Close

AAS Auto Service Co., Ltd.

Porsche | Bentley | Autoglym | Ulgo | Fenix

Search
Close this search box.

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เปิดตัว ‘NAIM FOR MULLINER’ ที่สุดของระบบเครื่องเสียงของสุดยอดแกรนด์ทัวเรอร์

(ครูว์ 31 สิงหาคม 2566) เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เปิดตัว ‘Naim for Mulliner’ ที่สุดของระบบเครื่องเสียงภายในรถยนต์สำหรับ Bentley Batur by Mulliner สุดยอดแกรนด์ทัวเรอร์รุ่นพิเศษที่จะถูกรังสรรค์ขึ้น ณ Bentley’s Dream Factory เมืองครูว์ ประเทศอังกฤษ โดยระบบเครื่องเสียงภายในรถยนต์รุ่นพิเศษนี้ผ่านการพัฒนากว่า 10,000 ชั่วโมง พร้อมด้วยฮาร์ดแวร์ใหม่ที่โดดเด่นและการปรับแต่งระบบใหม่ทั้งหมด สำหรับออปชันระบบเสียง ‘Naim for Mulliner’ สนนราคาอยู่ที่ 25,000 ปอนด์* หรือ ประมาณ 1,104,689 บาท*

‘Naim for Bentley’ ถือเป็นระบบเครื่องเสียงภายในรถยนต์ที่ดีที่สุดระบบหนึ่งในปัจจุบัน โดยวิศวกรของเบนท์ลีย์ได้วางแผนในการสร้างมาตรฐานใหม่สำหรับระบบเครื่องเสียงภายในรถยนต์เพื่ออัครยนตรกรรมรุ่นพิเศษโดยเฉพาะ

โดยจากความร่วมมือที่ยาวนานกว่า 15 ปี เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส และ เครื่องเสียงเนมม์ได้คิดค้นระบบเครื่องเสียง ‘Naim for Bentley’ และถือเป็นรากฐานที่สำคัญในการริเริ่มการพัฒนา ซึ่งระบบจะมอบประสบการณ์แห่งเสียงที่ไม่เหมือนใครด้วยการนำเสนอรายละเอียด พลัง ความอบอุ่น ความผ่อนคลาย และการดื่มด่ำผ่านการใช้เทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพ

สำหรับความร่วมมือระหว่าง Naim และ Focal ได้กำหนดมาตรฐานและข้อแนะนำมากกว่า 56 ข้อเพื่อการพัฒนาระบบลำโพง 20 ตัวที่จะใช้ภายในห้องโดยสารของ Batur by Mulliner โดยใช้ระยะเวลากว่า 10,000 ชั่วโมงในการพัฒนาที่สุดของระบบเครื่องเสียงภายในรถยนต์ – ‘Naim for Mulliner’

การใช้ตัวขับลำโพง Focal แบบสั่งทำพิเศษติดตั้งอยู่ภายในโครงของลำโพงอันเป็นเอกลักษณ์ของเบนท์ลีย์ที่สร้างขึ้นด้วยการผลิตแบบเติมเนื้อวัสดุ – Additive Manufacturing (AM) ทำให้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของระบบเสียงผ่านระบบลำโพงกว่า 20 ตัว ซึ่งประกอบด้วยลำโพงเสียงแหลม 6 ตัว ลำโพงเสียงกลาง 9 ตัว วูฟเฟอร์ 2 ตัว ทรานส์ดิวเซอร์เสียงเบส 2 ตัว และซับวูฟเฟอร์ 1 ตัว โดยลำโพงเสียงแหลมและลำโพงเสียงกลางทั้งหมดจะใช้ตัวขับลำโพงใหม่สำหรับ ‘Naim for Mulliner’ ในขณะที่วูฟเฟอร์และซับวูฟเฟอร์จะได้รับการปรับแต่งเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและไดนามิกให้ดียิ่งขึ้น

ตำแหน่งลำโพงแต่ละตัวจะได้รับการกำหนดมาอย่างดีเพื่อการบูรณาการระบบที่สมบูรณ์แบบ สร้างประสบการณ์แห่งเสียงที่ไร้ที่ติ ซึ่ง Batur by Mulliner จะได้รับการออกแบบด้วยการเพิ่มความแข็งแรงรอบห้องโดยสาร โดยเฉพาะบริเวณประตูห้องโดยสารและบริเวณห้องโดยสารด้านหลังเพื่อการพัฒนาระบบเครื่องเสียง ‘Naim for Mulliner’ ใหม่

ลูกค้า 18 รายที่ได้ครอบครอง Batur by Mulliner จะได้เพลิดเพลินกับประสบการณ์การรังสรรค์อัครยนตรกรรมร่วมกับทีม Mulliner Design และเลือกออปชันระบบเครื่องเสียงภายในรถยนต์ โดย Batur by Mulliner ถือเป็นก้าวสำคัญของแผนกออกแบบพิเศษ Mulliner ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความต้องการรถยนต์ที่ต้องการการออกแบบพิเศษที่ผสมผสานความหรูหราและสมรรถนะอันเป็นดีเอ็นเอของเบนท์ลีย์


ความร่วมมือของสุดยอดวิศวกรรมยานยนต์และนวัตกรรมแห่งเสียง
Naim for Bentley มอบระบบเครื่องเสียงที่ทันสมัยที่สุดของโลกสำหรับทั้งภายในรถยนต์เบนท์ลีย์และสำหรับใช้เพื่อความบันเทิงภายในที่พักอาศัยผ่านการพัฒนาของระบบเสียงที่ดีที่สุดอย่างไม่หยุดยั้ง โดยทั้งแบรนด์เครื่องเสียงและแบรนด์รถยนต์ร่วมกับทีมด้านการออกแบบและวิศวกรรมต่างทำงานร่วมกันเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์ตามแบบฐานภายในรถยนต์ (OEM) ที่มีศักยภาพสูงที่สุดในตลาด

Naim ได้คว้ารางวัล Queen’s Award ในสาขาด้านนวัตกรรม และได้ปรับปรุงระบบประมวลผลสัญญาณดิจิทัล (DSP) ที่ล้ำสมัย เนื่องจากการตระหนักถึงการนำแนวทางใหม่ไปใช้กับเทคโลโนยีภายในยนตรกรรม โดย DSP ถือเป็นส่วนสำคัญของระบบเสียง Naim for Mulliner ที่เป็นนวัตกรรมที่นำเสนอโหมดต่างๆ เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของระบบเสียงภายในรถยนต์ให้สอดคล้องกับตำแหน่งที่นั่งและความชอบของผู้ฟัง และยังช่วยเพิ่มคุณภาพของเสียงให้ดีที่สุดในทุกย่านความเร็วและทุกสภาพถนน

สำหรับการตั้งค่าเสียงภายในรถยนต์ ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ผ่านอินเทอร์เฟซของหน้าจอระบบสัมผัสความละเอียดสูงขนาด 12.3 นิ้วที่อยู่ตรงกลางคอลโซลหน้า โดยลูกค้าสามารถกำหนดการตั้งค่าได้หลายวิธี ทั้งการตั้งค่าแบบจอแสดงผลเดียว การตั้งค่าแบบแบ่งหน้าจอเป็น 2:1 หรือ การตั้งค่าแบบการแสดง 3 ฟังก์ชันที่แตกต่างพร้อมกัน ซึ่งการออกแบบโดยรวมเน้นความเรียบง่าย ความสะดวกต่อการใช้งาน และการยกระดับงานดีไซน์แบบร่วมสมัย

ระบบเสียง Naim for Mulliner สามารถทำงานร่วมกับแพลตฟอร์ม Spotify, Apple Music, TIDAL และ Deezer หรือ แพลตฟอร์มการฟังเพลงในรูปแบบออนไลน์อื่นๆ ช่วยให้ลูกค้าเพลิดเพลินไปกับตัวเลือกของเพลง วิทยุดิจิทัล หรือสื่อประเภทหนังสือเสียง และพอดแคสต์ได้ตามต้องการ

*ราคาไม่รวมภาษีท้องถิ่น

เอเอเอสฯ ให้คุณได้ครอบครองรถยนต์เบนท์ลีย์ พร้อมเลือกสัมผัสสุนทรียภาพในการเดินทางที่เหนือระดับไปกับออปชัน ‘Naim for Bentley’ สุดยอดระบบเครื่องเสียงสำหรับภายในห้องโดยสารของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกรุ่น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V


เกี่ยวกับ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคันด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 36 ปี พร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือตรวจสอบและวิเคราะห์สำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์โดยเฉพาะนำเข้าจากโรงงาน การรับประกันอะไหล่แท้ และบุคลากรที่ผ่านการอบรมอย่างเข้มข้น โดยมี Qualified High Voltage Technician หนึ่งเดียวในประเทศไทยเป็นผู้รับรองงานซ่อมและงานบำรุงรักษารถยนต์ไฮบริดตามมาตรฐานโรงงาน ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust”

Picture of AAS Bentley Marketing

AAS Bentley Marketing

Sent Successfully!

Thank you.

We will contact you shortly!