Close

AAS Auto Service Co., Ltd.

Porsche | Bentley | Autoglym | Ulgo | Fenix

Search
Close this search box.

เอเอเอสฯ – เดอะ ฟอเรสเทียส์ ร่วมนิยามประสบการณ์ใหม่แห่งความหรูหราและความยั่งยืนในกิจกรรม ‘Splendid Experience Moment’

(กรุงเทพฯ 30 พฤษภาคม 2566) บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมกับ เดอะ ฟอเรสเทียส์ โดย เอ็มคิวดีซี (The Forestias by MQDC) โครงการอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ย่านบางนากับพื้นที่สำหรับทุกไลฟ์สไตล์เมืองท่ามกลางผืนป่าและพื้นที่สีเขียว จัดกิจกรรม ‘Splendid Experience Moment’ พาลูกค้าสัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งความหรูหราและความยั่งยืนแบบเอ็กซ์คลูซีฟภายในโครงการฯ ณ Mulberry Grove The Forestias Villas เมื่อวันที่ 27 – 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ภายในกิจกรรม แขกผู้มีเกียรติได้สัมผัสกับ Bentley Flying Spur Mulliner Hybrid อัครยนตรกรรมที่นิยามความหรูหราและความยั่งยืนด้วยการตกแต่งในแบบเฉพาะตัวกับเฉดสีพิเศษจากมูลินเนอร์ ชุดแต่งรอบคันและการตกแต่งภายในที่ออกแบบอย่างวิจิตรงดงามและมีเอกลักษณ์ในแบบฉบับของเบนท์ลีย์ มูลินเนอร์ พร้อมตอบโจทย์ด้านความยั่งยืนด้วยประสิทธิภาพในการประหยัดพลังงานที่ดีที่สุดจากเครื่องยนต์แบบไฮบริด ที่มาพร้อมอัตราการปล่อยมลพิษที่ต่ำที่สุด โดยแขกผู้สนใจยังได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือชั้นภายในโครงการฯ ด้วยการผสมผสานระหว่างเครื่องยนต์แบบเบนซิลรุ่น V6 ทวินเทอร์โบชาร์จขนาด 2.9 ลิตรที่มีประสิทธิภาพสูง และมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 100 กิโลวัตต์ มอบการตอบสนองที่ฉับไว พร้อมความสามารถในการขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าล้วน (WLTP) กว่า 41 กิโลเมตร สร้างประสบการณ์ใหม่ พร้อมสุนทรียภาพในการขับขี่ท่ามกลางธรรมชาติและความงามของสถาปัตยกรรมของเมืองแห่งความสุขที่ยั่งยืนแห่งนี้


นอกจากนี้ แขกผู้มีเกียรติยังได้รู้จักกับโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ – The Forestias by MQDC โครงการที่เกิดขึ้นจากวิสัยทัศน์ที่จะสร้างพรีเมียร์โมเดลที่เหมาะกับทุกคน ทุกเจเนอเรชั่น ทุกเพศ ทุกวัย สัตว์ทุกชนิดในโครงการ รวมไปถึงธรรมชาติและจะเป็นเมืองแห่งความสุขต้นแบบของโลก ภายใต้รูปแบบ Theme Project โมเดลแรกของโลกที่จะสร้างนิยามของความสุขที่แท้จริงโดยเน้นการอยู่ร่วมกันของสิ่งมีชีวิตและธรรมชาติและระบบนิเวศที่สมดุล เป็นโครงการเมืองที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายและพื้นที่กิจกรรมส่วนกลางที่ทุกๆคนสามารถเข้ามาร่วมใช้ชีวิตด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นโครงการที่อยู่อาศัย ร้านค้า พื้นที่ สำนักงาน โรงแรม 6 ดาว ศูนย์การแพทย์และสุขภาพ ศูนย์วัฒนธรรมชุมชน สถาบันการศึกษา และพื้นที่สีเขียวอันเป็นธรรมชาติเพื่อสร้างสังคมแห่งความสุขและมีคุณภาพและความยั่งยืนให้เกิดขึ้นอย่างแท้จริง

ในช่วงท้าย แขกผู้มีเกียรติได้ร่วมทำกิจกรรมที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษอย่าง ‘3D Chocolate Workshop’ เวิร์คช็อปการเพ็นต์ช็อกโกแลตรูปทรงรถยนต์ในแบบเฉพาะตัว พร้อมลิ้มรสเมนูอาหารว่างและเครื่องดื่มชายามบ่ายที่คัดสรรมาเป็นพิเศษเหมาะกับทุกเจเนอเรชั่น เติมเต็มไลฟ์สไตล์ในวันหยุดสุดสัปดาห์อันแสนพิเศษให้กับแขกผู้ร่วมกิจกรรมได้อย่างสมบูรณ์แบบ

เอเอเอสฯ มอบข้อเสนอที่ดีที่สุดในการครอบครอง Bentley Flying Spur Hybrid ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 14.4 ล้านบาท พร้อมการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดที่ ‘นานที่สุด’ ถึง 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) การรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิตและบริการผู้ช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 3 ปีเต็ม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V

เกี่ยวกับ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคันด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 36 ปี พร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือตรวจสอบและวิเคราะห์สำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์โดยเฉพาะนำเข้าจากโรงงาน การรับประกันอะไหล่แท้ และบุคลากรที่ผ่านการอบรมอย่างเข้มข้น โดยมี Qualified High Voltage Technician หนึ่งเดียวในประเทศไทยเป็นผู้รับรองงานซ่อมและงานบำรุงรักษารถยนต์ไฮบริดตามมาตรฐานโรงงาน ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust”

Picture of AAS Bentley Marketing

AAS Bentley Marketing

Sent Successfully!

Thank you.

We will contact you shortly!