Close

AAS Auto Service Co., Ltd.

Porsche | Bentley | Autoglym | Ulgo | Fenix

Search
Close this search box.

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยโฉม Bentayga Private White V.C. Limited Edition กับความร่วมมือพิเศษด้านงานคราฟต์ของ 2 แบรนด์หรูสัญชาติอังกฤษ

(ครูว์ 12 กุมภาพันธ์ 2567) เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยโฉม Bentayga Private White V.C. Limited Edition by Mulliner อัครยนตรกรรมรุ่นออกแบบพิเศษที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นด้วยความร่วมมือระหว่าง Bentley Manchester และ Private White V.C. โดยอัครยนตรกรรมรุ่นออกแบบพิเศษนี้ถือเป็นการสะท้อนถึงความเป็นอังกฤษ งานฝีมือ และแฟชั่นชั้นสูงที่เป็นเอกลักษณ์ของทั้ง Private White V.C. ดีไซน์เนอร์แบรนด์สัญชาติอังกฤษ และ Bentley Motors ผู้ผลิตอัครยนตรกรรมสัญชาติอังกฤษ สำหรับ Bentayga Private White V.C. Limited Edition ได้ถูกครอบครองโดยลูกค้าชาวอังกฤษผู้หลงใหลในผลงานระดับมาสเตอร์พีซเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


Private Jack White เกิดในปี 2439 เขาได้เข้าร่วมเกณฑ์ทหารในระหว่างสงครามโลกครั้งที่ 1 โดยเขากลับแมนเชสเตอร์พร้อมด้วยเหรียญกล้าหาญ Victoria Cross เพื่อเป็นเกียรติในการอุทิศตนในสนามรบด้วยการผูกสายทองแดงรอบตัวและว่ายข้ามแม่น้ำท่ามกลางการสู้รบอันหนักหน่วงเพื่อช่วยชีวิตทหารและพลเรือน

ด้วยแรงบันดาลใจจากความกล้าหาญของ Private Jack White และคอลเลกชันเสื้อผ้าในปัจจุบัน Bentayga Azure จึงได้รับการรังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษด้วยรายละเอียดของทองแดงตลอดทั่วทั้งห้องโดยสาร ซึ่งรวมถึงลายเส้นบนเบาะโดยสาร การปักโลโก้ และคุณลักษณะพิเศษอื่นๆที่สื่อถึงสายทองแดง


นอกจากนี้ เบาะโดยสารและประตูห้องโดยสารด้านในได้ถูกรังสรรค์ขึ้นด้วยลายเส้นการตัดเย็บที่สะอาดตา สะท้อนถึงสไตล์และการใช้งานของเสื้อผ้าที่ได้รับแรงบันดาลใจจากทหาร เช่นเดียวกับงานปักสั่งทำพิเศษของตราสัญลักษณ์ Victoria Cross ที่พนักพิงศีรษะ และตัวอักษร Private White V.C. ที่เติมเต็มรายละเอียดภายในห้องโดยสารได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมด้วยเบาะรองนั่งด้านหลังที่ตัดเย็บจากผ้าแคชเมียร์เพื่อเป็นการระลึกถึงผ้าที่ใช้ในระหว่างสงคราม

แผงคอนโซลหน้าประกอบด้วยปุ่มที่ตกแต่งด้วยทองแดงชุบ และการตกแต่งด้วยรูป ‘Cottenham House’ ซึ่งเป็นโรงงานของ Private White V.C. ที่สร้างขึ้นในปี 2396 ตัวรถยังมีการตกแต่งด้วยกาบบันไดสั่งทำพิเศษ และการปักรูปสุนัขพันธุ์บูลด็อกบริเวณประตูห้องโดยสารซึ่งถือเป็นตัวมาสคอตประจำโรงงาน


ภายนอกของ Bentayga รังสรรค์ขึ้นด้วยเฉดสีน้ำเงิน Dark Sapphire พร้อมด้วยการตกแต่งด้วย Blackline Specification อันร่วมสมัยและกระจกด้านหลังเพื่อความเป็นส่วนตัว เข้ากันกับล้ออัลลอยด์ขนาด 22 นิ้วแบบสั่งทำพิเศษสีเข้ม และป้ายชื่อ Private White V.C. ข้างตัวถัง พร้อมด้วยการเน้นเฉดสีทองแดงอันละเอียดอ่อน


ไฮไลท์สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ คือ ผู้ครอบครอง Bentayga รุ่นออกแบบพิเศษจะได้รับคอลเลกชันเสื้อผ้าสั่งตัดพิเศษโดย Private White V.C. ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของผลงานสุดพิเศษชิ้นนี้


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V


เกี่ยวกับ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคันด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 37 ปี พร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือตรวจสอบและวิเคราะห์สำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์โดยเฉพาะนำเข้าจากโรงงาน การรับประกันอะไหล่แท้ และบุคลากรที่ผ่านการอบรมอย่างเข้มข้น โดยมี Qualified High Voltage Technician หนึ่งเดียวในประเทศไทยเป็นผู้รับรองงานซ่อมและงานบำรุงรักษารถยนต์ไฮบริดตามมาตรฐานโรงงาน ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust”

Picture of AAS Bentley Marketing

AAS Bentley Marketing

Sent Successfully!

Thank you.

We will contact you shortly!