Close

AAS Auto Service Co., Ltd.

Porsche | Bentley | Autoglym | Ulgo | Fenix

Search
Close this search box.

เบนท์ลีย์ แบงค็อก เตรียมเปิดตัว BENTAYGA S HYBRID ลักชูรีเอสยูวีสายพันธุ์สปอร์ต พร้อมจัดแสดง THE LAST CONTINENTAL GT V8 ส่งท้ายซุปเปอร์สปอร์ตคูเป้แห่งยุค ณ งานมอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 45

(กรุงเทพฯ 21 มีนาคม 2567) เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เตรียมเปิดตัว BENTAYGA S HYBRID อัครยนตรกรรมแบบอเนกประสงค์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสปอร์ตและสมรรถนะอันเหนือชั้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้แนวคิด ‘THE WORLD OF LUXURY AUTOMOBILE REIMAGINED’ ร่วมค้นพบนิยามใหม่ในโลกแห่งอัครยนตรกรรมที่อยู่เหนือจินตนาการ พร้อมจัดแสดง THE LAST CONTINENTAL GT V8 ส่งท้ายอัครยนตรกรรมสปอร์ตคูเป้แห่งยุค และพบกับอีกหนึ่งอัครยนตรกรรมซีดานรุ่นเรือธงสุดหรู FLYING SPUR HYBRID พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์พร้อมส่งมอบ และพบสินค้าคอลเลกชันเบนท์ลีย์ใหม่ล่าสุดภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 วันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายนนี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำหรับภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 นี้ เบนท์ลีย์ แบงค็อก ยกทัพอัครยนตรกรรมที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสมรรถนะ ความหรูหรา และ ความยั่งยืนให้ได้ยลโฉมกันแบบครบทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็น BENTAYGA S HYBRID เอสยูวีสายพันธุ์สปอร์ตที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมกับอีก 2 อัครยนตรกรรมแกรนด์ ทัวริ่งอย่าง FLYING SPUR HYBRID แกรนด์ ทัวเรอร์แบบ 4 ประตู และ CONTINENTAL GT V8 สปอร์ตคูเป้กับขุมพลังเครื่องยนต์ V8 ซึ่งเป็นคันสุดท้ายที่ทางเบนท์ลีย์ แบงค็อกนำเข้ามาจัดแสดงให้ทุกท่านได้ร่วมยลโฉมกันในงานเพื่อส่งท้ายสปอร์ตคูเป้รุ่นไอคอนนิก

โดย BENTAYGA S HYBRID ถือเป็นอัครยนตรกรรมแบบอเนกประสงค์สไตล์สปอร์ตที่โดดเด่นด้วยการตกแต่งที่ดูโฉบเฉี่ยว-ดุดันทั้งภายนอกและภายในห้องโดยสาร พร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เร้าใจด้วยขุมพลังเครื่องยนต์รุ่น V6 แบบไฮบริด ตอบโจทย์ผู้ที่รักความหรูหราแต่ยังมีใจรักความเร็ว ชื่นชอบในความสปอร์ต โดยจุดเด่นของรุ่น BENTAYGA S HYBRID คือ การตกแต่งสไตล์สปอร์ตที่แฝงไปด้วยความหรูหราตามแบบฉบับของแบรนด์รถยนต์เบนท์ลีย์อย่างการตกแต่งด้วยชุดแต่ง Blackline Specification อันเคร่งขรึมที่มีการใช้เฉดสีดำแทนโลหะขัดเงาในการตกแต่งภายนอกทั้งหมด พร้อมด้วยการตกแต่งด้วยโลโก้รูปตัว ‘S’ ทั้งภายในและภายนอกห้องโดยสาร สำหรับภายในห้องโดยสารยังมีการตกแต่งสไตล์สปอร์ตด้วยการผสมผสานระหว่างหนังแท้และผิวสัมผัสของกำมะหยี่ Dinamica แบบเดียวกับที่ใช้ในห้องโดยสารของรถแข่งมอเตอร์สปอร์ตเพื่อสร้างบรรยากาศความสปอร์ตภายในห้องโดยสาร

เตรียมชมความยิ่งใหญ่ของทัพอัครยนตรกรรม และพบกับข้อเสนอพิเศษภายในงานสำหรับผู้ที่สั่งจองรถยนต์เบนท์ลีย์พร้อมส่งมอบ และรับส่วนลดพิเศษสำหรับสินค้าของที่ระลึกคอลเลกชันเบนท์ลีย์ใหม่ล่าสุด ส่งตรงจากโรงงานประเทศอังกฤษที่บูทรถยนต์เบนท์ลีย์ ณ งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 วันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายนนี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V

เกี่ยวกับ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคันด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 37 ปี พร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือตรวจสอบและวิเคราะห์สำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์โดยเฉพาะนำเข้าจากโรงงาน การรับประกันอะไหล่แท้ และบุคลากรที่ผ่านการอบรมอย่างเข้มข้น โดยมี Qualified High Voltage Technician หนึ่งเดียวในประเทศไทยเป็นผู้รับรองงานซ่อมและงานบำรุงรักษารถยนต์ไฮบริดตามมาตรฐานโรงงาน ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust”

Picture of AAS Bentley Marketing

AAS Bentley Marketing

Sent Successfully!

Thank you.

We will contact you shortly!