Close

AAS Auto Service Co., Ltd.

Porsche | Bentley | Autoglym | Ulgo | Fenix

Search
Close this search box.

วุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ และทีมเมทชาวเดนมาร์ก ขึ้น Top 5 ประเดิมสนามแรกรายการ Fanatec GT World Challenge Asia 2024 ของ ณ สนาม Sepang International Circuit , มาเลเซีย

ประเทศมาเลเซีย, เปิดฤดูกาลความมันส์ กับการแข่งขันสนามแรกของรายการ Fanatec GT World Challenge Asia 2024 รายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย ณ สนามเซปัง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยในปีนี้  วุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ จับมือนักแข่งหนุ่มสัญชาติเดนมาร์ก บาสเตียน บุส (Bastian Buus) ลงแข่งขันในรุ่น Pro-Am กับรถ Porsche 911 GT3 R (992) สังกัดทีม AAS Phantom Global Racing



โดยในรอบจับเวลา Qualify ช่วงเช้าวันเสาร์ วุฒิกรและบาสเตียน บุส ประเดิมสนามด้วยเวลาดีสุดที่ 2:05:547 และ 2:03:985 ตามลำดับ ก่อนจะลุยต่อในเรซแรกในช่วงบ่าย ซึ่งการแข่งขั้นต้องล่าช้าออกไปกว่า 1 ชั่วโมง เนื่องจากฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก เมื่อเริ่มการแข่งขัน วุฒิกร ซึ่งออกสตาร์ทในอันดับที่ 21 ฝ่า Wet Race เร่งความเร็วไล่แซงคู่แข่งขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 13 ก่อนโชว์ฟอร์มเหยียบเต็มสปีดไต่อันดับขึ้นมาจนอยู่ในอันดับ 6 ก่อนจะเข้าพิทเปลี่ยนมือให้ทีมเมท บาสเตียน บุส พารถแข่งหมายเลข 93 ลงสนามทำความเร็วต่อจบการแข่งขันในเรซแรกได้ในอันดับรองชนะเลิศ (P2) ในรุ่น Pro-Am และเป็นอันดับที่ 4 (P4) Overall เรียกได้ว่าประเดิมสนามแรกไปได้อย่างเหนือชั้น


สำหรับเรซ 2 บาสเตียน บุส ลงสนามเป็นมือแรกโดยออกสตาร์ทจากอันดับที่ 19 ก่อนส่งไม้ต่อให้ วุฒิกร ลงสนามต่อจนครบ 60 นาที โดยในเรซนี้ทั้งคู่จบการแข่งขันลงด้วยอันดับที่ 9 ในคลาส Pro-Am และ 17 Overall


สำหรับการแข่งขัน Fanatec GT World Challenge Asia 2024 สนามที่ 2 จะจัดการแข่งขันขึ้น ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ในวันที่ 10-12 พฤษภาคม 2567 นี้ !!! แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร, รายงานความมันส์ และภาพบรรยากาศการแข่งขันแบบชิดติดขอบสนาม ได้ที่หน้าเพจ Facebook & Instagram : AAS Motorsport

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ🙏🏻
aasmotorsport By aasgroup
phantomglobalracing
fanatecgtworldchallengeasia
gtworldchallengeasia
porschemotorsportasiapacific
porshethailand
bangchakcorporation
bangchakhipremium97
CTILogistic

📸 : @Thanamet Jantotirawong @谱时智能云 @xynamic automotive Photography

และขอขอบคุณ ทีมงาน&ทีมวิศวกร จาก AAS Motorsport  และ Phantom Global Racing Team  แฟนๆ AAS Motorsport และสื่อ (Media) ทุกแพล็ตฟอร์ม ที่ให้กำลังใจและส่งแรงเชียร์ตลอดการแข่งขัน

Picture of AAS Motorsport PR

AAS Motorsport PR

Sent Successfully!

Thank you.

We will contact you shortly!