Close

AAS Auto Service Co., Ltd.

Porsche | Bentley | Autoglym | Ulgo | Fenix

Search
Close this search box.

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ทุ่มทุนมหาศาลเปิดประสบการณ์ใหม่ พาลูกค้ารังสรรค์เบนท์ลีย์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ณ โรงงานประเทศอังกฤษ

(ครูว์ 24 สิงหาคม 2566) เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ทุ่มทุนมหาศาลเปิดประสบการณ์ลูกค้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่จะมอบโอกาสในการดื่มด่ำประสบการณ์แบบดิจิทัลและการมีส่วนร่วมในการรังสรรค์อัครยนตรกรรมในฝัน ณ โรงงานเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เมืองครูว์ ประเทศอังกฤษ ซึ่งเตรียมเปิดให้บริการในเดือนกันยายน 2566

ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายนเป็นต้นไป การเปิดประสบการณ์ใหม่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถรังสรรค์อัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ด้วยตนเอง และเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์แบบ 3 มิติที่จะร้อยเรียงเรื่องราวของประวัติศาสตร์อันยาวนานของเบนท์ลีย์มาถ่ายทอดให้ลูกค้าได้ดื่มด่ำกับแบรนด์ที่มีมาอย่างยาวนานกว่า 104 ปี โดยการพัฒนาที่สำคัญในครั้งนี้เป็นการเพิ่มการลงทุนมูลค่า 2.5 พันล้านปอนด์ในการพัฒนารถยนต์ในอนาคต และโรงงานเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ซึ่งมีพนักงานมากกว่า 4,000 ชีวิต


สำหรับการเปิดประสบการณ์ใหม่ในครั้งนี้ ลูกค้ารถยนต์เบนท์ลีย์จะได้รับการต้อนรับสู่เมืองครูว์โดยผู้ดูแลส่วนบุคคล และพาชมโรงงานแบบส่วนตัวเพื่อสร้างแรงบันดาลใจและไอเดียในการรังสรรค์อัครยนตรกรรมในฝัน

ภายในศูนย์ความเป็นเลิศด้านพื้นผิวรถยนต์ (Excellence Centre for Vehicle Finish) ลูกค้าจะมีโอกาสได้รังสรรค์ผลงานศิลปะในแบบของตัวเอง โดยลูกค้าจะสามารถเลือกเฉดสีใหม่ล่าสุด วัสดุหนังที่ผ่านกรรมวิธีด้านความยั่งยืน การออกแบบการเดินเส้นด้าย รูปแบบวัสดุวีเนียร์ที่ดีที่สุด ฝากระโปรง พรม และสายเข็มขัดนิรภัยแบบต่างๆ พร้อมด้วยที่ปรึกษาด้านการออกแบบที่พร้อมให้คำแนะนำเพื่อให้การรังสรรค์อัครยนตรกรรมในฝันของลูกค้าตอบโจทย์ความต้องการให้ได้มากที่สุด

ในส่วนของงานไม้ ซึ่งมีวัสดุไม้ที่ยั่งยืนมากกว่า 9 รายการจากทั่วโลกจะช่วยให้ลูกค้าสามารถเลือกรูปแบบวีเนียร์ด้วยตัวเองเพื่อรังสรรค์ให้เข้ากับอัครยนตรกรรมในฝัน นอกจากนี้ยังมีรูปแบบวีเนียร์ที่สั่งทำพิเศษ อาทิ รูปแบบหิน รูปแบบคาร์บอนไฟเบอร์ และรูปแบบอะลูมิเนียม


กลยุทธ์ Beyond100 ได้ปูทางให้เบนท์ลีย์มุ่งสู่การไม่สร้างมลภาวะที่เป็นพิษให้แก่โลก หรือ Carbon Positive ภายในปี 2573 จากการรับรองสถานะความเป็นกลางทางคาร์บอนในปัจจุบัน ซึ่งถือเป็นการเปลี่ยนผ่านสู่การใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้าแบบเต็มรูปแบบ พร้อมกับโรงงานที่มีความเป็นกลางทางคาร์บอน และขั้นตอนการผลิตที่ปราศจากการสร้างมลพิษทั้งระบบเพื่อการผลิตที่เป็นมาตรฐานและเพื่อการเดินทางสู่ความเป็นผู้นำด้านการผลิตอัครยนตรกรรมที่ยั่งยืน สำหรับอัครยนตรกรรมพลังงานไฟฟ้า (BEV) คันแรกจะได้รับการพัฒนาและผลิตที่โรงงานในสหราชอาณาจักร ดังนั้น การเปิดประสบการณ์ลูกค้าใหม่ในครั้งนี้จึงได้ถือเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จด้านความยั่งยืนในทุกภาคส่วน ไม่เพียงแต่การจัดหาวัสดุที่ได้รับการรับรองด้านความยั่งยืนเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการใช้พลังงานแสงอาทิตย์ และการรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยการปลูกพืชพันธุ์นานาชนิดและการเลี้ยงผึ้งในพื้นที่ของโรงงาน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V

เกี่ยวกับ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคันด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 36 ปี พร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือตรวจสอบและวิเคราะห์สำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์โดยเฉพาะนำเข้าจากโรงงาน การรับประกันอะไหล่แท้ และบุคลากรที่ผ่านการอบรมอย่างเข้มข้น โดยมี Qualified High Voltage Technician หนึ่งเดียวในประเทศไทยเป็นผู้รับรองงานซ่อมและงานบำรุงรักษารถยนต์ไฮบริดตามมาตรฐานโรงงาน ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust”

Picture of AAS Bentley Marketing

AAS Bentley Marketing

Sent Successfully!

Thank you.

We will contact you shortly!