Close

AAS Auto Service Co., Ltd.

Porsche | Bentley | Autoglym | Ulgo | Fenix

Search
Close this search box.

เบนท์ลีย์ แบงค็อก – พาร์ค เฮอริเทจ พัฒนาการ ร่วมรังสรรค์ประสบการณ์ ‘The Downtown Oasis’ พาลูกค้าเปิดสัมผัสแห่งความหรูหราท่ามกลางธรรมชาติใจกลางเมือง


(กรุงเทพฯ 23 มกราคม 2567) เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จับมือ พาร์ค เฮอริเทจ พัฒนาการ โดย บริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักชูรี ร่วมรังสรรค์ประสบการณ์ ‘The Downtown Oasis’ พาลูกค้าเปิดสัมผัสแห่งความหรูหราท่ามกลางธรรมชาติใจกลางเมืองผ่านการทดลองขับ 2 อัครยนตรกรรม ‘Bentayga Hybrid’ และ ‘Flying Spur Hybrid’ พร้อมชมวิลล่าสุดหรูที่ผสมผสานแรงบันดาลใจจากธรรมชาติเข้ากับการออกแบบสถาปัตยกรรมและภูมิสภาปัตยกรรมอย่างพิถีพิถัน พร้อมร่วมกิจกรรมจัดสวนถาดต้นบอนไซ และปิดท้ายด้วยการเช็คดวงชะตากันแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับแม่หมอพิมพ์ฟ้า มูเตเวิร์ล ณ โครงการพาร์ค เฮอริเทจ พัฒนาการ 20 เมื่อวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา


ภายในงานฯ ลูกค้ารถยนต์เบนท์ลีย์และลูกบ้านจากพาร์ค เฮอริเทจ พัฒนาการได้ยลโฉม 2 อัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์กันอย่างใกล้ชิดไม่ว่าจะเป็นอัครยนตรกรรมแบบอเนกประสงค์ Bentley Bentayga Hybrid และอัครยนตรกรรมซีดาน Bentley Flying Spur Hybrid ที่มาพร้อมกับการออกแบบอันร่วมสมัยและการตกแต่งที่หรูหราและประณีตทั้งภายนอกและภายในพร้อมด้วยเทคโนโลยีช่วยเหลือผู้ขับขี่และเทคโนโลยีด้านความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร ซึ่งผู้ที่สนใจยังได้สัมผัสกับสุดยอดประสบการณ์การขับขี่แบบไลฟ์สไตล์ไดรฟ์ที่ตอบโจทย์ด้านการประหยัดพลังงาน แต่ยังคงประสิทธิภาพและสมรรถนะในการขับขี่ที่เหนือชั้น มอบประสบการณ์การเดินทางที่ดีเยี่ยมให้แก่ทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสารอันถือเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของแบรนด์รถยนต์เบนท์ลีย์ท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่นภายในโครงการพาร์ค เฮอริเทจ ซึ่งแนวทางของทั้งแบรนด์รถยนต์เบนท์ลีย์และพาร์ค เฮอริเทจได้ตอบโจทย์แนวคิดด้านการออกแบบสไตล์โมเดิร์นคลาสสิกลักชูรี งานฝีมือที่พิถีพิถันและละเอียดลออ พร้อมกับการโอบรับธรรมชาติและการรักษาสิ่งแวดล้อม นำมาซึ่งความร่วมมือในกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งนี้


นอกจากกิจกรรมทดลองขับและเยี่ยมชมบ้านเดี่ยวสุดหรูแล้ว แขกภายในงานยังได้ร่วมกิจกรรมรักษ์โลกสุดสร้างสรรค์อย่างกิจกรรมจัดสวนถาดต้นบอนไซ และเช็คดวงไพ่ยิปซีกันแบบส่วนตัวกับแม่หมอพิมพ์ฟ้า มูเตเวิร์ล หมอดูคนดัง นักพยากรณ์สาว ผู้หลงใหลในศาสตร์การพยากรณ์ด้วยไพ่ยิปซีและโหราศาสตร์ พร้อมลิ้มรสอาหารแบบคานาเป่และเครื่องดื่มที่คัดสรรมาเป็นพิเศษกับเมนูสุดพรีเมียมที่รังสรรค์ขึ้นเฉพาะในงานนี้ สร้างความประทับใจให้แก่แขกผู้มีเกียรติท่ามกลางบรรยากาศสุดชื่นมื่นตลอดทั้งงาน


พาร์ค เฮอริเทจ พัฒนาการ (Park Heritage Pattanakarn) โครงการบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักชูรีสไตล์โมเดิร์นคลาสสิก ดีไซน์โดดเด่น ท่ามกลางธรรมชาติในบรรยากาศเงียบสงบในย่านพัฒนาการ ออกแบบโดย ‘สถาบันอาศรมศิลป์’ ภายใต้แนวคิด ‘Multidimensional Integration’ ที่เป็นการนำเอาแรงบันดาลใจจากธรรมชาติมาผสมผสานเข้ากับการออกแบบทางสถาปัตยกรรมและภูมิสถาปัตยกรรมให้เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย โดยเน้นความเป็นส่วนตัว สัมผัสแห่งธรรมชาติ พร้อมฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ทุก Generation เพื่อการวางแผนอนาคตให้กับลูกหลาน ส่งต่อให้กับคนในครอบครัวจากรุ่นสู่รุ่นได้อย่างไม่มีวันสิ้นสุด ราคาเริ่มต้นที่ 55 ล้านบาท – 98 ล้านบาท ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ทาง https://www.sammakorn.co.th/ หรือ สอบถามข้อมูลได้ที่ โทร. 1427


เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด พร้อมส่งมอบรถยนต์เบนท์ลีย์ทันทีไม่ว่าจะเป็นรุ่น Flying Spur Hybrid หรือ รุ่น Bentayga Hybrid กับสต๊อกเฉดสีและออปชันที่ครบครันและครอบคลุมทุกความต้องการกับราคาที่ดีที่สุด เริ่มต้นที่ 13.7 ล้านบาท พร้อมรับข้อเสนอพิเศษที่คุณสามารถออกแบบแผนการเงินเองได้และทำให้การตัดสินใจเป็นเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์เป็นเรื่องง่าย

เอเอเอสฯ ยังมอบการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดที่ ‘นานที่สุด’ ถึง 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) สำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์แบบเครื่องยนต์ไฮบริด และการรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิต พร้อมมอบบริการผู้ช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 3 ปีเต็ม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V


เกี่ยวกับ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคันด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 37 ปี พร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือตรวจสอบและวิเคราะห์สำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์โดยเฉพาะนำเข้าจากโรงงาน การรับประกันอะไหล่แท้ และบุคลากรที่ผ่านการอบรมอย่างเข้มข้น โดยมี Qualified High Voltage Technician หนึ่งเดียวในประเทศไทยเป็นผู้รับรองงานซ่อมและงานบำรุงรักษารถยนต์ไฮบริดตามมาตรฐานโรงงาน ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust”

Picture of AAS Bentley Marketing

AAS Bentley Marketing

Sent Successfully!

Thank you.

We will contact you shortly!