Close

AAS Auto Service Co., Ltd.

Porsche | Bentley | Autoglym | Ulgo | Fenix

Search
Close this search box.

เบนท์ลีย์ โฮม เปิดตัว 2 คอลเลกชั่นเฟอร์นิเจอร์สุดหรู ณ โชว์รูม เบนท์ลีย์ โฮม แห่งใหม่ ใจกลางมิลาน

(ครูว์ 14 มิถุนายน 2565) โชว์รูม เบนท์ลีย์ โฮม แห่งใหม่ ในมิลานได้เปิดตัวเฟอร์นิเจอร์คอลเลกชั่นใหม่ช่วงสัปดาห์งานออกแบบของมิลาน และ งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ Salone del Mobile โดยคอลเลกชั่นเฟอร์นิเจอร์สำหรับการตกแต่งภายนอกชุดแรกของเบนท์ลีย์ โฮม อย่าง Solstice จะมอบประสบการณ์ในบรรยากาศกลางแจ้งที่ยอดเยี่ยม ส่วนของคอลเลกชั่นเฟอร์นิเจอร์ ปี 2022 สำหรับการตกแต่งภายในบ้านได้ผสมผสานวัสดุที่เป็นเอกลักษณ์ รูปทรงทางสถาปัตยกรรม และองค์ประกอบที่ทันสมัย ซึ่งทั้งสองคอลเลกชั่นสะท้อนให้เห็นถึงความร่วมมืออย่างใกล้ชิดระหว่างทีมนักออกแบบจากเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส และ เบนท์ลีย์ โฮม ด้วยการใช้วัสดุ ลวดลาย และ รูปทรงจากอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์มาเป็นแรงบันดาลใจในการรังสรรค์เฟอร์นิเจอร์สำหรับตกแต่งบ้าน

Solstice Collection ชุดเฟอร์นิเจอร์สำหรับตกแต่งภายนอก

การรังสรรค์ Solstice ซึ่งเป็นคอลเลกชั่นเฟอร์นิเจอร์สำหรับการตกแต่งภายนอกชุดแรกของ เบนท์ลีย์ โฮม ถือเป็นผลงานที่น่าประทับใจ Carlo Colombo นักออกแบบจาก เบนท์ลีย์ โฮม ได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับนักออกแบบจากเบนท์ลีย์ มอเตอร์สเพื่อนำ DNA จากการออกแบบของเบนท์ลีย์สู่การรังสรรค์เฟอร์นิเจอร์ที่ดูสง่างามสำหรับการใช้งานกลางแจ้งด้วยการใช้วัสดุที่ทนทานต่อสภาพอากาศทุกรูปแบบ

การออกแบบคอลเลกชั่นเฟอร์นิเจอร์สามารถปรับแต่งได้ด้วยตัวเองจากตัวเลือกของวัสดุและผ้าคลุมที่หลากหลาย อาทิ ผ้ากำมะหยี่ ผ้าเชนิลล์ และผ้าซาตินสำหรับการใช้งานกลางแจ้ง วัสดุ MARM \ MORE® แบบเอ็กซ์คลูซีฟผลิตจากผงหินอ่อนเหลือใช้สำหรับผู้ที่มองหาตัวเลือกวัสดุที่ตอบโจทย์ด้านความยั่งยืน ผ้าป่าน Colwyn แบบใหม่มีให้เลือกสรรเป็นครั้งแรกสำหรับลูกค้าของเบนท์ลีย์ โฮม ผ้าใยกัญชงเป็นหนึ่งในเส้นใยธรรมชาติที่เก่าแก่ที่สุดกว่า 6,000 ปี โดยสามารถปลูกแบบไม่ต้องใช้ปุ๋ยและสารเคมี จึงเหมาะกับการใช้งานกลางแจ้งเนื่องจากทนต่อทุกสภาพอากาศ ผ้าป่าน Colwyn จากเบนท์ลีย์ โฮม ได้ผ่านขั้นตอนการป้องกันไฟฟ้าสถิตย์และกันน้ำเพื่อให้มั่นใจว่าฝุ่นและน้ำฝนจะไม่แทรกซึมเข้าเส้นใย และทนทานต่อสภาพอากาศ

คุณลักษณะที่สำคัญในการออกแบบคอลเลกชั่นนี้ คือ การทำ ‘super-mirror’ บนพื้นผิวโลหะด้วยแรงบันดาลใจจากกระจังหน้าแบบเมทริกซ์บนอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ Continental, Bentayga และ Flying Spur โดย ‘super-mirror ‘ คือ การขัดเงาขั้นสูงที่ใช้กับเหล็กกล้าไร้สนิม ซึ่งถือเป็นผลงานที่สวยงามและเป็นเอกลักษณ์โดยช่างฝีมือระดับโลกจากเบนท์ลีย์ โฮม แผ่น Super-mirror แต่ละแผ่นจะประกอบรอบโซฟา Solstice เก้าอี้เบาะนวม และ เบาะ Pouf โค้งไปตามโครงสร้างของพนักพิง โดยใช้ระบบการตัดที่ซับซ้อน รายละเอียดกระจังหน้าเหล็กแบบ ‘super-mirror’ มีความเบา สอดคล้องกับองค์ประกอบหนังหุ้มและผ้าที่ใช้ในการออกแบบเฟอร์นิเจอร์

โต๊ะกาแฟ Solstice และ โต๊ะคู่ยังประกอบด้วยกระจังแบบ ‘super-mirror’ ซึ่งเผยให้เห็นโครงสร้างแบบคู่และฟังก์ชั่นการตกแต่งที่งดงาม ผิวโต๊ะหินอ่อนทรงกลมที่หรูหรามีให้เลือกทั้งแบบ มงบล็อง ซิลค์บราวน์ หรือ เขียวมรกต เพื่อความมีสไตล์

เบาะกลางแจ้ง Solstice มีน้ำหนักเบาและสะดวกสบาย ถือเป็นตัวอย่างที่ชัดเจนของไลฟ์สไตล์จากเบนท์ลีย์ โฮมสำหรับการทำกิจกรรมกลางแจ้ง ชิ้นงานชิ้นนี้มาพร้อมกับการใส่ใจในรายละเอียดอย่างแท้จริงเพื่อความลงตัวระหว่างขนาด ลายเส้น และ พื้นผิว สำหรับการใช้งานในสวน บนระเบียง และริมสระน้ำ

ชุดเฟอร์นิเจอร์สำหรับตกแต่งภายใน Collection 2022

ในแต่ละปี เบนท์ลีย์ โฮม จะออกเฟอร์นิเจอร์คอลเลกชั่นใหม่สำหรับการตกแต่งภายในบ้านในช่วงสัปดาห์การออกแบบของมิลาน สำหรับ คอลเลกชั่นปี 2022 ถือเป็นการผสมผสานที่สมบูรณ์แบบของวัสดุอันล้ำค่า ฝีมือการตกแต่งชั้นสูง และตัวเลือกของการออกแบบเฉพาะตัว โดยความหนาของเส้นสายถูกรังสรรค์โดยแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ สถาปัตยกรรมแห่งอนาคต และความลงตัว

ชุดโต๊ะ Helston Coffee Table สำหรับคอลเลกชั่นปีนี้ ได้รวมเส้นสายที่มีเอกลักษณ์ งานประติมากรรม และ เส้นไดนามิกของชิ้นงานที่จะช่วยเสริมโซฟาและเก้าอี้เบาะนวมในคอลเลกชั่นเบนท์ลีย์ โฮม โดยชุดโต๊ะมี 2 ขนาด โต๊ะ Helston สามารถวางคู่กันด้วยการจับคู่แต่ละขนาด ซึ่งงดงามไม่แพ้การจัดวางแบบแยกชุด พื้นโต๊ะมอบตัวเลือกของหินอ่อน หนัง หรือวัสดุไม้ โดยพื้นผิวสามารถหุ้มด้วยหนังหรือไม้วีเนียร์ที่เป็นเอกลักษณ์ ตัวเลือกที่หลากหลายเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงตัวเลือกที่มีให้เลือกสรรสำหรับการตกแต่งภายในห้องโดยสารของอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์

Ryde Ottoman คือ เบาะทรงกลมตัวแรกในคอลเลกชั่นเบนท์ลีย์ โฮม เฟอร์นิเจอร์เอนกประสงค์ชิ้นนี้ เหมาะสำหรับห้องนั่งเล่น ห้องนอน หรือสำนักงาน ภายนอกหุ้มด้วยแผ่นไม้วีเนียร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากลวดลายเพชรของเบนท์ลีย์อันเป็นเอกลักษณ์ และตัวเบาะหุ้มด้วยหนังหรือผ้า การออกแบบเผยให้เห็นทักษะของช่างฝีมือระดับปรมาจารย์ในการรังสรรค์ชิ้นงานที่มีรายละเอียดประณีตและความสามารถในการปรับแต่งเฉพาะตัว

ชุดโคมไฟ Ramsey ใหม่กับการแกะสลักลวดลายเพชรซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากการปักเป็นรูปทรงเพชรภายในอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ โดยการตกแต่งแต่ละแบบมีลักษณะเฉพาะซึ่งให้แสงแต่ประเภทที่แตกต่างกัน อาทิ แสงที่มอบความรู้สึกอบอุ่นและห่วงใย หรือแสงที่ให้ความรู้สึกร่วมสมัยและสดใส โคมไฟผลิตจากงานฝีมือโดยใช้แก้วมูราโน่ และระบบไฟส่องสว่างอันล้ำสมัยเพื่อเพิ่มความสว่างบริเวณพื้นผิวและการกระจายแสงที่สม่ำเสมอ

กระจก Stirling ใหม่ รังสรรค์ขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เบนท์ลีย์ โฮม และ Francesco Forcellini นักออกแบบชื่อดัง ตัวกระจกได้รับแรงบันดาลใจจากความโค้งมลอันเป็นเอกลักษณ์ของคอลเลกชั่น โดยเผยให้เห็นรอยสลักของรูปทรงเรขาคณิต และลวดลายเพชร ซึ่งผ่านกรรมวิธีด้วยเทคโนโลยีเลเซอร์ ทำให้ชิ้นงานดูมีมิติ

โชว์รูม เบนท์ลีย์ โฮม ใจกลางเมืองมิลาน

โชว์รูม เบนท์ลีย์ โฮม แห่งใหม่ตั้งอยู่เลขที่ 36 ถนน Corso Venezia, Milan โดยตั้งอยู่ภายในลานสนามหญ้าของ Palazzo Chiesa ซึ่งสร้างในสมัยช่วงปลายศตวรรษที่ 19 ท่ามกลางเสน่ห์ของห้องและบันไดหินขนาดมหึมา โชว์รูมมีพื้นที่กว่า 500 ตารางเมตร ให้ความรู้สึกร่วมสมัย คอนทราสต์กับบรรยากาศแห่งสถาปัตยกรรมแบบนีโอคลาสสิกของอาคาร          

ตัวโชว์รูมถูกประดับตกแต่งด้วยวัสดุ หิน กระจก และเครื่องหนัง ซึ่งถือเป็นองค์ประกอบที่สมบูรณ์แบบสำหรับคอลเลกชั่นเฟอร์นิเจอร์จากเบนท์ลีย์ โฮม โดยด้านหนึ่งของโชว์รูมเผยให้เห็นทัศนียภาพของเส้นขอบฟ้าแห่งมหานครมิลาน ในขณะที่อีกด้านหนึ่งเผยให้เห็นถึงสถานที่ตั้ง Palazzo อันเก่าแก่ มอบประสบการณ์และเสน่ห์ที่สามารถรับรู้ได้ในทุกประสาทสัมผัส

โชว์รูม เบนท์ลีย์ โฮม อันเป็นเอกลักษณ์แสดงถึงแก่นแท้ของไลฟ์สไตล์จากเบนท์ลีย์ โฮม ที่ซึ่งความหรูหราและการออกแบบเฉพาะตัว ก่อให้เกิดผลงานชิ้นเอก ท่ามกลางวัสดุที่ดีที่สุด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V

เกี่ยวกับเบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคัน ด้วยทีมวิศวกรที่มีความชำนาญและประสบการณ์สูงนานกว่า 35 ปี โดย เอเอเอสฯ ได้จัดสรรงบประมาณจำนวนมากเพื่อจัดส่งวิศวกรไปฝึกอบรมที่โรงงานเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประเทศอังกฤษ ทุกปี ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust” มานานกว่า 35 ปี

AAS Bentley Marketing

AAS Bentley Marketing