Close

AAS Auto Service Co., Ltd.

Porsche | Bentley | Autoglym | Ulgo | Fenix

Search
Close this search box.

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ร่วมกับ แมคคัลเลน เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ THE MACALLAN HORIZON

(ครูว์ และ สเปย์ไซด์ 22 สิงหาคม 2565) เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ร่วมกับ แมคคัลเลน เผยความร่วมมือด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ต้นแบบสุดล้ำสมัยในชื่อว่า ‘Macallan Horizon’ เป็นครั้งแรก พร้อมเปิดตัวซิงเกิลมอลต์วิสกี้แบบลิมิเต็ดเอดิชันรุ่นแรกที่เกิดจากการร่วมมือของทั้ง 2 แบรนด์ระดับโลก

ต้นแบบผลิตภัณฑ์ The Macallan Horizon ได้หลอมรวมงานฝีมือแบบดั้งเดิม วัสดุรีไซเคิล และการออกแบบสุดล้ำสมัยเข้าด้วยกัน สะท้อนให้เห็นถึงแนวคิดหลักด้านความยั่งยืน ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญของการเป็นพันธมิตรร่วมกันบนวัตถุประสงค์ด้านนวัตกรรม โดยผลิตภัณฑ์ถูกรังสรรค์จากการพัฒนาร่วมกันอย่างเข้มข้นระหว่าง เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส และ แมคคัลเลน ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความทะเยอทะยานในการรังสรรค์อนาคตที่ยั่งยืนด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนานของทั้ง 2 แบรนด์


โดยเพื่อเป็นการให้ความสำคัญกับการใช้วัสดุที่ยั่งยืนจากแมคคัลเลน ซึ่งเป็นรากฐานของแบรนด์ซิงเกิลมอลต์วิสกี้ที่มีความโดดเด่น ผลิตภัณฑ์ Macallan Horizon ได้รวมเอาวัสดุรีไซเคิลที่นำกลับมาใช้ใหม่และคัดสรรมาจากแหล่งเฉพาะ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแมคคัลเลน และ เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส

การผสมผสานที่ลงตัวของวัสดุที่ยั่งยืน
ผลิตภัณฑ์ต้นแบบที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว แตกต่างจากขวดวิสกี้ในอดีตที่ผ่านมา การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ได้ฉีกทุกกฎการออกแบบขวดวิสกี้แนวตั้งแบบดั้งเดิม สะท้อนถึงลักษณะแนวนอนของอัครยนตรกรรม ซึ่งได้ปฏิวัติทฤษฎีของงานศิลปะให้เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง ดังนั้น การออกแบบผลิตภัณฑ์จะเป็นแบบการห่อหุ้มในแนวนอน ปราศจากฐานในแนวตั้ง

โดยการออกแบบหลักจะเป็นขวดแก้วทำมือบิดเกลียว 180 องศา สื่อถึงจักรวาลและกาลเวลาผ่านการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ต้นแบบโดย เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส และ แมคคัลเลน

ผลิตภัณฑ์ถูกออกแบบด้วยโครงสร้างแบบ 3 มิติที่บิดเป็นเกรียวอย่างวิจิตรบรรจง รังสรรค์ขึ้นด้วยวัสดุที่สวยงามและยั่งยืน อาทิ:
• ทองแดงรีไซเคิลจากรูปภาพขนาดเล็กที่ถูกทิ้งภายในโรงกลั่นเดิมของแมคคัลเลน
• อลูมิเนียมจากการผลิต Continental GT, Flying Spur และ Bentayga ณ โรงงานเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ในเมืองครูว์ ประเทศอังกฤษ
• เนื้อไม้รีไซเคิล
• หนังที่ผ่านกรรมวิธีที่ผลิตก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ต่ำที่สุดในโลกจากท้องถิ่นในประเทศสกอตแลนด์ และยังนำไปใช้ในการรังสรรค์อัครยนตรกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Bentley Mulliner Batur ที่เพิ่งเปิดตัวไปอีกด้วย

ผลงานชิ้นสุดท้าย คือ ซิงเกิลมอลต์วิสกี้สุดพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นสำหรับการเปิดตัวครั้งนี้โดยเฉพาะ โดยบอกเล่าเรื่องราวของการรีไซเคิลและความยั่งยืนของตัวผลิตภัณฑ์

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส และ แมคคัลเลน มีแผนจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ‘Macallan Horizon’ ในช่วงฤดูร้อนปี 2566

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส และ แมคคัลเลน ได้เปิดตัวความร่วมมือระดับโลกไปเมื่อเดือนกรกฎาคม ปีที่ผ่านมา โดยการทุ่มเทเพื่องานฝีมือ ความคิดสร้างสรรค์ นวัตกรรม และความยั่งยืนสำหรับทั้ง 2 แบรนด์ มุ่งมั่นที่จะแลกเปลี่ยนความเชี่ยวชาญเฉพาะของตน ในขณะที่ยังคงมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศในด้านของตนเอง ผลิตภัณฑ์ ‘Macallan Horizon’ จึงเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จและการเฉลิมฉลองพันธมิตรเพื่อแสวงหาอนาคตที่ยั่งยืนร่วมกันในอนาคต

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V

เกี่ยวกับ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคัน ด้วยทีมวิศวกรที่มีความชำนาญและประสบการณ์สูงนานกว่า 35 ปี โดย เอเอเอสฯ ได้จัดสรรงบประมาณจำนวนมากเพื่อจัดส่งวิศวกรไปฝึกอบรมที่โรงงานเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประเทศอังกฤษ ทุกปี ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust” มานานกว่า 35 ปี

Picture of AAS Bentley Marketing

AAS Bentley Marketing

Sent Successfully!

Thank you.

We will contact you shortly!