Close

AAS Auto Service Co., Ltd.

Porsche | Bentley | Autoglym | Ulgo | Fenix

Search
Close this search box.

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยโฉม BENTAYGA EWB ทูโทนคันแรก สะท้อนความต้องการ ‘หรูแบบไม่เหมือนใคร’ ของลูกค้าเบนท์ลีย์

(ครูว์ 22 กุมภาพันธ์ 2567) เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยโฉม Bentayga EWB Azure V8 กับเฉดสีคู่ดูโอโทนที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ในแบบเฉพาะตัวคันแรกในรุ่นตัวถัง EWB ซึ่งได้รับการส่งมอบให้กับลูกค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการออกแบบพิเศษในครั้งนี้ถือเป็นความร่วมมือระหว่างลูกค้าและเบนท์ลีย์ มูลินเนอร์ แผนกออกแบบพิเศษของเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส

Bentayga EWB Azure V8 เฉดสีทูโทนสะท้อนให้เห็นถึงแนวโน้มความต้องการในเรื่องของการออกแบบเฉพาะตัวที่เพิ่มสูงขึ้นในหมู่ลูกค้ารถยนต์เบนท์ลีย์ด้วยการออกแบบที่มีเอกลักษณ์อย่างแท้จริงจากการตัวเลือกการออกแบบที่ไร้ขีดจำกัดโดยมูลินเนอร์ สำหรับออปชันพิเศษที่ลูกค้ารถยนต์เบนท์ลีย์ต้องการคือการตกแต่งภายนอกแบบทูโทน ซึ่งทำให้เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ต้องเปิดเป็นออปชันการตกแต่งแบบเฉดสีคู่ทูโทนสำหรับ Bentayga EWB ใน 12 เดือน

นอกเหนือไปจากตัวเลือกออปชันที่หลากหลายของเบนท์ลีย์ ลูกค้ารถยนต์เบนท์ลีย์ยังได้มีส่วนร่วมในการออกแบบรถยนต์เบนท์ลีย์ในแบบเฉพาะตัว ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของขั้นตอนที่ทางมูลินเนอร์เรียกว่า ‘การร่วมรังสรรค์’ โดยการคิดค้นเฉดสีใหม่ วัสดุสั่งทำพิเศษ และคุณลักษณะเฉพาะต่างๆ ถือเป็นงานที่ท้าทายสำหรับทีมนักออกแบบและช่างฝีมือผู้มีทักษะจากมูลินเนอร์

Bentayga EWB เฉดสี ‘Kingfisher’
Bentayga EWB เฉดสี ‘Kingfisher’ ร่วมรังสรรค์ขึ้นโดยคู่สามีภรรยาในเมืองเออร์ไวน์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งลูกค้าได้มีส่วนร่วมในการรังสรรค์ Bentayga EWB ร่วมกับทีมงานจากมูลินเนอร์ โดยลูกค้าได้เข้ามาสั่งจอง Bentayga EWB Azure V8 First Edition ที่ Bentley Newport Beach และตั้งใจที่จะเลือกเฉดสีภายนอกและการตกแต่งภายในจากตัวเลือกรูปแบบการตกแต่งแบบมาตรฐาน

แต่หลังจากที่ลูกค้าได้รับคำปรึกษาจาก Phill Dean ผู้จัดการฝ่ายออกแบบจากมูลินเนอร์ คู่สามีภรรยาจึงตัดสินใจเลือกเฉดสี Kingfisher ซึ่งเป็นสีฟ้าเมทัลลิคที่สว่างสดใส แต่ลูกค้าก็ยังคงต้องการความคอนทราสต์เพื่อให้เสริมกับชุดแต่ง Blackline Specification จึงได้ปรึกษากับแผนกสีและตัวถังของเบนท์ลีย์และได้เกิดเป็นตัวเลือกแบบเฉดสีแบบดูโอโทน 2 เฉดสี ถือเป็นการริเริ่มกระบวนการในการเปิดตัวออปชันเฉดสีคู่ดูโอโทนสำหรับในรุ่น Bentayga EWB เป็นครั้งแรก


อัครยนตรกรรมออกแบบพิเศษหนึ่งเดียวในโลก
Bentayga EWB ที่รังสรรค์ขึ้นในแบบเฉพาะตัวสะท้อนความโดดเด่นและเอกลักษณ์ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกแบบทูโทนในเฉดสีดำ Onyx และเฉดสีฟ้า Kingfisher Blue สื่อให้เห็นถึงแสงแดดในแคลิฟอร์เนีย ตัวรถเป็นรุ่นย่อย Azure ที่เน้นความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร พร้อมด้วยการตกแต่งแบบ Blackline Specification และ Touring Specification โดยลูกค้ายังต้องการกระจกด้านหลังเพื่อความเป็นส่วนตัวและตัดตัวอักษรคำว่า ‘BENTLEY’ ที่กระโปรงท้ายออกเพื่อให้โลโก้เบนท์ลีย์บ่งบอกความเป็นตัวตนแบรนด์

เฉดสีดำ Onyx ถูกรังสรรค์ขึ้นสำหรับฝากระโปรงหน้า หลังคา และตัวถังส่วนบน ซึ่งเข้ากันอย่างลงตัวกับชุดแต่ง Blackline Specification ที่ประกอบไปด้วยกระจังหน้าสีดำเงา ช่องรับอากาศด้านหน้า ช่องระบายอากาศข้างตัวถัง แถบด้านข้าง และดิฟฟิวเซอร์หลัง โดยตัดกับเฉดสีฟ้าสดใส Kingfisher ในขณะที่หลังคาและห้องโดยสารสีเข้มมอบรูปลักษณ์ที่ดูสปอร์ต ล้ออัลลอยด์แบบ 10 ก้านขนาด 22 นิ้ว รังสรรค์ขึ้นในแบบทูโทนด้วยเฉดสีฟ้า Kingfisher และเฉดสีดำ Beluga พร้อมด้วยดุมล้อรูปตัว ‘B’ แบบปรับระดับที่จะช่วยเสริมการตกแต่งภายนอกให้ดูโดดเด่นยิ่งขึ้น


วิสัยทัศน์ความหรูหรา
ภายในห้องโดยสารของ Bentayga EWB อันเป็นเอกลักษณ์คันนี้ได้รับการรังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันและงดงาม โดยลูกค้าใช้เวลากว่าหลายชั่วโมงในการเลือกสรรตัวเลือกเฉดสีต่างๆ ร่วมกับ Phill Dean ห้องโดยสารรังสรรค์ขึ้นในแบบ 4 ที่นั่งพร้อมตัวเลือก Airline Seat Specification สำหรับเบาะโดยสารด้านหลัง และระบบเครื่องเสียง Naim for Bentley และระบบไฟ Mood Lighting เพื่อสร้างบรรยากาศด้วยไฟหลากหลายเฉดสีภายในห้องโดยสาร มากไปกว่านั้น ลูกค้ายังได้รังสรรค์ห้องโดยสารให้มาพร้อมกับการผสมผสานหนังเฉดสีส้ม Mandarin และเฉดสีน้ำเงินเข้ม Imperial Blue ซึ่งเข้ากันได้อย่างน่าทึ่ง พร้อมด้วยการเลือกใช้วีเนียร์แบบ Open Pore Koa ที่มีน้ำหนักเบาและร่วมสมัยสำหรับการตกแต่งแผงหน้าปัดคอนโซลกลางด้านหลัง ด้านในประตูห้องโดยสาร และโต๊ะพับหลังเบาะโดยสารคู่หน้า ความแวววาวของหนังเฉดสีฟ้า Kingfisher ยังโดดเด่นบนพนักพิงเบาะโดยสาร แผงหน้าปัดส่วนล่าง แถบบนพวงมาลัย คันเกียร์ ขอบประตูห้องโดยสาร และบนพื้นผิวด้านของโต๊ะพับอัตโนมัติ


กล่องกุญแจมูลิเนอร์ยังรังสรรค์ขึ้นอย่างงดงามด้วยการผสมผสานระหว่างหนังเฉดสีน้ำเงินเข้ม Imperial Blue กับหนังเฉดสีส้ม Mandarin พร้อมด้วยผิวสัมผัสแบบ Alcantara เฉดสีน้ำเงินเข้ม Imperial Blue ด้านใน ภายในห้องโดยสารยังมีการตกแต่งด้วยโลโก้เบนท์ลีย์บนเบาะโดยสารที่รังสรรค์ขึ้นด้วยเฉดสีฟ้า Kingfisher พร้อมการเย็บด้วยเฉดสีเดียวกันนี้ตลอดทั่วทั้งห้องโดยสาร และพรมภายในห้องโดยสารที่มากับเฉดสีน้ำเงินเข้ม Imperial Blue และการเล่นเฉดสีฟ้า Kingfisher พร้อมการเย็บด้วยเฉดสีส้ม Mandarin โดยมีกาบบันไดสลักข้อความ “One of One” เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า


แนวโน้มการเติบโตด้านการออกแบบเฉพาะตัว
การตกแต่งภายนอกแบบทูโทนสำหรับ Bentayga EWB ถือเป็นตัวเลือกสำหรับลูกค้าจากโรงงาน ซึ่งเป็นหนึ่งในหลายๆ รูปแบบที่ลูกค้าได้ช่วยกำหนดตัวเลือกทั้งเฉดสีและการตกแต่ง ในขณะเดียวกัน กระแสในด้านการออกแบบเฉพาะตัวที่สั่งทำโดยมูลินเนอร์ก็ยังคงเพิ่มขึ้นกว่า 75% จากยอดรถยนต์เบนท์ลีย์ใหม่ที่รังสรรค์พร้อมกับออปชันจากมูลินเนอร์ โดยในปี 2566 ความต้องการด้านการออกแบบเฉพาะตัวโดยมูลินเนอร์เพิ่มขึ้นกว่า 43% จากในปี 2565 ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นถึงความต้องการด้านการออกแบบที่ไม่เหมือนใครของลูกค้ารถยนต์เบนท์ลีย์ที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด มอบตัวเลือกรถยนต์เบนท์ลีย์พร้อมส่งมอบด้วยสต๊อกเฉดสีและออปชันที่ครบครันและครอบคลุมทุกความต้องการกับราคาที่ดีที่สุด เริ่มต้นที่ 13.7 ล้านบาท พร้อมมอบการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดที่ ‘นานที่สุด’ ถึง 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) การรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิตและสิทธิ์การต่อการรับประกัน (Bentley Extended Warranty) สูงสุด 4 ปี และบริการผู้ช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง (24-hour Bentley Roadside Assistance) นาน 3 ปีเต็ม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V


เกี่ยวกับ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคันด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 37 ปี พร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือตรวจสอบและวิเคราะห์สำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์โดยเฉพาะนำเข้าจากโรงงาน การรับประกันอะไหล่แท้ และบุคลากรที่ผ่านการอบรมอย่างเข้มข้น โดยมี Qualified High Voltage Technician หนึ่งเดียวในประเทศไทยเป็นผู้รับรองงานซ่อมและงานบำรุงรักษารถยนต์ไฮบริดตามมาตรฐานโรงงาน ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust”

Picture of AAS Bentley Marketing

AAS Bentley Marketing

Sent Successfully!

Thank you.

We will contact you shortly!