Close

AAS Auto Service Co., Ltd.

Porsche | Bentley | Autoglym | Ulgo | Fenix

Search
Close this search box.

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ชวนสัมผัส BENTAYGA EWB แบบเอ็กซ์คลูซีฟผ่านมือถือสมาร์ทโฟน

(ครูว์ 8 กุมภาพันธ์ 2566) เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ชวนลูกค้าและผู้สนใจรังสรรค์อัครยนตรกรรม Bentayga Extended Wheelbase (EWB) ในแบบเฉพาะตัว พร้อมสัมผัสประสบการณ์การขับขี่แบบเสมือนจริงได้ทุกที่ ทุกเวลาผ่านแอปพลิเคชัน AR บนมือถือสมาร์ทโฟน

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เปิดตัวแอปพลิเคชัน Augmented Reality (AR) ใหม่เพื่อให้ลูกค้าและผู้สนใจสัมผัสกับอัครยนตรกรรมแบบอเนกประสงค์สุดหรูที่ดีที่สุดของโลกอย่าง Bentayga Extended Wheelbase (EWB) โดยมาพร้อมกับคุณสมบัติในการเลือกเฉดสีภายนอก รูปแบบหนัง และ รูปแบบห้องโดยสารเพื่อการรังสรรค์อัครยนตรกรรมในฝัน

นอกเหนือจากตัวเลือกในการรังสรรค์อัครยนตรกรรมที่หลากหลาย ลูกค้าและผู้สนใจยังสามารถเลือกได้จาก 2 คุณลักษณะเด่นของ Bentayga EWB ซึ่งประกอบไปด้วย ความหรูหราและสมรรถนะในการขับขี่ โดยคุณลักษณะด้าน ‘ความหรูหรา’ จะมาพร้อมกับภายนอกเฉดสีทอง Rose Gold และการตกแต่งภายในด้วยหนังเฉดสีเทา Porpoise และหนังเฉดสีขาว Linen

ในส่วนของคุณลักษณะด้าน ‘สมรรถนะ’ ตัวรถมาพร้อมกับภายนอกเฉดสีม่วงอมเทา Grey Violet พร้อมหนังเฉดสีม่วง Damson และ เฉดสีขาว Linen ที่เน้นการเย็บสไตล์สปอร์ตแบบตัดกัน โดยคุณลักษณะทั้งสองแบบแสดงออปชันแบบ Azure Specification, Rear Seat Entertainment และ Bentley Diamond Illumination ซึ่งคุณลักษณะด้าน ‘สมรรถนะ’ ยังมาพร้อมกับชุดแต่ง Blackline Specification อันร่วมสมัย

แอปพลิเคชันใหม่ล่าสุดใช้เทคโนโลยี Augmented Reality (AR) และถือเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าที่สุดในอุตสาหกรรมยานยนต์ ผู้ใช้งานสามารถปรับขนาดของตัวรถ หรือ เลือกแสดงตัวรถบนวัสดุต่างๆ หรือ ปรับขนาดรถเป็นขนาดเต็มได้ ผู้ใช้งานยังสามารถทดลองขับ Bentayga EWB แบบเสมือนจริงในมุมมองของบุคคลที่สามได้อีกด้วย

แอปพลิเคชัน Bentayga EWB AR Visualiser มาพร้อมกับลิงก์ Bentley Configurator ที่สามารถรังสรรค์อัครยนตรกรรมในแบบเฉพาะตัวได้อย่างหลากหลาย

ลูกค้าและผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Bentayga EWB AR Visualiser ได้บน Google Play Store คลิก http://bit.ly/3IWVbUO และ Apple App Store คลิก https://apple.co/3y35S1K

สำหรับ BANTAYGA EWB AZURE เอเอเอสฯ เปิดรับคำสั่งจอง พร้อมมอบข้อเสนอที่ดีที่สุดในการครอบครองด้วยราคาเริ่มต้นที่ 22.6 ล้านบาท พร้อมกับการรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิต นาน 3 ปี ตัวเลือกสำหรับแผนต่อระยะเวลาการรับประกันจากโรงงานผู้ผลิต (Bentley Extended Warranty) สูงสุด 4 ปี และ ผู้ช่วยฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 3 ปีเต็ม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V

เกี่ยวกับ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคัน ด้วยทีมวิศวกรที่มีความชำนาญและประสบการณ์สูงนานกว่า 36 ปี โดย เอเอเอสฯ ได้จัดสรรงบประมาณจำนวนมากเพื่อจัดส่งวิศวกรไปฝึกอบรมที่โรงงานเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประเทศอังกฤษ ทุกปี ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust” มานานกว่า 36 ปี

Picture of AAS Bentley Marketing

AAS Bentley Marketing

Sent Successfully!

Thank you.

We will contact you shortly!