Close

AAS Auto Service Co., Ltd.

Porsche | Bentley | Autoglym | Ulgo | Fenix

Search
Close this search box.

เบนท์ลีย์ แบงค็อก เปิดตัว BENTAYGA S HYBRID สปอร์ตเอสยูวีหรูพันธุ์ดุอย่างเป็นทางการ พร้อมจัดแสดงทัพอัครยนตรกรรมแบบเต็มรูปแบบ ณ งานมอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 45

(กรุงเทพฯ 26 มีนาคม 2567) เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัว BENTAYGA S HYBRID อัครยนตรกรรมแบบอเนกประสงค์ที่อัดแน่นไปด้วยความสปอร์ตและสมรรถนะอันเหนือชั้นอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย โดยได้รับเกียรติจากตัวแทนผู้บริหาร เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เอเชียแปซิฟิกร่วมในงานแถลงข่าวเปิดตัว พร้อมจัดแสดงทัพอัครยนตรกรรมครบทุกรุ่นแบบเต็มรูปแบบอย่าง THE LAST CONTINENTAL GT V8 อัครยนตรกรรมสปอร์ตคูเป้แห่งยุคคันสุดท้าย และอีกหนึ่งอัครยนตรกรรมซีดานรุ่นเรือธง FLYING SPUR HYBRID ภายใต้แนวคิด ‘THE WORLD OF LUXURY AUTOMOBILE REIMAGINED’ ร่วมค้นพบนิยามใหม่ในโลกแห่งอัครยนตรกรรมที่อยู่เหนือจินตนาการ พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจรถยนต์เบนท์ลีย์พร้อมส่งมอบ และส่วนลดสำหรับสินค้าคอลเลกชันเบนท์ลีย์ใหม่ล่าสุดภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เมื่อวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา ณ อาคารชาเลนเจอร์ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี


คาลิสต้า ทัมบายอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เอเชียแปซิฟิก เผยในช่วงแถลงข่าวว่า “ปี 2566 เบนท์ลีย์ เอเชียแปซิฟิก ได้สร้างสถิติใหม่ด้วยยอดส่งมอบรถยนต์กว่า 2,121 คัน คิดเป็นร้อยละ 16 ของยอดขายทั่วโลก 13,560 คัน แน่นอนว่าประเทศไทยเป็นตลาดที่สำคัญของเบนท์ลีย์ ซึ่งในปีที่ผ่านมาก็ได้สร้างสถิติยอดส่งมอบสูงที่สุดในประวัติศาสตร์เช่นกัน

“ความสำเร็จในครั้งนี้มาจากความสนใจและความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญในรถยนต์รุ่นย่อยใหม่อย่าง Mulliner และ Azure ในประเทศไทย โดยในปัจจุบันรถยนต์เบนท์ลีย์รุ่นใหม่สามารถตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายมากขึ้นในด้านความสะดวกสบายในการขับขี่และความหรูหราในรุ่น Azure และด้านประสิทธิภาพและสมรรถนะในการขับขี่ที่เหนือชั้นของรุ่น Speed และ S”


ธนาธิป สุขพูล ผู้จัดการฝ่ายขาย เบนท์ลีย์ แบงค็อก บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด กล่าวเสริมว่า “ปี 2566 เป็นอีกหนึ่งปีแห่งความสำเร็จของเบนท์ลีย์ แบงค็อก เราสามารถทำยอดส่งมอบรถยนต์เบนท์ลีย์ไปกว่า 70 คัน ซึ่งถือเป็นยอดส่งมอบที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์กว่า 20 ปีในฐานะผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการในประเทศไทยและถือเป็นสถิติใหม่ของเรา

“สำหรับในปี 2567 นี้ เรายังคงเดินหน้าส่งมอบประสบการณ์การเดินทางระดับอัลตราลักชูรีกับตัวโปรดักส์รถยนต์เบนท์ลีย์รุ่นใหม่และรุ่นย่อยเพื่อให้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ให้ทุกความต้องการถูกเติมเต็มด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านยานยนต์ที่เหนือชั้น พร้อมด้วยงานฝีมือชั้นสูงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญให้เรายังคงเป็นที่หนึ่งในตลาดรถยนต์ระดับอัลตราลักชูรีของเมืองไทย และด้วยความพร้อมในด้านองค์ความรู้ บุคลากรผู้เชี่ยวชาญ และการสนับสนุนที่ดีจากเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เอเชียแปซิฟิก ทำให้เราเดินหน้าอย่างมั่นคงและยั่งยืนสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในการเป็นผู้นำเข้าและให้บริการรถยนต์เบนท์ลีย์พลังงานไฟฟ้าอย่างเต็มรูปแบบหนึ่งเดียวในประเทศไทยควบคู่ไปกับการรับรองด้านความเป็นกลางทางคาร์บอนในอนาคตอันใกล้”


สำหรับ BENTAYGA S HYBRID ถือเป็นอัครยนตรกรรมแบบอเนกประสงค์สไตล์สปอร์ตที่โดดเด่นด้วยการตกแต่งที่ดูโฉบเฉี่ยว-ดุดันทั้งภายนอกและภายในห้องโดยสาร พร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เร้าใจด้วยขุมพลังเครื่องยนต์รุ่น V6 แบบไฮบริด ตอบโจทย์ผู้ที่รักความหรูหราแต่ยังมีใจรักความเร็ว ชื่นชอบในความสปอร์ต

สำหรับจุดเด่นของรุ่น Bentayga S Hybrid คือ การตกแต่งสไตล์สปอร์ตที่แฝงไปด้วยความหรูหราตามแบบฉบับของแบรนด์รถยนต์เบนท์ลีย์อย่างการตกแต่งด้วยชุดแต่ง Blackline Specification อันเคร่งขรึมที่มีการใช้เฉดสีดำแทนที่โลหะขัดเงาสำหรับการตกแต่งภายนอกทั้งหมด

ตัวรถมาในเฉดสีขาว Glacier White ที่ให้ลุคที่สง่างามและหรูหรา โดยเฉดสีนี้ได้รับการรังสรรค์ขึ้นเพื่อใช้สำหรับการเปิดตัวรุ่น Continental GT ในปี 2545 พร้อมด้วยโลโก้ตัว ‘S’ ตกแต่งบริเวณข้างตัวถังและล้ออัลลอยด์ดีไซน์รูปตัว ‘S’ เฉดสีดำ-เงา ขนาด 22 นิ้ว ดึงดูดทุกสายตาด้วยโลหะขัดเงาตัดกับคาลิปเปอร์เบรกสีแดง ส่วนท้ายยังตกแต่งด้วยสปอยเลอร์แบบ Speed และ ท่อไอเสียแบบวงรีเฉดสีดำ ซึ่งการตกแต่งที่โฉบเฉี่ยวและดุดันได้เติมเต็มความสปอร์ตให้กับอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์รุ่น ‘S’ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ


ภายในห้องโดยสารของ Bentayga S Hybrid ได้รับการตกแต่งอย่างหรูหราและร่วมสมัยตามแบบฉบับของแบรนด์รถยนต์เบนท์ลีย์ด้วยเฉดสีน้ำเงินเข้ม Imperial Blue โดยหนังที่หุ้มเบาะโดยสารผ่านการคัดสรรด้วยมือจากหนังของสัตว์กินพืชบนพื้นที่ราบสูงเหนือระดับน้ำทะเลในตอนเหนือของทวีปยุโรป ซึ่งปราศจากแมลงสัตว์กัดต่อยอันอาจก่อให้เกิดรอยตำหนิบนหนัง สัมผัสแห่งความสปอร์ตยังถูกนิยามผ่านเบาะโดยสารดีไซน์รูปตัว ‘S’ พร้อมการตกแต่งด้วยการปักโลโก้รูปตัว ‘S’ เฉดสีครีมบริเวณเบาะโดยสารเพื่อให้ตัดกับการใช้เฉดสีน้ำเงินเข้มภายในห้องโดยสาร

นอกจากนี้ ภายในห้องโดยสารยังมีการตกแต่งด้วยการผสมผสานระหว่างหนังและผิวสัมผัสของกำมะหยี่ Dinamica ที่ใช้ในห้องโดยสารของรถแข่งมอเตอร์สปอร์ตเพื่อสร้างบรรยากาศความสปอร์ตภายในห้องโดยสาร สัมผัสพิเศษอีกประการหนึ่งคือการตกแต่งบริเวณคอนโซลหน้าและประตูห้องโดยสารด้วยวีเนียร์แบบ Piano Linen by Mulliner เฉดสีขาวนวล สไตล์เรียบหรู พร้อมกับวีเนียร์แบบ Piano Black ที่ใช้ตกแต่งบริเวณคอนโซลกลาง พร้อมด้วยการตกแต่งด้วยโลโก้รูปตัว ‘S’ แบบโลหะบริเวณช่องแอร์ และกาบประตูเรืองแสง

รุ่น S ยังมาพร้อมกับมาตรวัดแบบดิจิทัลสำหรับผู้ขับขี่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรถแข่งมอเตอร์สปอร์ตด้วยกราฟิกแบบเดียวกับ Continental GT Speed โดยมีแป้นควบคุมที่ออกแบบให้สื่อถึงสมรรถนะของตัวรถเช่นเดียวกับที่ใช้ในรุ่น Speed พร้อมกับการเพิ่มมาตรวัดพลังงานไฟฟ้า

Bentayga S Hybrid คือ เจ้าของขุมพลังเครื่องยนต์เบนซินรุ่น V6 ขนาด 3.0 ลิตร ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าและแบตเตอรี่รุ่นใหม่ ผลิตพละกำลังกว่า 456 แรงม้า มอบสมรรถนะในการขับขี่ที่โดดเด่นด้วยอัตราเร่ง 100 กิโลเมตร ต่อ ชั่วโมง ในเวลาเพียง 5.3 วินาทีด้วยความเร็วสูงสุด 254 กิโลเมตร ต่อ ชั่วโมง

นอกจากสมรรถนะที่เหนือชั้น Bentayga S Hybrid ยังมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดียิ่งขึ้นในโหมด Sport ที่มีการพัฒนาเสียงในช่องเก็บเครื่องยนต์ V6 TFSI เพื่อเพิ่มอรรธรสความสปอร์ตในระหว่างการขับขี่ พร้อมกับความหน่วงในการขับขี่ที่เพิ่มขึ้น 15% ทำให้แชสซีมีความแข็งขึ้น โดยผู้ขับขี่สามารถปรับโหมด Sport ให้มีความไดนามิกมากยิ่งขึ้น ในขณะที่ท่อไอเสียจะให้เสียงที่เร้าใจภายในห้องโดยสาร


เอเอเอสฯ พร้อมส่งมอบรถยนต์เบนท์ลีย์ด้วยสต๊อกเฉดสีและออปชันที่ครบครันและครอบคลุมทุกความต้องการกับราคาที่ดีที่สุด เริ่มต้นที่ 13.7 ล้านบาท พร้อมรับแคมเปญ ‘Crafting Your Dream Offer’ ข้อเสนอพิเศษที่ผู้สนใจสั่งจองรถยนต์เบนท์ลีย์พร้อมส่งมอบสามารถออกแบบแผนการเงินเองได้เพื่อให้การตัดสินใจเป็นเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์เป็นเรื่องง่ายด้วยตัวเลือกส่วนลดมูลค่าสูงที่ยากจะปฏิเสธ ดอกเบี้ยอัตราพิเศษ การเพิ่มการรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิตและแพ็กเกจบำรุงรักษา และประกันภัยชั้น 1 และสำหรับผู้ที่ถือบัตร ttb ทุกประเภทยังได้รับเอกสิทธิ์พิเศษจากธนาคารทหารไทยธนชาตกับเครดิตแคชแบ็คเงินคืนสูงสุด 135,000 บาท เมื่อจองรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกรุ่นและชำระเงินจองผ่านบัตรเครดิต ttb ตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไป ต่อ เซลล์สลิป

เลือกครอบครองรถยนต์เบนท์ลีย์กับ เอเอเอสฯ รับการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดที่ ‘นานที่สุด’ ถึง 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) และการรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิต พร้อมมอบบริการผู้ช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 3 ปีเต็ม

พิเศษยิ่งกว่า สำหรับผู้ที่สั่งจองรถยนต์เบนท์ลีย์ภายในงาน 5 ท่านแรก รับวอยเชอร์แพ็กเกจสปาแอนด์เวลเนสสุดพรีเมียม 2 วัน 1 คืน จาก เดอะ โซล รีสอร์ต จังหวัดสระบุรี ลักชูรีเวลแนสที่คุณจะได้พักผ่อนควบคู่ไปกับการมีสุขภาพที่ดีทั้งครอบครัว พร้อมรับบัตรส่วนลดเก้าอี้นวด OSIM เก้าอี้นวดไฮเทคสำหรับคนรุ่นใหม่ ยกระดับคุณภาพชีวิตไปกับการนวดที่แม่นยำและผ่อนคลาย และสำหรับผู้ที่สนใจบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักชูรี 3 ชั้น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์เพื่อให้ชีวิตคุณเป็นเรื่องง่าย พร้อมลิฟต์และสระว่ายน้ำส่วนตัวในทำเลใจกลางเมือง เชื่อมต่อ ทองหล่อ-เอกมัย เพียง 4 กิโลเมตร หมู่บ้าน พาร์ค เฮอริเทจ พัฒนาการ 20 โดย สัมมากร มอบส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้ารถยนต์เบนท์ลีย์ โดย เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส เท่านั้น

พบกับโปรโมชันส่วนลดพิเศษ 20% สำหรับคอลเลกชัน เบนท์ลีย์ใหม่ล่าสุด สินค้าของที่ระลึกจากแบรนด์ ส่งตรงจากโรงงานประเทศอังกฤษอย่าง กระเป๋าใส่รองเท้ากอล์ฟรุ่นใหม่ล่าสุด ตุ๊กตาหมีเท็ดดี้ แบร์ ปากกาลูกลื่นสไตล์เรียบหรู กระบอกและขวดน้ำเก็บความร้อน-เย็นหลากหลายสีสัน โมเดลรถยนต์เบนท์ลีย์ และหมวกเบสบอลยอดฮิต

ชมความยิ่งใหญ่ของทัพอัครยนตรกรรม และพบกับข้อเสนอพิเศษภายในงานสำหรับผู้ที่สั่งจองรถยนต์เบนท์ลีย์พร้อมส่งมอบ และรับส่วนลดพิเศษสำหรับสินค้าของที่ระลึกคอลเลกชันเบนท์ลีย์ใหม่ล่าสุด ส่งตรงจากโรงงานที่บูทรถยนต์เบนท์ลีย์ ณ งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 วันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2567 เวลา 12.00 – 22.00 น. ณ อาคารชาเรนเจอร์ ฮอลล์ 2 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V


เกี่ยวกับ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคันด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 37 ปี พร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือตรวจสอบและวิเคราะห์สำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์โดยเฉพาะนำเข้าจากโรงงาน การรับประกันอะไหล่แท้ และบุคลากรที่ผ่านการอบรมอย่างเข้มข้น โดยมี Qualified High Voltage Technician หนึ่งเดียวในประเทศไทยเป็นผู้รับรองงานซ่อมและงานบำรุงรักษารถยนต์ไฮบริดตามมาตรฐานโรงงาน ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust”

Picture of AAS Bentley Marketing

AAS Bentley Marketing

Sent Successfully!

Thank you.

We will contact you shortly!