Close

AAS Auto Service Co., Ltd.

Porsche | Bentley | Autoglym | Ulgo | Fenix

Search
Close this search box.

เบนท์ลีย์ แบงค็อก จับมือ กาเกอนาว-เดอะ แมคคัลแลน พันธมิตรไลฟ์สไตล์ระดับไฮเอนด์ พาลูกค้าวีไอพีเปิดประสบการณ์ดินเนอร์สุดหรูกลางกรุง

(กรุงเทพฯ 22 พฤศจิกายน 2566) บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จับมือ Gaggenau ‘กาเกอนาว’ แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องใช้ในครัวเรือนคุณภาพสูงจากประเทศเยอรมนี พร้อมด้วย The Macallan ‘เดอะ แมคคัลแลน’ แบรนด์ซิงเกิลมอลต์ สก๊อต วิสกี้ จากประเทศสกอตแลนด์ ร่วมเปิดประสบการณ์ พาลูกค้าวีไอพีจากทั้ง 3 พันธมิตรไลฟ์สไตล์ระดับไฮเอนด์ ร่วมงานดินเนอร์สุดหรูกับเมนูสุดพรีเมียมที่รังสรรค์ขึ้นโดย ‘เชฟต้อง – นันทวดี นันทาภิวัฒน์’ เซเลปบริตี้ เชฟ มากฝีมือ ณ Gaggenau Experience Center อาคารอิตัลไทยทาวเวอร์ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

 

 

โดยในระหว่างการเดินทางมาร่วมงานฯ แขกผู้มีเกียรติได้มีโอกาสสัมผัสกับประสบการณ์การเดินทางแบบเหนือระดับภายใน Bentley Flying Spur Hybrid และ Bentley Bentayga Hybrid 2 อัครยนตรกรรมแบบเครื่องยนต์ไฮบริดที่ตอบโจทย์ด้านความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารด้วยเทคโนโลยีระบบกันสะเทือนช่วงล่างด้วยถุงลมแบบ 3 ชั้น พร้อมระบบ Continuous Damping Control (CDC) ที่จะช่วยลดการสั่นสะเทือนของเครื่องยนต์และระบบปรับความสูงแบบอัตโนมัติตามความเร็ว เทคโนโลยีของตัวรถยังโดดเด่นด้วยระบบ Bentley Dynamic Ride System ที่ได้ถูกออกแบบและพัฒนาขึ้นเพื่อเสถียรภาพและการทรงตัวขณะเข้าโค้ง มอบความนุ่มนวลตลอดการเดินทาง มากไปกว่านั้น แขกผู้มีเกียรติยังได้สัมผัสกับสุนทรียภาพภายในห้องโดยสารกับชุดเครื่องเสียง Bentley Audio System ขนาด 650 วัตต์ แบบ 10 ลำโพง 11 แอมปลิฟายเออร์ ที่รองรับ Android Auto และ Apple CarPlay® แบบไร้สายเพื่อให้ทุกความต้องการด้านความบันเทิงภายในรถยนต์ถูกเติมเต็มได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

หลังจากสัมผัสประสบการณ์การเดินทางแบบเหนือระดับ แขกผู้มีเกียรติได้ดื่มด่ำกับ สก๊อต วิสกี้ จาก The Macallan ‘เดอะ แมคคัลแลน’ แบรนด์ซิงเกิลมอลต์ สก๊อต วิสกี้ จากประเทศสกอตแลนด์ พันธมิตรระดับโลกของเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส พร้อมลิ้มรสเมนูรสเลิศที่รังสรรค์ขึ้นโดย ‘เชฟต้อง – นันทวดี นันทาภิวัฒน์’ เซเลปบริตี้ เชฟ มากฝีมือ เจ้าของ Monster by Tong เชฟเทเบิลสุดพรีเมียม โดยในการรังสรรค์เมนูในครั้งนี้ เชฟต้องได้เลือกใช้เครื่องครัวจากแบรนด์ Gaggenau ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้นำด้านการออกแบบและการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย โดยมีประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 300 ปีและได้รับการคัดเลือกเพื่อใช้ในครัวเรือนระดับหรูสำหรับที่พักอาศัย ช่วยในการรังสรรค์เมนูพิเศษให้ได้ตามความต้องการและดูน่ารับประทานยิ่งขึ้น ท่ามกลางบรรยากาศภายในงานที่เป็นกันเอง พร้อมกับรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากแขกผู้มีเกียรติตลอดทั้งงาน

 

 

สำหรับผู้ที่สั่งจองรถยนต์เบนท์ลีย์พร้อมส่งมอบ เอเอเอสฯ มอบราคาที่ดีที่สุด เริ่มต้นที่ 13.7 ล้านบาท พร้อมรับข้อเสนอพิเศษส่งท้ายปีกับ ‘Bespoke Your Extraordinary Offers’ แคมเปญที่คุณสามารถออกแบบแผนการเงินตามความต้องการได้ด้วยตัวเลือกมูลค่าส่วนลดที่ยากจะปฏิเสธ ดอกเบี้ยอัตราพิเศษ หรือ การเพิ่มการรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิต ซึ่งจะช่วยทำให้การตัดสินใจเป็นเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์เป็นเรื่องง่าย นอกจากนี้ ผู้ถือบัตร ttb reserve ยังได้รับเอกสิทธิ์พิเศษจากธนาคารทหารไทยธนชาตกับคะแนนสะสมพิเศษ 200,000 คะแนน เมื่อจองรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกรุ่น ตั้งแต่ 2,000,000 บาทขึ้นไป

 

เอเอเอสฯ ยังมอบการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดที่ ‘นานที่สุด’ ถึง 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) สำหรับรถยนต์แบบเครื่องยนต์ไฮบริด และการรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิต พร้อมมอบบริการผู้ช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 3 ปีเต็ม

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V

 

 

เกี่ยวกับ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคันด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 37 ปี พร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือตรวจสอบและวิเคราะห์สำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์โดยเฉพาะนำเข้าจากโรงงาน การรับประกันอะไหล่แท้ และบุคลากรที่ผ่านการอบรมอย่างเข้มข้น โดยมี Qualified High Voltage Technician หนึ่งเดียวในประเทศไทยเป็นผู้รับรองงานซ่อมและงานบำรุงรักษารถยนต์ไฮบริดตามมาตรฐานโรงงาน ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust”

Picture of AAS Bentley Marketing

AAS Bentley Marketing

Sent Successfully!

Thank you.

We will contact you shortly!