Close

AAS Auto Service Co., Ltd.

Porsche | Bentley | Autoglym | Ulgo | Fenix

Search
Close this search box.

เบนท์ลีย์ แบงค็อก ประกาศความสำเร็จยอดส่งมอบ 2566 ตอกย้ำความเชื่อมั่น โมเดล FLYING SPUR และ รุ่นย่อย AZURE ขึ้นแท่นยอดจองสูงสุด

(กรุงเทพฯ 4 มกราคม 2567) เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ประกาศความสำเร็จกับสถิติใหม่ด้วยยอดการส่งมอบรถยนต์เบนท์ลีย์จำนวน 69 คันในปี 2566 เพิ่มขึ้นกว่า 40% จากยอดการส่งมอบรถยนต์เบนท์ลีย์ในปี 2565 โดยมีสัดส่วนยอดส่งมอบรถยนต์แบบเครื่องยนต์ไฮบริดกว่า 90% ตอกย้ำความเชื่อมั่นในด้านบริการหลังการขายของผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการกับประสบการณ์อันยาวนานกว่า 37 ปีที่ยังคงให้ความมั่นใจแก่ลูกค้ารถยนต์เบนท์ลีย์ในประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง

 

สำหรับโมเดลที่ได้รับความนิยมสูงสุดยังคงเป็นอัครยนตรกรรมแบบซีดาน Flying Spur ด้วยส่วนแบ่งยอดการส่งมอบกว่า 53% ตามมาด้วย Bentayga 38% และ Continental GT 9% โดยมีรุ่นย่อย ‘Azure’ อัครยนตรกรรมที่เน้นการตกแต่งที่หรูหราพร้อมกับสุดยอดเทคโนโลยีความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารเป็นรุ่นย่อยที่มียอดจองและยอดการส่งมอบสูงที่สุดในบรรดารุ่นย่อยทั้งหมดที่ออกมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของลูกค้ารถยนต์เบนท์ลีย์ในประเทศไทย

 

 

อภิญญา ชัยสันติกุลวัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป เบนท์ลีย์ แบงค็อก บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า “ปี 2566 ถือเป็นปีแห่งความสำเร็จอีกหนึ่งปีของเบนท์ลีย์ แบงค็อกด้วยเรื่องราวความภาคภูมิใจต่างๆ มากมายอย่างรุ่น BENTAYGA กับการคว้ารางวัล ‘BEST HYBRID LUXURY SUV’ จากงาน Car of the Year 2023 และ การเปิดตัวรถยนต์เบนท์ลีย์รุ่นใหม่เป็นครั้งแรกในไทยถึง 3 รุ่นด้วยกัน คือ รุ่น FLYING SPUR MULLINER, BENTAYGA EWB AZURE, และ BENTAYGA และ FLYING SPUR ODYSSEAN EDITION ซึ่งรถยนต์รุ่นใหม่ทั้งหมดที่เปิดตัวไปก็ได้ถูกจับจองทันที และกลางปีที่ผ่านมากับการเปิดรับจองรถยนต์เบนท์ลีย์รุ่นลิมิเต็ด ‘SPEED EDITION 12’ ที่จะผลิตเพียง 120 คันในโลกเท่านั้นเพื่อส่งท้ายเครื่องยนต์รุ่น W12 ที่ทรงพลังที่สุดของแบรนด์ก็ได้มีลูกค้าชาวไทยจองรุ่น FLYING SPUR SPEED EDITION 12 ซึ่งจะถือเป็นคันแรกและคันเดียวในประเทศไทย และสุดท้ายกับการสร้างสถิติใหม่ในปีที่ผ่านมาด้วยยอดส่งมอบทั้งสิ้น 69 คันที่สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ ก็ต้องขอขอบคุณลูกค้าที่เชื่อมั่นในการบริการของเราและเลือกรถยนต์เบนท์ลีย์กับ เอเอเอส ในฐานะผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการรายเดียวในไทย เราจะยังคงมุ่งมั่นและพัฒนาการบริการมาตรฐานโรงงานให้ดียิ่งขึ้นเพื่อส่งมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าทุกท่านต่อไป

 

“และถึงแม้ว่าในปี 2567 นี้จะมีความท้าทายรออยู่เบื้องหน้า แต่ความมุ่งมั่นของเราต่อความเป็นผู้นำในตลาดอัลตราลักชูรีในเมืองไทยจะยังคงดำเนินต่อไปด้วยพร้อมทั้งองค์ความรู้ บุคลากรผู้เชี่ยวชาญ และเครื่องมือเฉพาะที่ทันสมัยเพื่อเตรียมความพร้อมสู่การเปลี่ยนแปลงในอนาคตการใช้พลังงานไฟฟ้าอันใกล้ควบคู่ไปกับการรับรองด้านความเป็นกลางทางคาร์บอนอย่างสมบูรณ์”

 

 

สำหรับความเชื่อมั่นของลูกค้าในด้านการบริการหลังการขายโดยผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการยังคงเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ลูกค้าตัดสินใจเลือกครอบครองรถยนต์เบนท์ลีย์ กับ บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด โดย บริษัทฯ พร้อมด้วยประสบการณ์อันยาวนานในการส่งมอบบริการก่อนและหลังการขายให้แก่กลุ่มลูกค้ารถยนต์ระดับบนมากว่า 37 ปีผ่านบุคลากรที่ได้รับการฝึกอบรมมาแล้วอย่างเข้มข้น ตั้งแต่พื้นฐานระบบไฟฟ้าของรถยนต์แบบเครื่องยนต์ไฮบริดไปจนถึงรายละเอียดเฉพาะของรถยนต์แบบเครื่องยนต์ไฮบริดในแต่ละรุ่น พร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือตรวจสอบและวิเคราะห์ปัญหาสำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์โดยเฉพาะที่สั่งตรงจากโรงงาน ซึ่งขั้นตอนทั้งหมดถูกกำกับดูแลและประเมินโดยโรงงานผู้ผลิตทุกปีเพื่อสร้างมาตรฐานสูงสุดในการบริการ

 

ในส่วนของการฝึกอบรมช่างเทคนิคตามมาตรฐานโรงงานอันเป็นจุดแข็งของผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ช่างเทคนิคของบริษัทฯ ได้ผ่านการอบรมและทดสอบในหัวข้อ High Voltage Training โดย Bentley Retailer Academy ซึ่ง The Bentley High Voltage Technician Programme คือ โปรแกรมที่ถูกออกแบบมาเพื่อการฝึกอบรม ทดสอบทักษะ และความรู้เกี่ยวกับการปฏิบัติงานด้านการซ่อมแซม และการบำรุงรักษาระบบไฟฟ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์แบบเครื่องยนต์ไฮบริด ซึ่งครอบคลุมถึงความปลอดภัยและข้อควรระวังในการให้บริการและการบำรุงรักษารถยนต์แบบเครื่องยนต์ไฮบริดเพื่อป้องกันความเสี่ยงต่างๆอันจะเกิดจากระบบไฟฟ้าแรงสูงของแบตเตอรี่รถยนต์และการเลือกใช้เครื่องมือเฉพาะอย่างเหมาะสมเพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายกับตัวรถยนต์ที่ถือเป็นมาตรฐานของทางเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประเทศอังกฤษ โดยช่างเทคนิคที่สามารถรับรองงานซ่อมและงานบำรุงรักษารถยนต์เบนท์ลีย์แบบเครื่องยนต์ไฮบริดได้จะต้องผ่านการอบรมเพื่อเป็น Qualified High Voltage Technician สำหรับการรับรองงานซ่อมแซมและงานบำรุงรักษา ซึ่งในปัจจุบัน ช่างเทคนิคของเบนท์ลีย์ แบงค็อก บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ได้รับการรับรองเป็น Qualified High Voltage Technician ทุกท่านและมีจำนวนมากที่สุดถึง 8 ท่าน ตอกย้ำความเป็น ‘หนึ่งเดียวในประเทศไทย’ ที่พร้อมจะส่งมอบการบริการก่อนและหลังการขายมาตรฐานโรงงานผู้ผลิตให้แก่ลูกค้ารถยนต์เบนท์ลีย์ในประเทศไทย

 

เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด พร้อมส่งมอบรถยนต์เบนท์ลีย์ทันทีไม่ว่าจะเป็นรุ่น Flying Spur Hybrid หรือ รุ่น Bentayga Hybrid กับสต๊อกเฉดสีและออปชันที่ครบครันและครอบคลุมทุกความต้องการกับราคาที่ดีที่สุด เริ่มต้นที่ 13.7 ล้านบาท พร้อมรับข้อเสนอพิเศษที่คุณสามารถออกแบบแผนการเงินเองได้และทำให้การตัดสินใจเป็นเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์เป็นเรื่องง่าย

 

เอเอเอสฯ ยังมอบการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดที่ ‘นานที่สุด’ ถึง 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) สำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์แบบเครื่องยนต์ไฮบริด และการรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิต พร้อมมอบบริการผู้ช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 3 ปีเต็ม

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V

 

 

เกี่ยวกับ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคันด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 37 ปี พร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือตรวจสอบและวิเคราะห์สำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์โดยเฉพาะนำเข้าจากโรงงาน การรับประกันอะไหล่แท้ และบุคลากรที่ผ่านการอบรมอย่างเข้มข้น โดยมี Qualified High Voltage Technician หนึ่งเดียวในประเทศไทยเป็นผู้รับรองงานซ่อมและงานบำรุงรักษารถยนต์ไฮบริดตามมาตรฐานโรงงาน ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust”

Picture of AAS Bentley Marketing

AAS Bentley Marketing

Sent Successfully!

Thank you.

We will contact you shortly!