Close

AAS Auto Service Co., Ltd.

Porsche | Bentley | Autoglym | Ulgo | Fenix

Search
Close this search box.

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ฉลองครบรอบ 103 ปี ยกทัพเบนท์ลีย์ 103 คัน จัดแสดง ณ งาน MONTEREY CAR WEEK

(ครูว์ 10 สิงหาคม 2565) เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส กลับมาอีกครั้งกับการจัดแสดงอัครยนตรกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ณ งาน Monterey Car Week

โดยการเผยโฉมของบาตูร์ในงานมอนเทอเรย์ถือเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์สำคัญจาก เบนท์ลีย์ มูลินเนอร์ ซึ่งรวมถึง Blower Car Zero อัครยนตรกรรมคันแรกในตระกูล Continuation Series และการจัดแสดงบาคาลาร์ของลูกค้ารายแรกในประเทศสหรัฐฯ และอีก 3 อัครยนตรกรรม Continental GT, Continental GTC และ Flying Spur จาก เบนท์ลีย์ มูลินเนอร์

ผลงานจากเบนท์ลีย์ มูลินเนอร์จะถูกจัดแสดงกับอัครยนตรกรรมแบบเอสยูวีรุ่นขยายฐานล้อพิเศษ Bentayga EWB Mulliner Gallery ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาในแบบเฉพาะตัวเพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง เบนท์ลีย์ มูลินเนอร์ โดยมีการเปิดตัวเป็นครั้งแรก ณ งาน Quail Motorcycle Gathering เมื่อวันศุกร์ที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา

จุดเด่นของงานมอนเทอเรย์ คือ Home of Bentley บ้านที่ออกแบบแนวร่วมสมัยสไตล์ฝรั่งเศส ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่าเอเคอร์ที่ตกแต่งอย่างสวยงาม พร้อมทิวทัศน์อันกว้างไกลของมหาสมุทร ตั้งอยู่ห่างจาก Pebble Beach Lodge เพียงแค่ 200 เมตร บนพื้นที่ขนาด 372 ตารางเมตร โดยมีมูลค่ากว่า 30 ล้านเหรียญสหรัฐ

นอกจากนี้ การเปิดตัว Home of Bentley สู่สาธารณะชนในครั้งนี้ยังถือเป็นการเปิดตัวเอกลักษณ์ของเบนท์ลีย์ในรูปแบบใหม่สำหรับงานอีเวนต์ ซึ่งพัฒนาโดยทีมออกแบบของเบนท์ลีย์เองด้วยการถ่ายทอดความงดงามในด้านความยั่งยืน ความดั่งเดิม และงานฝีมือเชื่อมโยงเข้ากับแนวคิดด้านการออกแบบจากการรังสรรค์อัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์สู่การรังสรรค์เป็นอสังหาริมทรัพย์สุดหรูและมีเอกลักษณ์ทั้งภายนอกและภายใน

สำหรับปีนี้ Home of Bentley ได้มอบสัมผัสแห่งประสบการณ์อันล้ำค่า โดยภายนอกจะเป็นการจัดแสดงอัครยนตรกรรมรุ่นปัจจุบันมากถึง 6 คัน ซึ่งจะสลับผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันทุกวัน แขกสามารถลงทะเบียนเพื่อทดลองขับ 1 ใน 103 อัครยนตรกรรมที่จะมาอวดโฉมกันทุกๆปี ในขณะเดียวกัน Flying Spur Hybrid ได้แสดงประสิทธิภาพของระบบเสียงจากเครื่องเสียง Naim สุดยอดระบบเสียงของเบนท์ลีย์ผ่านเสียงดนตรีที่รังสรรค์ขึ้นสำหรับเบนท์ลีย์โดยนักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์ระดับฮอลลีวูดชื่อดังอย่าง สตีฟ มาซซาโร จาก Dune, No Time To Die พร้อมการจัดแสดงเครื่องเสียง Naim ภายในบ้าน

บริเวณด้านหลังของ Home of Bentley มีระเบียงรับรองที่ถูกรังสรรค์ขึ้นเป็นบาร์และพื้นที่จัดแสดงจาก The Macallan แบรนด์วิสกี้ชื่อดังระดับโลก พันธมิตรด้านความยั่งยืนรายล่าสุดของเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส โดยในระหว่างงาน The Macallan ได้เผยอนาคตโครงการด้านความร่วมมือต่างๆกับเบนท์ลีย์ สำหรับแขกภายในงานได้สัมผัสรสซิงเกิลมอลต์วิสกี้สุดพิเศษจาก The Macallan และ เมนูค็อกเทลที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษตลอดงาน

ภายใน Home of Bentley แขกจะสัมผัสได้ถึงขั้นตอนการออกแบบอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ในแบบเฉพาะตัวร่วมกับทีมนักออกแบบจาก เบนท์ลีย์ มูลินเนอร์และตัวอย่างวัสดุและเฉดสีที่หลากหลาย นอกจากนี้ ยังได้ยลโฉม Bentley Residences Miami โครงการอสังหาริมทรัพย์สุดหรูจากความร่วมมือของ Dezer Development โดยทัวร์เสมือนจริงนี้ได้พาแขกยลโฉมอสังหาริมทรัพย์สุดหรูที่ DNA การออกแบบของเบนท์ลีย์ถูกถักทอผ่านงานสถาปัตยกรรมและการตกแต่ง ถือเป็นความร่วมมือด้านสถาปัตยกรรมครั้งแรกของเบนท์ลีย์ และยังมีการจัดแสดงคอลเลกชั่นเฟอร์นิเจอร์จาก Bentley Home รังสรรค์ขึ้นจากการนำวัสดุ ลวดลาย และรูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์ของอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์มาสู่การตกแต่งสุดหรูภายในบ้าน

ขบวนพาเหรดรถแข่ง Speed 8 บนเส้นทางสุดพิเศษสู่มอนเทอเรย์
ในช่วงเริ่มต้นงาน Monterey Car Week ของเบนท์ลีย์ ขบวนพาเหรดของอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์จะเดินทางไปยังมอนเทอเรย์ โดยการเดินทางจากลอสแองเจลิสเริ่มต้นเมื่อวันอังคารที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งประกอบด้วยอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์จำนวนกว่า 30 คัน มุ่งหน้าบนถนน Pacific Coast Highway สู่งาน โดยมีแวะพักค้างคืนระหว่างทาง

การจัดแสดงอัครยนตรกรรม ณ งาน Quail Motorcycle Gathering
เบนท์ลีย์ได้จัดแสดงอัครยนตรกรรมหลากหลายรุ่นตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ณ งาน The Quail, A Motorsports Gathering เมื่อวันศุกร์ที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยแขกผู้เยี่ยมชมจะได้สัมผัสอัครยนตรกรรมคลาสสิกยุคบุกเบิกอย่าง Blower สู่ รถแข่ง Speed 8 ที่ใช้ในการแข่งขัน Le Mans จนถึงอัครยนตรกรรมรุ่นพิเศษจากมูลินเนอร์และรุ่นไฮบริดในปัจจุบันที่จะปูทางสู่อนาคตแห่งอัครยนตรกรรมพลังงานไฟฟ้าอันสดใสของเบนท์ลีย์


การเผยโฉมของบาตูร์ ณ งาน Signature Party
Bentley Signature Party ในคืนวันเสาร์ที่ The Beach & Tennis Club ได้กลายเป็นงานสังสรรค์ที่จัดขึ้นในช่วงสัปดาห์ของ Monterey Car Week โดยงานในปีนี้ได้รวบรวมเอาลูกค้าเบนท์ลีย์หลายร้อยรายและแขกวีไอพีมากมายไว้ที่งาน โดยมีไฮไลท์สำคัญอย่างการเปิดตัว Bentley Mulliner Batur อัครยนตรกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟรุ่นล่าสุดจากเบนท์ลีย์ มูลินเนอร์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V

เกี่ยวกับ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคัน ด้วยทีมวิศวกรที่มีความชำนาญและประสบการณ์สูงนานกว่า 35 ปี โดย เอเอเอสฯ ได้จัดสรรงบประมาณจำนวนมากเพื่อจัดส่งวิศวกรไปฝึกอบรมที่โรงงานเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประเทศอังกฤษ ทุกปี ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust” มานานกว่า 35 ปี

Picture of AAS Bentley Marketing

AAS Bentley Marketing

Sent Successfully!

Thank you.

We will contact you shortly!