Close

AAS Auto Service Co., Ltd.

Porsche | Bentley | Autoglym | Ulgo | Fenix

Search
Close this search box.

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ครองที่หนึ่งในใจชาวอังกฤษ คว้ารางวัลผู้ผลิตรถยนต์ที่น่าเชื่อถือที่สุดในสหราชอาณาจักรเป็นปีที่สองติดต่อกัน

(ครูว์ 12 มีนาคม 2567) เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ยังคงเป็นที่หนึ่งในใจของชาวอังกฤษอย่างต่อเนื่องด้วยการคว้ารางวัลผู้ผลิตรถยนต์ที่มีความน่าเชื่อถือที่สุดในสหราชอาณาจักรเป็นปีที่สองติดต่อกันจากการโหวตของผู้คร่ำหวอดในอุตสาหกรรมต่างๆ ที่ดำเนินการโดย Echo Research บริษัทวิจัยตลาดนานาชาติที่ทำการศึกษาเรื่องชื่อเสียงและความน่าเชื่อถือขององค์กรที่มีประวัติยาวนานที่สุดในสหราชอาณาจักร โดยในปีนี้ถือเป็นปีที่ 3 ที่เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส คว้าอันดับหนึ่งจากผลโหวตในช่วงห้าปีที่ผ่านมา สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นสุดยอดอัครยนตรกรรมของแบรนด์ ความสำเร็จทางธุรกิจ และกลยุทธ์ Beyond100 ที่จะปูทางสู่อนาคตที่ยั่งยืน


การสำรวจองค์กรที่มีความน่าเชื่อถือได้ยกย่องแบรนด์ต่างๆ เป็นเวลามากกว่า 30 ปีทั่วสหราชอาณาจักร ซึ่งเบนท์ลีย์ มอเตอร์สก็ได้คว้าอันดับหนึ่งจากการสำรวจอย่างเข้มข้นในกว่า 250 แบรนด์สัญชาติอังกฤษ ครอบคลุมกว่า 25 อุตสาหกรรม โดยมีผู้เชี่ยวชาญในวงการต่างๆ ร่วมโหวตลงคะแนนตามเกณฑ์หลัก 13 หัวข้อ ซึ่งเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ได้อันดับที่ 1 ใน 8 หัวข้อ จาก 13 หัวข้อ

สำหรับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ได้สะท้อนความเป็นเลิศของเบนท์ลีย์ มอเตอร์สในด้านคุณภาพของผลิตภัณฑ์และการบริการ คุณภาพด้านการจัดการ ความมั่นคงทางการเงิน ความสามารถในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ศักยภาพในระยะยาว ความเป็นผู้นำที่สร้างแรงบันดาลใจ ความสามารถในการดึงดูดและรักษาผู้มีความสามารถ และความสามารถในการแข่งขันที่ทั้งหมดได้รับยกย่องในฐานะผู้นำในอุตสาหกรรมที่มีชื่อเสียงและความน่าเชื่อถือ

รางวัลนี่จึงเป็นอีกหนึ่งเครื่องพิสูจน์ของเบนท์ลีย์ มอเตอร์สต่อการสร้างมาตรฐานใหม่เพื่อให้บรรลุความสำเร็จด้วยวิสัยทัศน์ของกลยุทธ์ Beyond100 ซึ่งเป้าหมายที่ท้าทายนี้จะช่วยขับเคลื่อนแบรนด์ไปสู่อนาคตแห่งความหรูหราที่ยั่งยืน พร้อมด้วยการเปิดตัวรถยนต์พลังงานไฟฟ้าแบบเต็มรูปแบบภายในปี 2573


รางวัลองค์กรที่น่าเชื่อถือที่สุดในสหราชอาณาจักร
การสำรวจองค์กรที่มีความน่าเชื่อถือของสหราชอาณาจักรจัดตั้งขึ้นโดยศาสตราจารย์ ไมค์ บราวน์ นักวิจัยประจำคณะบริหารธุกิจ มหาวิทยาลัยลีดส์ที่มีชื่อเสียง โดยถือเป็นการศึกษาด้านชื่อเสียงและความน่าเชื่อถือขององค์กรที่เริ่มดำเนินการตั้งแต่ปี 2533 และถือว่ายาวนานที่สุดในสหราชอาณาจักรที่ได้รับความร่วมมือจากตัวแทนระดับผู้บริหาร นักวิเคราะห์ และนักวิจารณ์ ซึ่ง Echo Research ได้จัดทำการสำรวจผ่านการสัมภาษณ์ผู้ตอบแบบสอบถามระดับอาวุโสทางออนไลน์และทางโทรศัพท์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V


เกี่ยวกับ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคันด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 37 ปี พร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือตรวจสอบและวิเคราะห์สำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์โดยเฉพาะนำเข้าจากโรงงาน การรับประกันอะไหล่แท้ และบุคลากรที่ผ่านการอบรมอย่างเข้มข้น โดยมี Qualified High Voltage Technician หนึ่งเดียวในประเทศไทยเป็นผู้รับรองงานซ่อมและงานบำรุงรักษารถยนต์ไฮบริดตามมาตรฐานโรงงาน ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust”

Picture of AAS Bentley Marketing

AAS Bentley Marketing

Sent Successfully!

Thank you.

We will contact you shortly!