Close

AAS Auto Service Co., Ltd.

Porsche | Bentley | Autoglym | Ulgo | Fenix

Search
Close this search box.

เบนท์ลีย์ แบงค็อก จับมือ โฟร์ซีซัน ไพรเวท เรสซิเดนซ์ ร่วมเปิดประสบการณ์ไลฟ์สไตล์หรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา

(กรุงเทพฯ 29 มีนาคม 2567) เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จับมือ โฟร์ซีซัน ไพรเวท เรสซิเดนซ์ 2 พันธมิตรแบรนด์ไลฟ์สไตล์ สานต่อความร่วมมือผ่านการรังสรรค์กิจกรรมสุดพิเศษในวันหยุดสุดสุปดาห์ เชิญแขกผู้มีเกียรติร่วมเปิดประสบการณ์ไลฟ์สไตล์หรูริมแม่น้ำเจ้าพระยากับการทดลองขับอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ พร้อมสัมผัสความหรูหราของโฟร์ซีซัน ไพรเวท เรสซิเดนซ์ คอนโดมีเนียมสุดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา และประทับใจไปกับกิจกรรมเวิร์กช็อปเครื่องหนังแบบ DIY พร้อมปิดท้ายด้วยดินเนอร์สุดพิเศษ ชมวิวพระอาทิตย์อัสดง ณ Sky BBQ Rooftop โฟร์ซีซัน ไพรเวท เรสซิเดนซ์ เมื่อวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา


สำหรับภายในงาน แขกผู้มีเกียรติได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นโดยผู้บริหารและทีมงาน พร้อมเปิดโอกาสให้กับผู้ที่สนใจในมนต์เสน่ห์ของอัครยนตรกรรมสัญชาติอังกฤษได้สัมผัสถึงเอกลักษณ์ความเป็นรถยนต์เบนท์ลีย์ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบอันร่วมสมัย ความประณีตและความพิถีพิถันในเรื่องของการเลือกใช้วัสดุที่ถูกถ่ายทอดผ่านงานฝีมือชั้นสูง และความสะดวกสบายจากเทคโนโลยีอันล้ำสมัยภายในห้องโดยสารสำหรับทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสารผ่านการทดลองขับอัครยนตรกรรมซีดานรุ่น Flying Spur Hybrid ที่มาพร้อมกับการออกแบบและตกแต่งทั้งภายนอกและภายในที่หรูหราและร่วมสมัย และอีกหนึ่งอัครยนตรกรรมแบบอเนกประสงค์รุ่น Bentayga Hybrid ที่มอบสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้นด้วยขุมพลังเครื่องยนต์เบนซินรุ่น V6 แบบไฮบริดที่ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า โดยอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์แบบเครื่องยนต์ไฮบริดทั้ง 2 รุ่นยังคงมอบประสบการณ์การขับขี่ในแบบฉบับของเบนท์ลีย์ที่มาพร้อมกับความนิ่มนวลและความเงียบสงบ แต่ยังคงไว้ซึ่งสมรรถนะในการขับขี่แบบแกรนด์ ทัวเรอร์ที่เหนือชั้น ตอบสนองทุกการขับขี่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ


หลังจากสัมผัสสุดยอดประสบการณ์การขับขี่ ทีมงานจากโฟร์ซีซัน ไพรเวท เรสซิเดนซ์ ได้พาแขกผู้ร่วมงานชม โฟร์ซีซัน ไพรเวท เรสซิเดนซ์ ห้องตัวอย่างของอาคารคอนโดมีเนียมสุดหรู ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาที่สามารถชมทัศนียภาพของคุ้งน้ำเจ้าพระยาและเส้นขอบฟ้าที่สวยสดงดงามของกรุงเทพมหานครได้แบบพาโนรามา พร้อมกันนี้ แขกผู้มีเกียรติยังได้ร่วมกิจกรรมเวิร์กช็อปเครื่องหนังแบบ DIY ที่ให้ได้ใช้ไอเดียในการรังสรรค์วัสดุหนังเพื่อประดิษฐ์เป็นซองใส่กุญแจแบบอเนกประสงค์ในแบบของตัวเอง สะท้อนเอกลักษณ์ของการรังสรรค์รถยนต์เบนท์ลีย์ที่มาพร้อมกับการออกแบบเฉพาะตัวและการใช้วัสดุหนังชั้นดีในการรังสรรค์ภายในห้องโดยสารด้วยงานฝีมือ ส่งท้ายกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟด้วยการชมพระอาทิตย์ตกบน Sky BBQ Rooftop ดาดฟ้า ชั้น 66 ของอาคาร โฟร์ซีซัน ไพรเวท เรสซิเดนซ์ พร้อมลิ้มรสเมนูอาหารมื้อค่ำที่รังสรรค์ขึ้นด้วยวัตถุดิบชั้นเยี่ยมและไวน์รสเลิศที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกบนดาดฟ้ายามเย็นใจกลางกรุงเทพมหานคร สร้างความประทับใจให้แก่แขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน


กิจกรรมในครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 2 สำหรับความร่วมมือระหว่างเบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด และ โฟร์ซีซัน ไพรเวท เรสซิเดนซ์ ซึ่งทั้ง 2 แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกจะยังคงสานต่อความร่วมมือผ่านการรังสรรค์กิจกรรมไลฟ์สไตล์สุดพิเศษให้กับลูกค้าเพื่อเป็นการตอกย้ำถึงพันธกิจในการส่งมอบประสบการณ์แบบเหนือระดับให้กับลูกค้าคนสำคัญร่วมกัน


บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด มอบตัวเลือกรถยนต์เบนท์ลีย์พร้อมส่งมอบด้วยสต๊อกเฉดสีและออปชันที่ครบครันและครอบคลุมทุกความต้องการกับราคาที่ดีที่สุด เริ่มต้นที่ 13.7 ล้านบาท พร้อมมอบการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดที่ ‘นานที่สุด’ ถึง 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) การรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิตและสิทธิ์การต่อการรับประกัน (Bentley Extended Warranty) สูงสุด 4 ปี และบริการผู้ช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง (24-hour Bentley Roadside Assistance) นาน 3 ปีเต็ม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V


เกี่ยวกับ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคันด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 37 ปี พร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือตรวจสอบและวิเคราะห์สำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์โดยเฉพาะนำเข้าจากโรงงาน การรับประกันอะไหล่แท้ และบุคลากรที่ผ่านการอบรมอย่างเข้มข้น โดยมี Qualified High Voltage Technician หนึ่งเดียวในประเทศไทยเป็นผู้รับรองงานซ่อมและงานบำรุงรักษารถยนต์ไฮบริดตามมาตรฐานโรงงาน ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust”

Picture of AAS Bentley Marketing

AAS Bentley Marketing

Sent Successfully!

Thank you.

We will contact you shortly!