใกล้

ตลาดรถยนต์หรูชั้นนำของโลก
ประเทศเกาหลีใต้ถือเป็นตลาดที่มีศักยภาพสูงและเติบโตเร็วที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกด้วยยอดส่งมอบรถยนต์กว่า 775 คันในปีที่แล้ว โดยในปีนี้ ลูกค้าจะได้สัมผัสกับรุ่น S และ Azure ที่จะเปิดตัวในประเทศเกาหลีใต้ สำหรับอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ทุกรุ่นจะบ่งบอกถึงความหรูหราและประสิทธิภาพในการขับขี่ ซึ่งรุ่น S ได้ตอบโจทย์การขับขี่แบบแกรนด์ทัวริ่งและเน้นความเพลิดเพลินในการขับขี่ ในส่วนรุ่น Azure ได้มอบความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารผ่านการออกแบบและคุณสมบัติทางเทคโนโลยีสุดล้ำสมัยให้แก่ผู้ครอบครอง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V

เกี่ยวกับ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคัน ด้วยทีมวิศวกรที่มีความชำนาญและประสบการณ์สูงนานกว่า 36 ปี โดย เอเอเอสฯ ได้จัดสรรงบประมาณจำนวนมากเพื่อจัดส่งวิศวกรไปฝึกอบรมที่โรงงานเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประเทศอังกฤษ ทุกปี ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust” มานานกว่า 36 ปี

Picture of AAS Bentley Marketing

AAS Bentley Marketing

Sent Successfully!

Thank you.

We will contact you shortly!