Close

AAS Auto Service Co., Ltd.

Porsche | Bentley | Autoglym | Ulgo | Fenix

Search
Close this search box.

เบนท์ลีย์ โฮม เปิดตัว 2 คอลเลกชั่นเฟอร์นิเจอร์สุดหรู ณ โชว์รูม เบนท์ลีย์ โฮม แห่งใหม่ ใจกลางมิลาน

(ครูว์ 14 มิถุนายน 2565) โชว์รูม เบนท์ลีย์ โฮม แห่งใหม่ ในมิลานได้เปิดตัวเฟอร์นิเจอร์คอลเลกชั่นใหม่ช่วงสัปดาห์งานออกแบบของมิลาน และ งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ Salone del Mobile โดยคอลเลกชั่นเฟอร์นิเจอร์สำหรับการตกแต่งภายนอกชุดแรกของเบนท์ลีย์ โฮม อย่าง Solstice จะมอบประสบการณ์ในบรรยากาศกลางแจ้งที่ยอดเยี่ยม ส่วนของคอลเลกชั่นเฟอร์นิเจอร์ ปี 2022 สำหรับการตกแต่งภายในบ้านได้ผสมผสานวัสดุที่เป็นเอกลักษณ์ รูปทรงทางสถาปัตยกรรม และองค์ประกอบที่ทันสมัย ซึ่งทั้งสองคอลเลกชั่นสะท้อนให้เห็นถึงความร่วมมืออย่างใกล้ชิดระหว่างทีมนักออกแบบจากเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส และ เบนท์ลีย์ โฮม ด้วยการใช้วัสดุ ลวดลาย และ รูปทรงจากอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์มาเป็นแรงบันดาลใจในการรังสรรค์เฟอร์นิเจอร์สำหรับตกแต่งบ้าน

Solstice Collection ชุดเฟอร์นิเจอร์สำหรับตกแต่งภายนอก

การรังสรรค์ Solstice ซึ่งเป็นคอลเลกชั่นเฟอร์นิเจอร์สำหรับการตกแต่งภายนอกชุดแรกของ เบนท์ลีย์ โฮม ถือเป็นผลงานที่น่าประทับใจ Carlo Colombo นักออกแบบจาก เบนท์ลีย์ โฮม ได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับนักออกแบบจากเบนท์ลีย์ มอเตอร์สเพื่อนำ DNA จากการออกแบบของเบนท์ลีย์สู่การรังสรรค์เฟอร์นิเจอร์ที่ดูสง่างามสำหรับการใช้งานกลางแจ้งด้วยการใช้วัสดุที่ทนทานต่อสภาพอากาศทุกรูปแบบ

การออกแบบคอลเลกชั่นเฟอร์นิเจอร์สามารถปรับแต่งได้ด้วยตัวเองจากตัวเลือกของวัสดุและผ้าคลุมที่หลากหลาย อาทิ ผ้ากำมะหยี่ ผ้าเชนิลล์ และผ้าซาตินสำหรับการใช้งานกลางแจ้ง วัสดุ MARM \ MORE® แบบเอ็กซ์คลูซีฟผลิตจากผงหินอ่อนเหลือใช้สำหรับผู้ที่มองหาตัวเลือกวัสดุที่ตอบโจทย์ด้านความยั่งยืน ผ้าป่าน Colwyn แบบใหม่มีให้เลือกสรรเป็นครั้งแรกสำหรับลูกค้าของเบนท์ลีย์ โฮม ผ้าใยกัญชงเป็นหนึ่งในเส้นใยธรรมชาติที่เก่าแก่ที่สุดกว่า 6,000 ปี โดยสามารถปลูกแบบไม่ต้องใช้ปุ๋ยและสารเคมี จึงเหมาะกับการใช้งานกลางแจ้งเนื่องจากทนต่อทุกสภาพอากาศ ผ้าป่าน Colwyn จากเบนท์ลีย์ โฮม ได้ผ่านขั้นตอนการป้องกันไฟฟ้าสถิตย์และกันน้ำเพื่อให้มั่นใจว่าฝุ่นและน้ำฝนจะไม่แทรกซึมเข้าเส้นใย และทนทานต่อสภาพอากาศ

คุณลักษณะที่สำคัญในการออกแบบคอลเลกชั่นนี้ คือ การทำ ‘super-mirror’ บนพื้นผิวโลหะด้วยแรงบันดาลใจจากกระจังหน้าแบบเมทริกซ์บนอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ Continental, Bentayga และ Flying Spur โดย ‘super-mirror ‘ คือ การขัดเงาขั้นสูงที่ใช้กับเหล็กกล้าไร้สนิม ซึ่งถือเป็นผลงานที่สวยงามและเป็นเอกลักษณ์โดยช่างฝีมือระดับโลกจากเบนท์ลีย์ โฮม แผ่น Super-mirror แต่ละแผ่นจะประกอบรอบโซฟา Solstice เก้าอี้เบาะนวม และ เบาะ Pouf โค้งไปตามโครงสร้างของพนักพิง โดยใช้ระบบการตัดที่ซับซ้อน รายละเอียดกระจังหน้าเหล็กแบบ ‘super-mirror’ มีความเบา สอดคล้องกับองค์ประกอบหนังหุ้มและผ้าที่ใช้ในการออกแบบเฟอร์นิเจอร์

โต๊ะกาแฟ Solstice และ โต๊ะคู่ยังประกอบด้วยกระจังแบบ ‘super-mirror’ ซึ่งเผยให้เห็นโครงสร้างแบบคู่และฟังก์ชั่นการตกแต่งที่งดงาม ผิวโต๊ะหินอ่อนทรงกลมที่หรูหรามีให้เลือกทั้งแบบ มงบล็อง ซิลค์บราวน์ หรือ เขียวมรกต เพื่อความมีสไตล์

เบาะกลางแจ้ง Solstice มีน้ำหนักเบาและสะดวกสบาย ถือเป็นตัวอย่างที่ชัดเจนของไลฟ์สไตล์จากเบนท์ลีย์ โฮมสำหรับการทำกิจกรรมกลางแจ้ง ชิ้นงานชิ้นนี้มาพร้อมกับการใส่ใจในรายละเอียดอย่างแท้จริงเพื่อความลงตัวระหว่างขนาด ลายเส้น และ พื้นผิว สำหรับการใช้งานในสวน บนระเบียง และริมสระน้ำ

ชุดเฟอร์นิเจอร์สำหรับตกแต่งภายใน Collection 2022

ในแต่ละปี เบนท์ลีย์ โฮม จะออกเฟอร์นิเจอร์คอลเลกชั่นใหม่สำหรับการตกแต่งภายในบ้านในช่วงสัปดาห์การออกแบบของมิลาน สำหรับ คอลเลกชั่นปี 2022 ถือเป็นการผสมผสานที่สมบูรณ์แบบของวัสดุอันล้ำค่า ฝีมือการตกแต่งชั้นสูง และตัวเลือกของการออกแบบเฉพาะตัว โดยความหนาของเส้นสายถูกรังสรรค์โดยแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ สถาปัตยกรรมแห่งอนาคต และความลงตัว

ชุดโต๊ะ Helston Coffee Table สำหรับคอลเลกชั่นปีนี้ ได้รวมเส้นสายที่มีเอกลักษณ์ งานประติมากรรม และ เส้นไดนามิกของชิ้นงานที่จะช่วยเสริมโซฟาและเก้าอี้เบาะนวมในคอลเลกชั่นเบนท์ลีย์ โฮม โดยชุดโต๊ะมี 2 ขนาด โต๊ะ Helston สามารถวางคู่กันด้วยการจับคู่แต่ละขนาด ซึ่งงดงามไม่แพ้การจัดวางแบบแยกชุด พื้นโต๊ะมอบตัวเลือกของหินอ่อน หนัง หรือวัสดุไม้ โดยพื้นผิวสามารถหุ้มด้วยหนังหรือไม้วีเนียร์ที่เป็นเอกลักษณ์ ตัวเลือกที่หลากหลายเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงตัวเลือกที่มีให้เลือกสรรสำหรับการตกแต่งภายในห้องโดยสารของอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์

Ryde Ottoman คือ เบาะทรงกลมตัวแรกในคอลเลกชั่นเบนท์ลีย์ โฮม เฟอร์นิเจอร์เอนกประสงค์ชิ้นนี้ เหมาะสำหรับห้องนั่งเล่น ห้องนอน หรือสำนักงาน ภายนอกหุ้มด้วยแผ่นไม้วีเนียร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากลวดลายเพชรของเบนท์ลีย์อันเป็นเอกลักษณ์ และตัวเบาะหุ้มด้วยหนังหรือผ้า การออกแบบเผยให้เห็นทักษะของช่างฝีมือระดับปรมาจารย์ในการรังสรรค์ชิ้นงานที่มีรายละเอียดประณีตและความสามารถในการปรับแต่งเฉพาะตัว

ชุดโคมไฟ Ramsey ใหม่กับการแกะสลักลวดลายเพชรซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากการปักเป็นรูปทรงเพชรภายในอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ โดยการตกแต่งแต่ละแบบมีลักษณะเฉพาะซึ่งให้แสงแต่ประเภทที่แตกต่างกัน อาทิ แสงที่มอบความรู้สึกอบอุ่นและห่วงใย หรือแสงที่ให้ความรู้สึกร่วมสมัยและสดใส โคมไฟผลิตจากงานฝีมือโดยใช้แก้วมูราโน่ และระบบไฟส่องสว่างอันล้ำสมัยเพื่อเพิ่มความสว่างบริเวณพื้นผิวและการกระจายแสงที่สม่ำเสมอ

กระจก Stirling ใหม่ รังสรรค์ขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เบนท์ลีย์ โฮม และ Francesco Forcellini นักออกแบบชื่อดัง ตัวกระจกได้รับแรงบันดาลใจจากความโค้งมลอันเป็นเอกลักษณ์ของคอลเลกชั่น โดยเผยให้เห็นรอยสลักของรูปทรงเรขาคณิต และลวดลายเพชร ซึ่งผ่านกรรมวิธีด้วยเทคโนโลยีเลเซอร์ ทำให้ชิ้นงานดูมีมิติ

โชว์รูม เบนท์ลีย์ โฮม ใจกลางเมืองมิลาน

โชว์รูม เบนท์ลีย์ โฮม แห่งใหม่ตั้งอยู่เลขที่ 36 ถนน Corso Venezia, Milan โดยตั้งอยู่ภายในลานสนามหญ้าของ Palazzo Chiesa ซึ่งสร้างในสมัยช่วงปลายศตวรรษที่ 19 ท่ามกลางเสน่ห์ของห้องและบันไดหินขนาดมหึมา โชว์รูมมีพื้นที่กว่า 500 ตารางเมตร ให้ความรู้สึกร่วมสมัย คอนทราสต์กับบรรยากาศแห่งสถาปัตยกรรมแบบนีโอคลาสสิกของอาคาร          

ตัวโชว์รูมถูกประดับตกแต่งด้วยวัสดุ หิน กระจก และเครื่องหนัง ซึ่งถือเป็นองค์ประกอบที่สมบูรณ์แบบสำหรับคอลเลกชั่นเฟอร์นิเจอร์จากเบนท์ลีย์ โฮม โดยด้านหนึ่งของโชว์รูมเผยให้เห็นทัศนียภาพของเส้นขอบฟ้าแห่งมหานครมิลาน ในขณะที่อีกด้านหนึ่งเผยให้เห็นถึงสถานที่ตั้ง Palazzo อันเก่าแก่ มอบประสบการณ์และเสน่ห์ที่สามารถรับรู้ได้ในทุกประสาทสัมผัส

โชว์รูม เบนท์ลีย์ โฮม อันเป็นเอกลักษณ์แสดงถึงแก่นแท้ของไลฟ์สไตล์จากเบนท์ลีย์ โฮม ที่ซึ่งความหรูหราและการออกแบบเฉพาะตัว ก่อให้เกิดผลงานชิ้นเอก ท่ามกลางวัสดุที่ดีที่สุด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V

เกี่ยวกับเบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคัน ด้วยทีมวิศวกรที่มีความชำนาญและประสบการณ์สูงนานกว่า 35 ปี โดย เอเอเอสฯ ได้จัดสรรงบประมาณจำนวนมากเพื่อจัดส่งวิศวกรไปฝึกอบรมที่โรงงานเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประเทศอังกฤษ ทุกปี ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust” มานานกว่า 35 ปี

Picture of AAS Bentley Marketing

AAS Bentley Marketing

Sent Successfully!

Thank you.

We will contact you shortly!