Close

AAS Auto Service Co., Ltd.

Porsche | Bentley | Autoglym | Ulgo | Fenix

Search
Close this search box.

เบนท์ลีย์ – เพนนินซูลา ลอนดอน ร่วมรังสรรค์ Bentayga Hybrid รุ่นออกแบบพิเศษ พร้อมถ่ายทอดอัตลักษณ์ 2 แบรนด์หรูอย่างสมบูรณ์แบบ

(ครูว์ 29 มกราคม 2567) เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ร่วมกับ เดอะ เพนนินซูลา ลอนดอน รังสรรค์ Bentayga Hybrid อัครยนตรกรรมรุ่นออกแบบพิเศษจำนวน 4 คันที่จะมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟด้วยบริการรับ-ส่งให้แก่แขกผู้เข้าพักของโรงแรมฯ โดย Bentayga Hybrid รุ่นออกแบบพิเศษจะให้บริการในนามของโรงแรม เดอะ เพนนินซูลา ลอนดอนเพื่อส่งมอบสุนทรียภาพในการเดินทางพร้อมมาตรฐานการบริการระดับห้าดาว

Bentayga Hybrid คือ อัครยนตรกรรมแบบอเนกประสงค์แบบเครื่องยนต์ไฮบริดเพียงรุ่นเดียวในกลุ่มรถยนต์ออกแบบพิเศษที่ผสมผสานความลงตัวระหว่างความประณีต สมรรถนะที่เหนือชั้น และความหรูหราเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว รถยนต์มาพร้อมสมรรถนะอันเต็มเปี่ยมจากขุมพลังเครื่องยนต์เบนซินรุ่น V6 ขนาด 3.0 ลิตรที่ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า และแบตเตอรี่ขนาด 18.0 กิโลวัตต์ชั่วโมง มอบประสบการณ์การเดินทางที่โดดเด่น ตั้งแต่ความเงียบสงบในโหมด EV ที่มีการปล่อยมลพิษเป็นศูนย์ไปจนถึงประสิทธิภาพในการขับขี่ด้วยความเร็วบนถนนเปิด Bentayga Hybrid ยังสามารถเดินทางในโหมด EV ได้สูงสุด 40 กิโลเมตร ซึ่งจะช่วยให้การเดินทางโดยส่วนใหญ่สำหรับบริการรับ-ส่งของเดอะ เพนนินซูลา ลอนดอน ปราศจากการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ โดยตัวรถยังคงมอบสมรรถนะที่เหนือชั้นด้วยพละกำลังกว่า 462 แรงม้าจากดีเอ็นเอความสปอร์ตของรถยนต์เบนท์ลีย์


การรังสรรค์แบบเฉพาะตัวฉบับ Mulliner
เอกลักษณ์ของเพนนินซูลาถูกถ่ายทอดโดยช่างฝีมือจาก Mulliner แผนกออกแบบพิเศษของเบนท์ลีย์ มอเตอร์สด้วยการตกแต่งที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อสะท้อนลวดลายที่โดดเด่นของแบรนด์โรงแรมที่มีชื่อเสียงระดับโลก ซึ่งตัวถังภายนอก แนวหลังคา และอุปกรณ์ต่างๆ ถูกตกแต่งด้วยเฉดสีเขียว Peninsula Green พร้อมด้วยลายเส้นในเฉดสีน้ำตาลทอง Honey พร้อมด้วยกราฟิก ‘The Peninsula London’ อันประณีตตกแต่งบริเวณประตูห้องโดยสารด้านหน้า และไฟต้อนรับโลโก้เพนนินซูลาอันเป็นเอกลักษณ์เมื่อเปิดประตูห้องโดยสาร


Bentayga Hybrid ทั้ง 4 คันมาพร้อมกับคุณสมบัติของรุ่น Azure ที่เน้นความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร และการตกแต่งภายในห้องโดยสารด้วยหนังเฉดสีน้ำตาล Saddle และหนังเฉดสีดำ Beluga สร้างสัมผัสแห่งสุนทรียภาพในการเดินทาง ในขณะที่เบาะโดยสารมีการบุนวมที่ใช้เทคนิคงานควิลท์เพื่อสุขภาพ พร้อมกับการตกแต่งด้วยวีเนียร์ Burr Walnut แบบมันเงาที่ให้สัมผัสแห่งความแตกต่างจากสัมผัสของหนัง เช่นเดียวกับโต๊ะพับหลังเบาะโดยสารคู่หน้าที่รังสรรค์ขึ้นจากไม้วีเนียร์และหน้าจอความบันเทิงส่วนตัวที่ติดตั้งสำหรับผู้โดยสารในแต่ละที่นั่ง มากไปกว่านั้น ผู้โดยสารจะได้สัมผัสกับบรรยากาศภายในห้องโดยสารกับระบบไฟ Mood Lighting หลากหลายเฉดสี และระบบเครื่องเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ที่จะช่วยสร้างความบันเทิงตลอดการเดินทาง


เดอะ เพนนินซูลา ลอนดอน ยังติดตั้งป้ายโลหะที่สั่งทำพิเศษตลอดทั่วทั้งห้องโดยสารด้านหลังที่ระบุช่องใส่กระดาษทิชชู่และผ้าเช็ดมือที่ใช้แล้วบริเวณประตูด้านหลัง ที่เก็บนิตยสารด้านหลังเบาะโดยสาร และป้ายงดสูบบุหรี่ พร้อมด้วยช่องเสียบ USB และกาบบันไดเรืองแสงคำว่า ‘The Peninsula’ ที่สั่งทำขึ้นพิเศษเพื่อเติมเต็มความเอ็กซ์คลูซีฟให้กับอัครยนตรกรรมรุ่นออกแบบพิเศษ


ความร่วมมือสู่ความเป็นเลิศ
เดอะ เพนนินซูลา ลอนดอน คือ โรงแรมใหม่ล่าสุดในเครือโรงแรม เดอะ เพนนินซูลาที่ตั้งอยู่ใจกลางย่าน Belgravia สถานที่จัดแสดงงานฝีมือและงานออกแบบที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศอังกฤษ โดยความร่วมมือระหว่างเดอะ เพนนินซูลา ลอนดอนและเบนท์ลีย์ มอเตอร์สในการรังสรรค์ Bentayga Hybrid รุ่นออกแบบพิเศษในครั้งนี้ได้ถือเป็นเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นร่วมกันของทั้งสองพันธมิตรในการสร้างมาตรฐานความหรูหรา ซึ่งสำหรับแขกของโรงแรมฯ จะได้พักผ่อนอย่างสะดวกสบายบนเบาะโดยสารหนังที่ตัดเย็บด้วยมือภายในห้องโดยสารของอัครยนตรกรรมรุ่นออกแบบพิเศษพร้อมชื่นชมความงดงามของสถานที่สำคัญต่างๆ ตลอดเส้นทางในกรุงลอนดอน

เบนท์ลีย์ แบงค็อก จัดตัวเลือกรถยนต์เบนท์ลีย์พร้อมส่งมอบทันที ผู้สนใจสามารถเลือกครอบครอง Bentayga Hybrid ด้วยสต๊อกเฉดสีและออปชันที่ครบครันและครอบคลุมทุกความต้องการกับราคาที่ดีที่สุด เริ่มต้นที่ 13.7 ล้านบาท พร้อมการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดที่ ‘นานที่สุด’ ถึง 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) การรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิตและสิทธิ์การต่อการรับประกัน (Bentley Extended Warranty) สูงสุด 4 ปี พร้อมบริการผู้ช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง (24-hour Bentley Roadside Assistance) นาน 3 ปีเต็ม

สำหรับผู้ที่สนใจ เบนท์ลีย์ แบงค็อก พร้อมมอบดีลพิเศษ ‘Crafting Your Deam Offers’ ข้อเสนอพิเศษที่ผู้สนใจสามารถออกแบบแผนการเงินเองได้เพื่อให้การตัดสินใจเป็นเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์เป็นเรื่องง่ายด้วยตัวเลือกส่วนลดมูลค่าสูงที่ยากจะปฏิเสธ ดอกเบี้ยอัตราพิเศษ การเพิ่มการรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิตและแพ็กเกจบำรุงรักษา และประกันภัยชั้น 1 ซึ่งผู้สนใจสามารถเลือกข้อเสนอที่โดนใจหรือมิกซ์แอนด์แมตช์เพื่อตอบโจทย์กับความต้องการของตัวเอง มากไปกว่านั้น ผู้ที่ถือบัตร ttb ทุกประเภทยังได้รับเอกสิทธิ์พิเศษจากธนาคารทหารไทยธนชาตกับเครดิตแคชแบ็คเงินคืนสูงสุด 135,000 บาท เมื่อจองรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกรุ่นและชำระเงินจองผ่านบัตรเครดิต ttb ตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไป ต่อ เซลล์สลิป โดยสามารถรับข้อเสนอพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 24 มีนาคม 2567 เท่านั้น โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด และบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข/ข้อกำหนดโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V


เกี่ยวกับ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคันด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 37 ปี พร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือตรวจสอบและวิเคราะห์สำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์โดยเฉพาะนำเข้าจากโรงงาน การรับประกันอะไหล่แท้ และบุคลากรที่ผ่านการอบรมอย่างเข้มข้น โดยมี Qualified High Voltage Technician หนึ่งเดียวในประเทศไทยเป็นผู้รับรองงานซ่อมและงานบำรุงรักษารถยนต์ไฮบริดตามมาตรฐานโรงงาน ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust”

Picture of AAS Bentley Marketing

AAS Bentley Marketing

Sent Successfully!

Thank you.

We will contact you shortly!