Close

AAS Auto Service Co., Ltd.

Porsche | Bentley | Autoglym | Ulgo | Fenix

Search
Close this search box.

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เตรียมเปิดตัววัสดุหนังออร์แกนิกใหม่ Olive Tan Leather ตอกย้ำกลยุทธ์ด้านความยั่งยืนของแบรนด์

(ครูว์ 10 สิงหาคม 2566) เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เตรียมเปิดตัว Olive Tan Leather ตัวเลือกวัสดุหนังแบบออร์แกนิกใหม่เป็นครั้งแรกเพื่อใช้ในการรังสรรค์ภายในห้องโดยสารของอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ Beyond100 ในการก้าวขึ้นเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมยานยนต์หรูที่ยั่งยืน โดย เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในด้านความเชี่ยวชาญในการตกแต่งอัครยนตรกรรมด้วยวัสดุหนังที่หรูหรา งดงาม ทนทาน และมีคุณภาพที่ยากจะหาใครเปรียบ


เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ยังคงพยายามที่จะพัฒนาการยอมรับในด้านการใช้วัสดุที่ยั่งยืนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งถือเป็นก้าวต่อไปที่สำคัญของแบรนด์ สำหรับวัสดุหนังแบบออร์แกนิก Olive Tan Leather จะเปิดตัวเป็นครั้งแรกภายในห้องโดยสารของอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์รุ่นใหม่ภายในงาน Monterey Car Week ในแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 18 สิงหาคมนี้

คุณสมบัติที่โดดเด่นของหนังชนิดนี้อยู่ที่กระบวนการฟอกหนังแบบยั่งยืน ซึ่งได้มาจากของเสียที่สกัดออกมาในระหว่างขั้นตอนการผลิตน้ำมันมะกอก ทำให้สารฟอกหนังปราศจากโลหะ แร่ธาตุ และสารอัลดีไฮด์ที่เป็นอันตราย โดยเทคนิคนี้จะใช้ปริมาณน้ำที่น้อยกว่ากระบวนการฟอกหนังทั่วไป และยังให้สารเคมีทดแทนที่มีความเข้มข้นสูงกว่า ผลลัพธ์ที่ได้คือหนังออร์แกนิกที่มีความนุ่มอย่างน่าเหลือเชื่อ สำหรับเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ถือเป็นผู้ผลิตรถยนต์รายแรกที่ใช้เทคโนโลยี Olive Mill Wastewater (OMW) ชั้นสูงจากโรงฟอกหนัง Pasubio SpA

วัสดุหนังออร์แกนิก Olive Tan Leather ถือเป็นความสำเร็จอีกขั้นของกลยุทธ์การผลิตวัสดุหนังที่ยั่งยืนของเบนท์ลีย์ โดยเบนท์ลีย์ มอเตอร์สได้ใช้หนังสัตว์ซึ่งได้มาจากอุตสาหกรรมเนื้อสัตว์ที่สามารถตรวจสอบได้ โดยทุกปี การผลิตเครื่องหนังทั่วโลกจะมีการนำหนังกลับมาใช้ใหม่ประมาณ 270 ล้านชิ้น ซึ่งมีบางส่วนที่ถูกนำไปฝังกลบ การผลิตเครื่องหนังวิธีนี้จึงถือเป็นวิธีที่ปลอดภัย อยู่ภายใต้ข้อกำหนด และได้รับการควบคุมอย่างเข้มงวดในการนำวัสดุหนังกลับมารังสรรค์ใหม่ให้เป็นวัสดุที่งดงามและยั่งยืน

Olive Tan Leather จะถูกนำไปตกแต่งภายในห้องโดยสารของอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์รุ่นใหม่เป็นครั้งแรกในงาน Monterey Car Week ที่จะจัดขึ้นในแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา และเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 สิงหาคมนี้ ซึ่งเบนท์ลีย์ มอเตอร์สได้วางแผนที่จะนำเสนอวัสดุหนังที่ผลิตจากการใช้เทคโนโลยี Olive Mill Wastewater (OMW) ชั้นสูงที่ยั่งยืนให้เป็นตัวเลือกในการรังสรรค์อัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์รุ่นต่างๆ

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เป็นผู้ผลิตรถยนต์รายแรกที่เข้าร่วมเป็นสมาชิกของกลุ่มอุตสาหกรรมเครื่องหนัง (Leather Working Group) ในปี 2564 ซึ่ง LWG เป็นหน่วยงานที่กำหนดมาตรฐานสำหรับการผลิตเครื่องหนังอย่างยั่งยืน โดยมีแนวทางสอดคล้องกับกลยุทธ์ Beyond100 ของเบนท์ลีย์ที่ตั้งเป้าเป็นผู้นำด้านการผลิตอัครยนตรกรรมที่ยั่งยืนของโลก

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V


เกี่ยวกับ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคันด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 36 ปี พร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือตรวจสอบและวิเคราะห์สำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์โดยเฉพาะนำเข้าจากโรงงาน การรับประกันอะไหล่แท้ และบุคลากรที่ผ่านการอบรมอย่างเข้มข้น โดยมี Qualified High Voltage Technician หนึ่งเดียวในประเทศไทยเป็นผู้รับรองงานซ่อมและงานบำรุงรักษารถยนต์ไฮบริดตามมาตรฐานโรงงาน ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust”

Picture of AAS Bentley Marketing

AAS Bentley Marketing

Sent Successfully!

Thank you.

We will contact you shortly!