Close

AAS Auto Service Co., Ltd.

Porsche | Bentley | Autoglym | Ulgo | Fenix

Search
Close this search box.

เบนท์ลีย์ แบงค็อก เดินหน้าลุยโรดโชว์สต๊อกใหม่ BENTLEY AZURE กลางห้างหรู พร้อมเปิดดีลออกแบบได้ ‘Bespoke Your Extraordinary Offers’ ส่งท้ายปี

(กรุงเทพฯ 9 พฤศจิกายน 2566) บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เดินหน้าจัดงานแสดงอัครยนตรกรรมพร้อมส่งมอบ Bentley Bentayga Azure Hybrid และ Bentley Flying Spur Azure Hybrid อัครยนตรกรรมสัญชาติอังกฤษที่รังสรรค์ขึ้นจากความประณีต ผนวกเข้ากับนวัตกรรมและเทคโนโลยีแห่งความสะดวกสบายที่สามารถตอบโจทย์ทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร พร้อมเปิดข้อเสนอสุดพิเศษส่งท้ายปีที่สามารถออกแบบเองได้กับแคมเปญ ‘Bespoke Your Extraordinary Offers’ สำหรับผู้ที่สนใจรถยนต์เบนท์ลีย์พร้อมส่งมอบ (Stock Car) ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 17 พฤศจิกายน 2566 ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม บริเวณ EM Gallery 2 ชั้น M


เบนท์ลีย์ แบงค็อก จัดแสดง Bentley Bentayga Azure Hybrid และ Bentley Flying Spur Azure Hybrid อัครยนตรกรรมรุ่น Azure แบบเครื่องยนต์ไฮบริดที่มาพร้อมกับการตกแต่งที่หรูหราและเทคโนโลยีด้านความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร โดย Bentley Bentayga Azure Hybrid มาในเฉดสีเขียวเข้ม Viridian by Mulliner สะท้อนภาพลักษณ์ที่ดูเคร่งขรึมและสุขุมในแบบผู้บริหาร และ Bentley Flying Spur Azure Hybrid ในเฉดสีเหลืองทอง Patina ที่เน้นความหรูหรา ตกแต่งด้วยโลโก้ ‘Azure’ บริเวณด้านข้างตัวถัง กาบบันไดเรืองแสง คอนโซลหน้า และบนเบาะโดยสาร พร้อมกับกระจังหน้าแบบโครเมียม ล้ออัลลอยด์ขนาด 22 นิ้ว 10 ก้าน และการตกแต่งบริเวณฝาปิดช่องเติมน้ำมันเชื้อเพลิงรูปตัว ‘B’ ที่งดงาม

ภายในห้องโดยสารของ Flying Spur Azure ตกแต่งด้วยเฉดสีน้ำตาล Saddle และ Bentayga Azure กับภายในห้องโดยสารที่ตกแต่งอย่างเรียบหรูด้วยเฉดสีดำ Beluga และคอนโซลหน้าแบบวีเนียร์ Open Pore Dark Burr Walnut พร้อมกับการให้ความสำคัญกับความสบายและความผ่อนคลายของผู้ขับขี่ผ่านการผสมผสานระหว่างการออกแบบ เทคโนโลยี และ งานฝีมือด้วยคุณสมบัติการกำหนดความสบายของเบาะโดยสารส่วนหน้า หรือ Front Seat Comfort Specification ซึ่งสามารถปรับได้ถึง 22 รูปแบบ รองรับทุกสัดส่วนของผู้โดยสาร โดยสามารถปรับตำแหน่งเบาะโดยสารให้เหมาะสมที่สุด พร้อมการปักเบาะโดยสารแบบ Diamond Quilting Specification เพื่อการระบายอากาศของเบาะโดยสารและรักษาอุณหภูมิที่เหมาะสมของร่างกาย

นอกจากนี้ ในรุ่น Azure ยังมาพร้อมกับฟังก์ชันเบาะนวดที่มีการตั้งค่าโปรแกรมได้ถึง 6 แบบ เสริมการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อและท่าทาง ซึ่งมีความสำคัญอย่างมากในการลดความเหนื่อยล้าขณะขับขี่ พร้อมหมอนข้างแบบปรับได้ เข็มขัดนิรภัยไฟฟ้า พนักพิงศีรษะที่นุ่มสบาย และฟังก์ชันการปรับอุณหภูมิของพวงมาลัยแบบ 3 ก้านเพื่อความสบายและตื่นตัวขณะขับขี่

ในส่วนของเทคโนโลยีความปลอดภัยในการขับขี่ รุ่น Azure ติดตั้งระบบ Touring Specification ซึ่งเป็นระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ พร้อมกับระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติที่จะรักษาระยะห่างจากรถคันหน้าตามที่กำหนด โดยจะลดความเร็วลง และ หยุดรถหากจำเป็น และกลับมาทำงานตามความเร็วที่กำหนดไว้เมื่อเลนว่าง ซึ่งระบบจะทำงานร่วมกับ Lane Assist, Traffic Assist, และ Bentley Safeguard ชุดเรดาร์ออนบอร์ด และระบบกล้องของเบนท์ลีย์ที่จะคอยตรวจสอบสภาพการจราจรและถนนโดยรอบอย่างต่อเนื่อง

ผู้สนใจสามารถสนุกกับการรังสรรค์ภายในห้องโดยสารด้วยตัวเลือกวีเนียร์เปลือย 3 แบบ อันได้แก่ Dark Walnut, Crown-Cut Walnut, และ Koa มอบความเงาแบบละมุนเป็นทางเลือกแทนไม้วีเนียร์แบบมันเงา และยังเพลิดเพลินไปกับตัวเลือกเฉดสีรองและการแบ่งเฉดสีกว่าอีก 15 เฉดสี โดยสามารถเลือกการเย็บแบบคอนทราสต์บนเบาะโดยสาร พร้อมชุดแป้นเหยียบคันเร่งและเบรกสไตล์สปอร์ต ระบบไฟ Mood Lighting หลากสีสรรเพื่อสร้างบรรยากาศภายในห้องโดยสาร พวงมาลัยแบบทูโทน และออปชันพิเศษอื่นๆ อาทิ LED Welcome Lamps ไฟต้อนรับโลโก้รูป ‘B’ Winged ที่จะเรืองแสงอัตโนมัติเมื่อเปิดประตูห้องโดยสาร และ Bentley Jewelled Torch ไฟฉายเบนท์ลีย์ขนาดเล็กที่โดดเด่นด้วยผิวสัมผัสแบบ Knurling และ สัญลักษณ์รูปตัวอักษร ‘B’ บริเวณเลนส์อันเป็นเอกลักษณ์ของเบนท์ลีย์ ชาร์จไฟอย่างง่ายดายผ่านช่องชาร์จไฟบริเวณช่องจุดบุหรี่ พร้อมพกพาไปได้ทุกที่

เอเอเอสฯ เปิดรับคำสั่งจอง Bentley Bentayga ราคาเริ่มต้นที่ 13.7 ล้านบาท และ Bentley Flying Spur ราคาเริ่มต้นที่ 14.7 ล้านบาท พร้อมการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดที่ ‘นานที่สุด’ ถึง 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) สำหรับรถยนต์แบบเครื่องยนต์ไฮบริด และการรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิต พร้อมมอบบริการผู้ช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 3 ปีเต็ม

สำหรับผู้ที่สนใจรถยนต์เบนท์ลีย์พร้อมส่งมอบ (Stock Car) บริษัทฯ มีรถยนต์เบนท์ลีย์พร้อมส่งมอบทันทีทุกรุ่นกับสต๊อกเฉดสีและออปชันที่ครบครันและครอบคลุมทุกความต้องการ พร้อมจัดข้อเสนอสุดพิเศษส่งท้ายปีที่สามารถออกแบบเองได้กับแคมเปญ ‘Bespoke Your Extraordinary Offers’ ไม่ว่าจะเป็นตัวเลือกมูลค่าส่วนลดที่ไม่สามารถปฏิเสธได้ ดอกเบี้ยอัตราพิเศษ หรือ การเพิ่มการรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิต นอกจากนี้ ผู้ถือบัตร ttb reserve ยังได้รับเอกสิทธิ์พิเศษจากธนาคารทหารไทยธนชาตกับคะแนนสะสมพิเศษ 200,000 คะแนน เมื่อจองรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกรุ่น ตั้งแต่ 2,000,000 บาทขึ้นไป

พบกับโปรโมชันพิเศษส่วนลด 20% สำหรับเบนท์ลีย์ คอลเลกชันใหม่ล่าสุด สินค้าของที่ระลึกจากแบรนด์ ส่งตรงจากโรงงานประเทศอังกฤษ และรับฟรี บัตรเข้าชมงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 (Thailand International Motor Expo 2023) ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคม 2566 จำนวน 5 ใบ เมื่อมียอดใช้จ่ายกับทางบริษัทฯ เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารและบริษัทฯ กำหนด


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V


เกี่ยวกับ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคันด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 37 ปี พร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือตรวจสอบและวิเคราะห์สำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์โดยเฉพาะนำเข้าจากโรงงาน การรับประกันอะไหล่แท้ และบุคลากรที่ผ่านการอบรมอย่างเข้มข้น โดยมี Qualified High Voltage Technician หนึ่งเดียวในประเทศไทยเป็นผู้รับรองงานซ่อมและงานบำรุงรักษารถยนต์ไฮบริดตามมาตรฐานโรงงาน ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust”

Picture of AAS Bentley Marketing

AAS Bentley Marketing

Sent Successfully!

Thank you.

We will contact you shortly!