Close

AAS Auto Service Co., Ltd.

Porsche | Bentley | Autoglym | Ulgo | Fenix

Search
Close this search box.

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส จัดทริป ‘EXTRAORDINARY JOURNEYS’ ตอกย้ำแบรนด์ไลฟ์สไตล์ ชวนสัมผัสประสบการณ์การเดินทางสุดพิเศษกับอัครยนตรกรรมสุดหรู

(ครูว์ 5 เมษายน 2566) เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส จัดกิจกรรม ‘Extraordinary Journeys’ กิจกรรม Road Trip สุดเอ็กซ์คลูซีฟในเดือนเมษายน 2566 ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์หรู โดยในกิจกรรม ผู้ร่วมทริปจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การเดินทางสุดพิเศษ พร้อมลิ้มรสเมนูอาหารท้องถิ่นที่รังสรรค์ขึ้นโดยเชฟชื่อดัง และดื่มด่ำไปกับงานออกแบบและสถาปัตยกรรมที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ พร้อมสัมผัสประสบการณ์แห่งความสะดวกสบายที่ผสมผสานเข้ากับการขับขี่อัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์อันน่าประทับใจท่ามกลางทัศนียภาพที่งดงาม

การเดินทางในกิจกรรมสุดพิเศษนี้จะครอบคลุมเส้นทางในสหราชอาณาจักร นิวเม็กซิโก สแกนดิเนเวีย และอีกหลากหลายเส้นทางตลอดปี 2566 โดยในแต่ละทริปจะใช้ระยะเวลาประมาณ 3-5 วัน ผู้ร่วมกิจกรรมจะได้ขับรถชมวิว พร้อมพักค้างคืนในที่พักสุดหรู และลิ้มรสเมนูที่รังสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษด้วยวัตถุดิบตามฤดูกาลจากท้องถิ่น นอกจากนี้ ผู้ร่วมกิจกรรมยังได้สัมผัสกับประสบการณ์การเดินทาง ดื่มด่ำกับงานออกแบบและสถาปัตยกรรม สัมผัสความสะดวกสบาย การผ่อนคลาย และวัฒนธรรมท้องถิ่นอันเป็นหัวใจสำคัญของกิจกรรมในครั้งนี้

จินตนาการการเดินทางสุดพิเศษในประเทศแถบสแกนดิเนเวีย ผู้ร่วมกิจกรรมจะได้เดินทางไปยังเมืองโคเปนเฮเกนเพื่อเฉลิมฉลองปีแห่งงานสถาปัตยกรรมในประเทศเดนมาร์ก พร้อมลิ้มรสเมนูอาหารและประสบการณ์ความสะดวกสบายแบบเอ็กซ์คลูซีฟ จากนั้น เยี่ยมชมผลงานสถาปัตยกรรมและสตูดิโอการออกแบบของ BIG สถาปนิกที่ผสานรวมความคิดสร้างสรรค์และสถาปัตยกรรมแบบยั่งยืนเข้าไว้ด้วยกัน และหนึ่งในโรงแรมที่ได้รับการออกแบบได้อย่างสวยงามที่สุด นอกจากนั้น ผู้ร่วมกิจกรรมจะได้เดินทางสู่ถนนในชนบทที่รายล้อมไปด้วยทัศยภาพอันงดงาม และรับประทานอาหารกลางวันริมทะเลสาบ Vättern ทางตอนใต้ของประเทศสวีเดน และปิดท้ายทริปสุดพิเศษด้วยการพักผ่อนที่ Forest Hotel โรงแรมระดับ 5 ดาว สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนแบบเหนือระดับในห้องสวีทตกแต่งแบบบ้านต้นไม้สุดหรูที่ผสมผสานความสะดวกสบายแบบเต็มรูปแบบ และร่วมรับประทานอาหารในบรรยากาศอันเขียวขจีพร้อมกับเมนูอาหารที่รังสรรค์ขึ้นโดยเชฟผู้มากประสบการณ์ด้านอาหารนอร์ดิกแบบยั่งยืน

ผู้สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมและลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่: https://www.bentleymotors.com/en/world-of-bentley/experiences/events/extraordinary-journey-overview.html

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V

เกี่ยวกับ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคัน ด้วยทีมวิศวกรที่มีความชำนาญและประสบการณ์สูงนานกว่า 36 ปี โดย เอเอเอสฯ ได้จัดสรรงบประมาณจำนวนมากเพื่อจัดส่งวิศวกรไปฝึกอบรมที่โรงงานเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประเทศอังกฤษ ทุกปี ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust” มานานกว่า 36 ปี

Picture of AAS Bentley Marketing

AAS Bentley Marketing

Sent Successfully!

Thank you.

We will contact you shortly!