Close

AAS Auto Service Co., Ltd.

Porsche | Bentley | Autoglym | Ulgo | Fenix

Search
Close this search box.

เบนท์ลีย์ แบงค็อก ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุข เปิดจำหน่ายคอลเลกชันใหม่ สาย Quiet Luxury เรียบ-หรูแบบมีสไตล์ไม่ควรพลาด

(กรุงเทพฯ 26 ธันวาคม 2566) เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุข เปิดจำหน่ายสินค้าคอลเลกชันเบนท์ลีย์ใหม่ โดยสำหรับคอลเลกชันล่าสุดนี้ เบนท์ลีย์ยังคงผสมผสานงานฝีมือและแนวทางการออกแบบที่สามารถใช้งานได้ในชีวิตประจำวันเข้ากับรายละเอียดที่หรูหรา พร้อมกับการนำเสนอสินค้าคอลเลกชันที่หลากหลายและสามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้ไม่ว่าจะเป็นการใช้ตกแต่งภายในบ้าน เสื้อผ้า และของเล่นสำหรับเด็ก พร้อมนำเอาความใส่ใจในรายละเอียดและประวัติศาสตร์อันยาวนานของแบรนด์มาถ่ายทอดผ่านการรังสรรค์สินค้าคอลเลกชันในทุกชิ้น ตั้งแต่เสื้อยืดที่เข้ารูปพอดีตัวไปจนถึงตุ๊กตาหมีเท็ดดี้แบร์สุดน่ารัก ผู้หลงใหลในเสน่ห์ของแฟชั่นสไตล์ Quiet Luxury เรียบ-หรู ดูมีสไตล์ในแบบของตัวเองไม่ควรพลาดช้อปสินค้าคอลเลกชันเบนท์ลีย์ได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการเบนท์ลีย์ แบงค็อก หรือ ช้อปออนไลน์ พร้อมรับสิทธิ์จัดส่งฟรีทั่วประเทศ โทร. 080-925-9999 หรือ LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V

 

คอลเลกชันล่าสุดเปิดตัวด้วยเสื้อผ้าดีไซน์ใหม่ที่มาพร้อมกับความใส่ใจในรายละเอียด เฉกเช่นเดียวกับการรังสรรค์อัครยนตรกรรม เบนท์ลีย์รังสรรค์สินค้าคอลเลกชันขึ้นมาใหม่หลากหลายรายการด้วยการยกระดับการออกแบบที่เรียบง่ายให้กลายเป็นผลงานที่หรูหราและโดดเด่น

 

คอลเลกชันเสื้อผ้าสไตล์เรียบ-หรู
เสื้อยืดถือเป็นไอเทมลำดับต้นๆ สำหรับการเลือกแต่งกายในแบบลำลอง แบรนด์หรูจึงยกระดับไอเทมยอดนิยมด้วยผ้าฝ้ายเจอร์ซีย์สัมผัสนุ่ม (Jersey) ที่ให้ความนุ่มพิเศษ พร้อมด้วยทรงที่ตัดเย็บอย่างประณีตช่วยให้สวมใส่สะดวก พร้อมด้วยรายละเอียดต่างๆ อาทิ คอเสื้อแบบจั๊มพ์และการเย็บตะเข็บด้านบนเพื่อเพิ่มความหรูหรา เสื้อยืดเบนท์ลีย์มีให้เลือกช้อปในสีขาวและสีดำสุดคลาสสิก พร้อมการปักโลโก้เบนท์ลีย์อันงดงามบริเวณหน้าอก

 

ปรับลุคให้ดูสปอร์ตยิ่งขึ้นด้วยเสื้อโปโลดีไซน์ใหม่จากเบนท์ลีย์ ผลิตจากผ้าฝ้ายเนื้อสัมผัสนุ่ม สามารถสวมใส่สำหรับท่องเที่ยว เล่นกอล์ฟ ออกกำลังกาย หรือทำกิจกรรมกลางแจ้ง เสื้อโปโลดีไซน์ใหม่มาพร้อมกับปกเสื้อแบบถักนิตติ้งและสาบเสื้อแบบสั้นที่มีกระดุมสองเม็ด พร้อมลายนูนบริเวณแขนเสื้อที่สื่อถึงการเล่นเส้นสายในการตกแต่งภายในห้องโดยสารอันหรูหราของอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ พร้อมความโดดเด่นด้วยการปักโลโก้รูปตัว ‘B’ บริเวณหน้าอก เช่นเดียวกับกระดุมที่ตกแต่งด้วยโลโก้เบนท์ลีย์

 

 

ออปชันพกติดตัวดีไซน์เอกลักษณ์
สินค้าคอลเลกชันเบนท์ลีย์ทุกชิ้นรังสรรค์ขึ้นจากพื้นฐานการออกแบบอัครยนตรกรรม และได้ผสมผสานความใส่ใจในรายละเอียดและความพิถีพิถันเข้ากับการเลือกใช้วัสดุที่หรูหราและการออกแบบที่ทันสมัยอย่างร่มและพวงกุญแจหนังลวดลายเพชร ตัวร่มมาในเฉดสีดำลวดลายเพชรสุดคลาสสิก พร้อมการออกแบบที่หรูหราเหนือกาลเวลาที่สามารถกันแดดและกันฝน เหมาะสำหรับทุกสภาพอากาศในเมืองที่ไม่สามารถคาดเดาได้

 

พวงกุญแจหนังลวดลายเพชรหลากหลายสีสันผลิตด้วยสัมผัสที่ให้ความรู้สึกนุ่มนวลจากวัสดุรีไซเคิล พร้อมกับการออกแบบด้วยความเชี่ยวชาญจากหนังของประเทศอิตาลีและการตกแต่งด้วยโลโก้รูปตัว ‘B’ ของเบนท์ลีย์อันเรียบ-หรู พร้อมด้วยห่วงสเตนเลสสตีลที่มีการสลักคำว่า ‘Bentley Motors’ ผลงานพวงกุญแจที่รังสรรค์ขึ้นอย่างประณีตและสวยงามชิ้นนี้ บ่งบอกถึงอัครยนตรกรรมที่หลายคนใฝ่ฝันจะครอบครอง

 

โปรกอล์ฟสายแฟชั่นต้องไม่พลาดกับ Golf Techline Holdall กระเป๋าเดินทางที่ออกแบบอย่างสวยหรูสำหรับผู้ชื่นชอบกีฬากอล์ฟที่มีสไตล์ กระเป๋าใบนี้ได้รับการออกแบบใหม่ให้มีที่จับแบบแม่เหล็ก พร้อมกับแผงขึ้นรูปเทอร์โมฟอร์มทั้งด้านหน้าและด้านหลังที่ให้ความแข็งแรงพร้อมดีไซน์ที่เรียบหรู และช่องกระเป๋าหลักแบบซิป 1 ช่องพร้อมช่องใส่อุปกรณ์เสริมแบบซิปอีก 2 ช่องด้านใน เหมาะสำหรับนักกอล์ฟที่ชื่นชอบเดินทาง อีกหนึ่งไอเทมใหม่ Golf Techline Shoe Bag กระเป๋ารองเท้ากอล์ฟที่ออกแบบอย่างสวยงามพร้อมฟังก์ชันการใช้งานสำหรับนักกอล์ฟโดยเฉพาะ กระเป๋าใบนี้โดดเด่นด้วยแผงขึ้นรูปเทอร์โมฟอร์มด้านหน้า ช่องใส่อุปกรณ์เสริมแบบซิป 1 ช่อง และกระเป๋าหลักแบบซิป 1 ช่อง พร้อมด้วยรายละเอียดของการเล่นสีที่ตัดกันอย่างสวยงาม

 

 

ครอบครัวเบนท์ลีย์เท็ดดี้แบร์สุดน่ารัก
ครอบครัวตุ๊กตาหมี เบนท์ลีย์เท็ดดี้แบร์ ขนยาว ปุกปุย สุดน่ารัก ตุ๊กตาหมีทั้งสี่ตัวมีสัมผัสที่นุ่มนวล น่ากอด พร้อมการแต่งตัวอย่างมีสไตล์อย่าง Signature Bear หมีน้อยโบว์เขียวที่รังสรรค์ขึ้นสำหรับโอกาสพิเศษด้วยเนคไทริบบิ้นคู่และป้ายหมุดโลโก้เบนท์ลีย์ตกแต่งบริเวณหูของเจ้าหมีน้อย อีกหนึ่ง Engineer Bear ตุ๊กตาหมีวิศวกรที่มาในชุดเอี๊ยมสีขาว-เขียวและหมวกที่เข้าชุดกันเหมือนกับชุดวิศวกรของเบนท์ลีย์ มอเตอร์สปอร์ต

 

แรงบันดาลใจจาก Bentley Boy ผู้ชนะการแข่งขัน Le Mans 24 Hours ในช่วงปลายทศวรรษที่ 1920 และต้นทศวรรษที่ 1930 หมีน้อยนักแข่ง Heritage Racing Bear มาในชุดผ้าพันคอลายจุดแบบเดียวกับ Sir Henry ‘Tim’ Birkin ผู้ขับขี่ยนตรกรรมสุดคลาสสิกรุ่น Blower อันโด่งดัง และเจ้าตุ๊กตาหมีน้อยชุดถัก Cozy Knit น้องเล็กคนสุดท้องของครอบครัวเบนท์ลีย์เท็ดดี้แบร์ที่แต่งตัวได้อย่างน่ารัก น่าชัง ด้วยจัมเปอร์ถักและหมวกบ๊อบบี้ที่เข้ากัน โดยมีโลโก้เบนท์ลีย์และการออกแบบลวดลายเพชรภายในเสื้อถักที่ชวนให้นึกถึงงานฝีมือที่ดีที่สุด ตุ๊กตาหมีน้อยเท็ดดี้แบร์ถูกผลิตขึ้นให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานเพื่อส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น โดยแต่ละชิ้นบรรจุอยู่ในถุงกันฝุ่นผลิตจากผ้าฝ้าย 100% พร้อมด้วยโลโก้เบนท์ลีย์ที่สวยงาม

 

 

ช้อปสินค้าคอลเลกชันเบนท์ลีย์ได้ที่โชว์รูมรถยนต์เบนท์ลีย์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยาม พารากอน และชั้น 1 อาคาร ซีทีไอ ทาวเวอร์ หรือ ศูนย์บริการรถยนต์เบนท์ลีย์ บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ดอนเมือง หรือ ช้อปออนไลน์ พร้อมรับสิทธิ์จัดส่งฟรีทั่วประเทศ โทร. 080-925-9999 หรือ LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V

 

 

เกี่ยวกับ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคันด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 37 ปี พร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือตรวจสอบและวิเคราะห์สำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์โดยเฉพาะนำเข้าจากโรงงาน การรับประกันอะไหล่แท้ และบุคลากรที่ผ่านการอบรมอย่างเข้มข้น โดยมี Qualified High Voltage Technician หนึ่งเดียวในประเทศไทยเป็นผู้รับรองงานซ่อมและงานบำรุงรักษารถยนต์ไฮบริดตามมาตรฐานโรงงาน ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust”

Picture of AAS Bentley Marketing

AAS Bentley Marketing

Sent Successfully!

Thank you.

We will contact you shortly!