Close

AAS Auto Service Co., Ltd.

Porsche | Bentley | Autoglym | Ulgo | Fenix

Search
Close this search box.

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เปิดตัว Continental GT และ GTC S นิยามใหม่แห่งความโฉบเฉี่ยว

(ครูว์ 6 มิถุนายน 2565) เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เปิดตัว Continental GT และ GTC S ใหม่ ตอกย้ำจุดเด่นด้านสมรรถนะในการขับขี่และรูปลักษณ์ภายนอกที่โดดเด่น มาพร้อมกับการพัฒนาการออกแบบภายนอก คุณสมบัติภายใน และระบบของรถ Continental GT และ GTC S ใหม่ ได้ปรับสูตรสำเร็จของอัครยนตรกรรมแบบแกรนด์ทัวริ่งสู่สัมผัสแห่งความประทับใจในการขับขี่ ซึ่งแตกต่างจากแนวคิด “ความสะดวกสบายหลังพวงมาลัย” ของรุ่น Azure ที่เน้นความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร

ผู้ที่ได้ครอบครองอัครยนตรกรรมสปอร์ตคูเป้ต่างชื่นชอบกับตัวเลือกที่หลากหลาย ตั้งแต่สุดยอดสมรรถนะจากเครื่องยนต์รุ่น W12 ขนาด 6.0 ลิตร ใน Continental GT Speed ไปจนถึงสัมผัสแห่งความเร้าใจในการขับขี่กับ Continental GT V8 เครื่องยนต์ขนาด 4.0 ลิตร โดยการเปิดตัว Continental GT และ GTC S ใหม่ ผู้ครอบครองสามารถเลือกความโดดเด่นด้านสมรรถนะให้กับอัครยนตรกรรมสปอร์ตคูเป้ Bentley Continental GT ด้วยเครื่องยนต์รุ่น V8 ขนาด 4.0 ลิตร ตอบโจทย์การออกแบบที่เน้นประสิทธิภาพในการขับขี่และคุณสมบัติทางด้านวิศวกรรม

ความโฉบเฉี่ยวและความเร้าใจในการขับขี่

Continental GT และ GTC S ใหม่ ยังคงมอบพละกำลังที่สูงถึง 542 แรงม้า และ เครื่องยนต์ V8 ขนาด 4 ลิตร มาพร้อมแรงบิดกว่า 770 นิวตันเมตร ซึ่งพิสูจน์แล้วว่าได้รับความนิยมจากลูกค้าทั่วโลก โดยสามารถมอบอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 4.0 วินาที สำหรับเครื่องยนต์ในรุ่นนี้ได้รับการพัฒนาด้วยการติดตั้งท่อไอเสียแบบสปอร์ตเป็นอุปกรณ์มาตรฐานเพื่อขยายจังหวะของเครื่องยนต์แบบครอสเพลน

เครื่องยนต์รุ่น V8 ขนาด 4.0 ลิตร มอบประสบการณ์การขับขี่ที่เร้าใจให้กับรุ่น Continental GT S ด้วยการตอบสนองที่ฉับไวและคล่องตัว เสริมประสิทธิภาพด้วย Bentley Dynamic Ride เทคโนโลยีควบคุมการโคลงตัวของรถแบบแอคทีฟด้วยระบบไฟฟ้าขนาด 48 โวลต์ คิดค้นเป็นครั้งแรกโดยเบนท์ลีย์ ด้วยการสร้างแรงบิดสูงสุด 1,300 นิวตันเมตร ใน 0.3 วินาที มอเตอร์ภายในเหล็กกันโคลงจะชดเชยแรงในการเข้าโค้งเพื่อลดการโคลงของตัวรถ แต่ยังช่วยเพิ่มความสบายในการขับขี่ที่ความเร็วด้วยการแยกล้อซ้ายและขวาออกจากกัน  

การออกแบบภายนอก: ความโดดเด่นและนิยามความสปอร์ต

ตั้งแต่กระจังหน้าแบบดำเงาและชุดแต่งในเฉดสีดำ ไปจนถึงโลโก้รูปตัวอักษร ‘S’ อันโดดเด่นบริเวณบังโคลนหน้า ทำให้ Continental GT S ใหม่ คือ ความโดดเด่นและความประทับใจเมื่อได้ยลโฉม โดยไฟหน้าและไฟท้ายอยู่ในโทนสีเข้ม ในขณะที่ชุดแต่งภายนอกทั้งหมดใช้โทนสีดำเงา มีเพียงโลโก้ ‘BENTLEY’ และตัวอักษรเท่านั้นที่เคลือบโครเมียมในโทนสว่าง ปีกสีดำเงารังสรรค์รูปลักษณ์ภายนอกที่ดูเคร่งขรึม ซึ่งคุณสมบัติเหล่านี้ได้ทำให้ Continental GT S มีความโดดเด่นได้โดยไม่คำนึงถึงเฉดสีภายนอกที่มีให้เลือกสรรอย่างไร้ขีดจำกัด

Continental GT S มอบตัวเลือกล้ออัลลอยด์ขนาด 22 นิ้ว แบบใหม่ พร้อมซี่ล้อรูปตัวอักษร ‘Y’ 5 ซี่เคลือบสีดำเงา และยังมีให้เลือกสรรในเฉดสีน้ำตาล Pale Brodgar Satin ใหม่ คาลิปเปอร์เบรกสีแดงตกแต่งบริเวณด้านหลังล้อตอกย้ำนิยามความสปอร์ตได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ตัวเลือกที่สองสำหรับล้ออัลลอยด์ของรุ่น Continental GT S คือ การออกแบบล้อสามก้านขนาด 21 นิ้ว ที่ผสมผสานระหว่างสีดำเงาและการตกแต่งโทนสว่าง ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของรุ่น ‘S’

การตกแต่งภายนอกได้รวมถึงโลโก้รูปตัวอักษร ‘S’ บริเวณบังโคลนหน้า ท่อไอเสียแบบสี่ท่อ (เฉดสีดำธรรมชาติ) และกาบประตูเฉดสีดำเช่นเดียวกับรุ่น Continental GT Speed

การออกแบบภายใน: สัมผัสแห่งสุนทรียภาพ และ การออกแบบเฉพาะตัว

ความสมบูรณ์แบบของการออกแบบภายนอกที่มอบความสปอร์ตและความโดดเด่นย่อมสะท้อนการตกแต่งภายในที่ยอดเยี่ยมและการตอกย้ำสมรรถนะจากการแบ่งสีแบบทูโทนอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะในรุ่น ‘S’

สำหรับเบนท์ลีย์ในยุคแรก คู่แข่งที่สนาม Brooklands และ สนาม Le Mans จะพันพวงมาลัยไว้ด้วยเชือกเพื่อรองรับแรงกระแทกและการยึดเกาะที่มั่นคง แต่นักแข่งของเบนท์ลีย์ในยุคปัจจุบันมีการใช้คุณสมบัติคล้ายหนังกลับของผ้าแบบ Dinamica ซึ่งพิสูจน์แล้วว่าเหมาะอย่างยิ่งสำหรับ พวงมาลัย คันเกียร์ การรองเบาะโดยสาร และพนักพิงเบาะโดยสารของ Continental GT และ GTC S โดยมีการใช้กับการหุ้มเบาะโดยสาร แผงประตู แผงหน้าปัด และบริเวณรอบคอนโซล และด้วยการเข้าคู่ระหว่างผ้าแบบ Dinamica กับหนังคุณภาพสูงของเบนท์ลีย์ ทำให้เกิดการตกแต่งภายในที่ตัดกันของหนังที่เรียบเนียนและผิวที่บางเบาจากการตกแต่งด้วยผ้าแบบ Dinamica

อุปกรณ์ของผู้ขับขี่ยังคงเป็นธีมสปอร์ตด้วยกราฟิคที่เน้นสมรรถนะเช่นเดียวกับรุ่น Continental GT Speed พร้อมเบาะโดยสารดีไซน์ ‘S’ และการปักสัญลักษณ์รูปอักษร ‘S’ ที่พนักพิงศีรษะของแต่ละเบาะโดยสาร มากไปกว่านั้นยังมีการตกแต่งด้วยตราสัญลักษณ์ ‘S’ ที่เป็นโลหะบริเวณข้างช่องแอร์และกาบบันไดแบบเรืองแสงด้วยรูปตัวอักษร ‘S’ แทนที่แผ่นโลหะคำว่า ‘Bentley Motors Ltd’

อิสระในการเลือกครอบครอง: สัมผัสที่แตกต่างของความสปอร์ตและความสะดวกสบาย

การผสมผสานระหว่างงานออกแบบที่โดดเด่น สมรรถนะ และความคล่องตัว ทำให้ Continental GT S และ Continental GTC S ดึงดูดใจผู้ที่ชื่นชอบในรถยนต์สมรรถนะสูง แต่ด้วยการเปิดตัวรุ่น Azure ที่เน้นความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารควบคู่ไปกับรุ่น S จึงช่วยทำให้ลูกค้าสามารถเลือกครอบครองอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ที่ตอบโจทย์ไลฟสไตล์ของผู้ครอบครองได้ง่ายขึ้น โดยลูกค้าสามารถเลือกความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารบนรุ่น Azure หรือ สัมผัสประสบการณ์การขับขี่แบบสปอร์ตและรูปลักษณ์อันโฉบเฉี่ยวกับรุ่น S และ Speed

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V

หมายเหตุ: Continental GT S, Continental GTC S และ Continental GT Speed ยังไม่มีจำหน่ายโดยผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย

เกี่ยวกับเบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคัน ด้วยทีมวิศวกรที่มีความชำนาญและประสบการณ์สูงนานกว่า 35 ปี โดย เอเอเอสฯ ได้จัดสรรงบประมาณจำนวนมากเพื่อจัดส่งวิศวกรไปฝึกอบรมที่โรงงานเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประเทศอังกฤษ ทุกปี ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust” มานานกว่า 35 ปี

Picture of AAS Bentley Marketing

AAS Bentley Marketing

Sent Successfully!

Thank you.

We will contact you shortly!