Close

AAS Auto Service Co., Ltd.

Porsche | Bentley | Autoglym | Ulgo | Fenix

Search
Close this search box.

เบนท์ลีย์ แบงค็อก จัดไอเดียคาร์แอนด์คอฟฟี่ในงาน ‘Bentley Bangkok Test Drive Café’ กับประสบการณ์ดริ้งแอนด์ไดรฟ์ในบรรยากาศสุดโคซี่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์วันหยุดสุดพิเศษ

(กรุงเทพฯ 15 พฤษภาคม 2567) บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดงาน ‘Bentley Bangkok Test Drive Café’ ด้วยการนำเอาแนวคิด ‘Car & Coffee’ มารังสรรค์เป็นกิจกรรมสุดพิเศษ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในวันหยุดสัปดาห์ โดยเชิญผู้ที่สนใจครอบครองรถยนต์เบนท์ลีย์ร่วมสัมผัสสุนทรียภาพในการขับขี่อัครยนตรกรรมซีดาน รุ่น Flying Spur Hybrid และ อัครยนตรกรรมแบบอเนกประสงค์ รุ่น Bentayga Hybrid ที่ออกแบบอย่างหรูหราและร่วมสมัย มอบประสบการณ์การขับขี่ที่เร้าใจ พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ในโลกของกาแฟที่ไม่เคยหยุดหมุนผ่านกิจกรรมเวิร์คช็อปกาแฟกับเมล็ดกาแฟนานาชนิดจากทั่วโลกที่คัดสรรมาเป็นพิเศษและทดลองลิ้มรสกาแฟสุดพรีเมียม เมื่อวันที่ 11 – 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ Rolling Roasters กรุงเทพฯ


สำหรับในกิจกรรมทดลองขับ ผู้ร่วมงานได้ทดสอบสมรรถนะและประสิทธิภาพในการขับขี่กันอย่างเต็มที่ไม่ว่าจะเป็นการทดสอบการบังคับควบคุม การทดสอบแรงบิด การทดสอบการซับแรงสั่นสะเทือน และการทดสอบอัตราเร่งบนเส้นทางทดลองขับ ถนนพรานนก-พุทธมณฑลสาย 4 บริเวณหน้าสถานที่จัดงานตลอดระยะทางกว่า 2 – 3 กิโลเมตร สำหรับการทดลองขับอัครยนตรกรรมซีดานรุ่น Flying Spur Hybrid ตัวรถมาพร้อมกับความเงียบสงบในทุกโหมดการขับขี่จากการผสมผสานระหว่างเครื่องยนต์ที่มีประสิทธิภาพและมอเตอร์ไฟฟ้าขั้นสูง ผู้ทดลองขับจึงได้สัมผัสถึงความยืดหยุ่นและประสิทธิภาพในการขับขี่ที่สามารถตอบสนองได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมกับประสบการณ์การขับขี่ที่เร้าใจจากพละกำลัง 536 แรงม้า แรงบิดกว่า 750 นิวตันเมตร โดย Flying Spur Hybrid มีอัตราเร่งที่ 0-100 กิโลเมตร ต่อ ชั่วโมง ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 4.3 วินาที พร้อมช่วยลดอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะที่ยังคงไว้ซึ่งสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม

ในส่วนของ Bentayga Hybrid ผู้ทดลองขับได้สัมผัสกับสุดยอดประสบการณ์การขับขี่ที่ตอบโจทย์ด้านการประหยัดพลังงานจากขุมพลังเครื่องยนต์รุ่น V6 ขนาด 3 ลิตร แบบไฮบริด มอบสมรรถนะอันเต็มเปี่ยมจากมอเตอร์ไฟฟ้าที่สามารถเดินทางได้สูงสุดถึง 40 กิโลเมตรในโหมดไฟฟ้า (EV) ด้วยสัมผัสแห่งการขับขี่ที่นุ่มนวลและเงียบสงบ แต่ยังคงประสิทธิภาพและสมรรถนะในการขับขี่ที่เหนือชั้น พร้อมความเร้าใจในการขับขี่แบบออฟโรดจากขุมพลังเครื่องยนต์เบนซินอันทรงสมรรถนะที่ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าด้วยพละกำลังกว่า 443 แรงม้า แรงบิดกว่า 700 นิวตันเมตร โดยตัวรถสามารถทำความเร็วสูงสุดถึง 247 กิโลเมตร ต่อ ชั่วโมงด้วยอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตร ต่อ ชั่วโมง ภายในระยะเวลาเพียง 5.9 วินาที มอบประสบการณ์การเดินทางที่ดีเยี่ยมให้แก่ทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสารอันถือเป็นจุดเด่นของอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์


หลังจากสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ ผู้ร่วมงานยังได้มีโอกาสร่วมกิจกรรมในโซนแล็บกาแฟกับเวิร์คช็อปการดริปกาแฟแบบส่วนตัวเพื่อให้ได้ทดลองสร้างสรรค์ผลงานเมนูกาแฟในแบบของตัวเองจากเมล็ดกาแฟหลากหลายสายพันธุ์จากทั่วทุกมุมโลก และลิ้มรสกาแฟจากเมล็ดกาแฟนำเข้าคุณภาพสูงสุดพรีเมียมที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ พร้อมเรียนรู้และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้านกาแฟกับบาริสต้ามืออาชีพ เพิ่มอรรถรสในการดื่มกาแฟให้พิเศษยิ่งขึ้น ผู้ร่วมกิจกรรมยังได้เพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มและเบเกอรี่หลากหลายเมนูที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษ และดื่มด่ำไปกับกาแฟคุณภาพโดยบาริสต้าที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดีในบรรยากาศของร้านที่ตกแต่งอย่างคลาสสิก โดดเด่นด้วยลูกโลก 3 ใบภายใต้แนวคิด Past / Present / Future อันสื่อถึงกาแฟทั้งสามยุค ตั้งแต่อดีต ปัจจุบัน ไปจนถึงอนาคตสู่การพัฒนาองค์ความรู้เพื่อให้ได้รสชาติ การชง และประสบการณ์การดื่มกาแฟที่แตกต่างอย่างไม่มีที่สิ้นสุดเพื่อให้ผู้สนใจได้สัมผัสถึงความเป็น ‘Specialty Coffee’ ด้านกาแฟ พร้อมกับประสบการณ์ ‘Specialty Travel’ ผ่านการเดินทางโดยอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ


ในช่วงท้าย แขกผู้ร่วมงานทุกท่านยังได้รับของที่ระลึก เมล็ดกาแฟไทยสุดพรีเมียม คุณภาพส่งออกต่างประเทศที่ให้ความหวาน บาลานซ์ ฟรุตตี้จากไร่สิริญญา (Sirinya) จังหวัดเชียงราย แหล่งปลูกเมล็ดกาแฟที่ขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในวันหยุดสุดสัปดาห์ พร้อมสร้างความประทับใจให้แก่แขกที่มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ได้เป็นอย่างดี


ผู้สนใจทดลองขับหรือสั่งจองรถยนต์เบนท์ลีย์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและข้อเสนอพิเศษ ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V


เกี่ยวกับ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคันด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 37 ปี พร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือตรวจสอบและวิเคราะห์สำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์โดยเฉพาะนำเข้าจากโรงงาน การรับประกันอะไหล่แท้ และบุคลากรที่ผ่านการอบรมอย่างเข้มข้น โดยมี Qualified High Voltage Technician หนึ่งเดียวในประเทศไทยเป็นผู้รับรองงานซ่อมและงานบำรุงรักษารถยนต์ไฮบริดตามมาตรฐานโรงงาน ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust”

Picture of AAS Bentley Marketing

AAS Bentley Marketing

Sent Successfully!

Thank you.

We will contact you shortly!