Close

AAS Auto Service Co., Ltd.

Porsche | Bentley | Autoglym | Ulgo | Fenix

Search
Close this search box.

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ยุโรป เปิดตัวชุดแต่ง Mulliner Styling Packages จัดเต็มความเอ็กซ์คลูซีฟส่งท้ายสุดยอดแกรนด์ทัวเรอร์ Continental GT V8 ก่อนปิดรับจองกลางพฤศจิกายนนี้

(มิวนิก 24 ตุลาคม 2566) เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ยุโรป ประกาศเตรียมยุติการรับคำสั่งจอง Continental GT V8 และ Continental GTC V8 กลางเดือนพฤศจิกายนนี้เพื่อให้สอดคล้องกับกลยุทธ์ Beyond100 พร้อมมุ่งสู่การใช้เครื่องยนต์แบบไฮบริดในอัครยนตรกรรมทุกรุ่นภายในปี 2568 โดยสำหรับภูมิภาคอื่นๆ ยังคงเปิดรับคำสั่งจอง Continental GT V8 เช่นเดิม


โดยเพื่อเป็นการอำลาสุดยอดแกรนด์ทัวเรอร์กับเครื่องยนต์ V8 นักออกแบบจากมูลินเนอร์จึงได้รังสรรค์ชุดแต่งสุดเอ็กซ์คลูซีฟขึ้นเพื่อเป็นการเน้นย้ำถึงภาพลักษณ์ของรุ่น S และ รุ่น Azure ที่สามารถเติมเต็มความสปอร์ตและความหรูหราให้กับ Continental GT V8 ทั้ง 2 รุ่นล่าสุดได้

ชุดแต่ง “Curated by Mulliner” แสดงให้เห็นถึงความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นของลูกค้าในการปรับแต่ง Continental GT ในแบบเฉพาะตัวและเสมือนเป็นความพิเศษในการเพิ่มสัมผัสแห่งความเอ็กซ์คลูซีฟให้กับสุดยอดแกรนด์ทัวเรอร์ โดยชุดแต่งพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันอันสดใสแห่งธรรมชาติมีให้ได้เลือกรังสรรค์สำหรับลูกค้า Continental GT ในยุโรปเท่านั้น

ตัวชุดแต่งได้รับการรังสรรค์ขึ้นโดยแผนกออกแบบพิเศษ Bentley Mulliner ในเมืองครูว์ ประเทศอังกฤษ โดยสามารถเลือกปรับแต่งได้กับ Continental GT V8 และ Continental GTC V8 ทุกรุ่นและรวมถึงรุ่น Azure ที่เน้นความสะดวกสบายในการขับขี่ และรุ่น S ที่เน้นสมรรถนะที่เหนือชั้น ซึ่งลูกค้าสามารถเสริมด้วยแพ็คเกจชุดแต่งภายในเพื่อให้เข้ากับแพ็คเกจชุดแต่งภายนอกได้

สำหรับชุดแต่ง Curated by Mulliner สะท้อนถึงความต้องการอย่างต่อเนื่องของลูกค้าเบนท์ลีย์ในการปรับแต่งอัครยนตรกรรมในแบบเฉพาะตัว ซึ่งเป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นนับตั้งแต่การเปิดตัว Continental GT คันแรกเมื่อ 20 ปีที่แล้ว โดยแพ็คเกจชุดแต่งแต่ละแบบรังสรรค์ขึ้นเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับลูกค้าในการเนรมิต Continental GT ในฝันของตัวเองด้วยตัวเลือกหลากหลายเฉดสี อันได้แก่ เฉดสีเขียว Key Lime, เฉดสีแดง Vivid Red, เฉดสีส้ม Mandarin, เฉดสีน้ำเงิน Klein Blue และ เฉดสีฟ้า-เขียว Turquoise โดยแต่ละเฉดสีสามารถเสริมด้วยตัวเลือกเพิ่มเติมเพื่อรังสรรค์สุดยอดแกรนด์ทัวเรอร์ในฝันของแต่ละบุคคล

ชุดแต่งแต่ละเฉดสีได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติ โดย เฉดสีเขียว Key Lime ได้รับแรงบันดาลใจจากเม็ดสีซิตรัสที่ทำให้ภายในห้องโดยสารดูมีชีวิตชีวา โดยเหมาะสำหรับรุ่น GT S และ GTC S ที่เน้นสมรรถนะการขับขี่ ส่วนเฉดสีแดง Vivid Red อันสดใสใช้สีแดงจากทิวทัศน์ของหมู่เกาะเอโอเลียน และเฉดสีส้ม Mandarin ถือเป็นอีกหนึ่งเฉดสีอันงดงามที่พบในบริเวณปากปล่องแมกมาของไอซ์แลนด์และทะเลทรายนามิบ และเฉดสีน้ำเงิน Klein Blue ซึ่งเข้ากันได้อย่างลงตัวกับรุ่น Azure ที่เน้นเรื่องความสะดวกสบายในการขับขี่ และความเป็นองค์ประกอบของธรรมชาติ สุดท้ายกับเฉดสีฟ้า-เขียว Turquoise ที่ให้สีฟ้าเข้มของทะเลไอซ์แลนด์และความเจิดจ้าของแสงเหนือในตอนกลางคืน

การเน้นสีที่โดดเด่นของชุดแต่งช่วยเน้นองค์ประกอบสำคัญภายในอัครยนตรกรรมที่รังสรรค์ขึ้นโดยมูลินเนอร์อย่างมีรสนิยม โดยองค์ประกอบเหล่านี้ได้แก่ซี่พวงมาลัยที่ตัดกันและคันเกียร์ เสริมด้วยเส้นสีที่ตัดกันบนแผงวีเนียร์ และเบาะโดยสารตกแต่งด้วยเฉดสีมูลินเนอร์เข้ากันอย่างลงตัวกับพรมปูพื้นมูลินเนอร์ พร้อมการเดินเส้นสีตัดกันในเฉดสีเฉพาะ และไฟต้อนรับ “Curated by Mulliner” เมื่อเปิดประตูห้องโดยสาร นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถเลือกแพ็คเกจชุดแต่งภายนอกเพื่อให้เข้ากับการตกแต่งภายในที่มาในเฉดสีเดียวกันอย่างเส้นสายบนกระจกมองข้างและชุดแต่งรอบคัน

แพ็คเกจชุดแต่ง “Curated by Mulliner” ช่วยพัฒนาการตกแต่งภายในห้องโดยสารให้มีความหรูหรายิ่งขึ้นด้วยลวดลายเพชร ช่วยให้องค์ประกอบโลหะบนแผงหน้าปัดดูราวกับอัญมณี ในขณะที่ “Mood Lighting Specification” ช่วยให้สามารถควบคุมตัวเลือกสีไฟและความเข้มของแสงไฟภายในห้องโดยสาร พร้อมด้วยหน้าจอแสดงผลแบบหมุน 3 ด้านของเบนท์ลีย์ (Bentley Rotating Display) ซึ่งตัวชุดแต่งยังรวมถึงการเดินเส้นแบบโครเมียมบนแผงหน้าปัดและไฟต้อนรับแบบ LED สำหรับ Continental GT และ Continental GTC รุ่น S โดยการตกแต่งภายนอกจะเป็นการเน้นการแต่งแบบชุดแต่ง “Styling Specification” และดุมล้ออัลลอยด์

เอเอเอสฯ เปิดรับคำสั่งจอง Bentley Continental GT V8 ราคาเริ่มต้นที่ 19.9 ล้านบาท พร้อมการรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิตและบริการผู้ช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 3 ปีเต็ม

พบกับข้อเสนอสุดพิเศษและการเพิ่มการรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิตสำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์ Continental GT V8 พร้อมส่งมอบ (Stock Car) พร้อมรับเอกสิทธิ์พิเศษสำหรับผู้ถือบัตร ttb reserve ธนาคารทหารไทยธนชาตกับคะแนนสะสมพิเศษ 200,000 คะแนน เมื่อจองรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกรุ่น ตั้งแต่ 2,000,000 บาทขึ้น พร้อมรับดอกเบี้ยอัตราพิเศษ 0% กับธนาคารกสิกรไทย หรือ เลือกรับข้อเสนอพิเศษจากทางบริษัทฯ เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารและบริษัทฯ กำหนด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V


เกี่ยวกับ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคันด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 37 ปี พร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือตรวจสอบและวิเคราะห์สำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์โดยเฉพาะนำเข้าจากโรงงาน การรับประกันอะไหล่แท้ และบุคลากรที่ผ่านการอบรมอย่างเข้มข้น โดยมี Qualified High Voltage Technician หนึ่งเดียวในประเทศไทยเป็นผู้รับรองงานซ่อมและงานบำรุงรักษารถยนต์ไฮบริดตามมาตรฐานโรงงาน ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust”

Picture of AAS Bentley Marketing

AAS Bentley Marketing

Sent Successfully!

Thank you.

We will contact you shortly!