Close

AAS Auto Service Co., Ltd.

Porsche | Bentley | Autoglym | Ulgo | Fenix

Search
Close this search box.

เอเอเอสฯ ชูจุดเด่น ‘ความหรูหราแบบเฉพาะตัว’ นำร่อง Bentley Mulliner Visualiser ตัวช่วยออกแบบเสมือนจริง มุ่งตอบโจทย์ความต้องการแบบไร้ขีดจำกัด

(กรุงเทพฯ 18 พฤษภาคม 2566) บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ชูจุดเด่นของแบรนด์เบนท์ลีย์กับ ‘ความหรูหราแบบเฉพาะตัว’ ในการรังสรรค์อัครยนตรกรรมด้วยการนำ ‘Bentley Mulliner Visualiser’ ฟังก์ชันด้านการออกแบบเฉพาะตัวแบบเสมือนจริงสุดล้ำสมัยมาใช้สำหรับลูกค้าที่ต้องการออกแบบอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ด้วยตัวเอง

โดยการนำเทคโนโลยีมาใช้ในครั้งนี้สืบเนื่องมาจาก เอเอเอสฯ ต้องการเน้นย้ำถึงจุดเด่นในเรื่องความหรูหราของแบรนด์เบนท์ลีย์และการออกแบบอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ในแบบเฉพาะตัว ประกอบกับกลยุทธ์ในการตอบโจทย์ความต้องการของตลาดในประเทศไทยที่ลูกค้ามีความต้องการด้านการออกแบบเฉพาะตัวที่เพิ่มมากขึ้น และยังถือเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในการออกแบบรถยนต์เบนท์ลีย์ให้ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายในแบบเฉพาะตัวได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

‘Bentley Mulliner Visualiser’ เป็นฟังก์ชันหนึ่งในแอปพลิเคชัน Bentley Mulliner ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถออกแบบรถยนต์เบนท์ลีย์ด้วยการเลือกดูภาพตัวอย่างของวัสดุหนัง แผ่นไม้วีเนียร์ และรูปแบบการปักที่หลากหลายเพื่อปรับแต่งบรรยากาศภายในห้องโดยสารให้ได้ตรงตามความต้องการมากที่สุด ซึ่งลูกค้าสามารถกำหนดเฉดสีที่แตกต่างกันได้ถึง 3 เฉดสีภายในห้องโดยสาร และฟังชันก์ Bentley Mulliner Visualiser จะสร้างภาพเสมือนจริงของการออกแบบในขั้นตอนสุดท้าย พร้อมกับข้อเสนอแนะเพื่อให้มั่นใจว่าการออกแบบของลูกค้าตรงตามความต้องการและองค์ประกอบถูกต้องตามหน้าจอแสดงผล โดยตัวฟังชันก์ยังช่วยให้ลูกค้าสามารถรังสรรค์เฉดสีใหม่หรือจับคู่เฉดสีที่ต้องการ พร้อมแจ้งรหัสอ้างอิงเพื่อส่งไปยังทีมงานของเบนท์ลีย์ มูลินเนอร์ที่ประเทศอังกฤษ

นอกเหนือจากการรังสรรค์แบบเฉพาะตัวภายในห้องโดยสาร เบนท์ลีย์ มูลินเนอร์ ยังคัดสรรเฉดสีพิเศษสำหรับภายนอกเพิ่มอีก 26 เฉดสีจากเดิมที่มีให้เลือก 62 เฉดสีเพื่อตอบโจทย์การรังสรรค์ในแบบเฉพาะตัวที่หลากหลาย

เฉดสีพิเศษ 26 เฉดสี ประกอบไปด้วยตัวเลือกในกลุ่มเฉดสีธรรมดาและเฉดสีบรอนซ์ 15 เฉดสี เฉดสีเคลือบแบบซาติน 4 เฉดสี และเฉดสีเคลือบสามชั้นแบบประกายมุกอีก 7 เฉดสี ซึ่งเฉดสีทั้งหมดถูกรังสรรค์ผ่านความเชี่ยวชาญในการฉีดพ่นด้วยมือและเสริมด้วยเทคโนโลยีหุ่นยนต์ ทำให้ผลลัพธ์ที่ได้คือความสมบูรณ์แบบของเฉดสีและพื้นผิวบนอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ทุกคัน เบนท์ลีย์จึงเป็นหนึ่งในผู้ผลิตอัครยนตรกรรมหรูที่ตอบโจทย์การรังสรรค์ในแบบเฉพาะตัวด้วยตัวเลือกของเฉดสีที่มีให้เลือกสรรมากที่สุดจากการผสมผสานศาสตร์และศิลป์แห่งสีสันเข้าด้วยกัน

มากไปกว่านั้น ทีมงานในแผนกออกแบบเฉพาะตัวของเบนท์ลีย์ยังสามารถคิดค้นเฉดสีใหม่ด้วยการจับคู่เฉดสีกับสีตัวอย่างจากการใช้ซอฟต์แวร์ในการจดจำสีและวิเคราะห์องค์ประกอบของสีตัวอย่างเพื่อให้ได้มาซึ่งผลลัพธ์ของเฉดสีใหม่ที่สมบูรณ์แบบที่สุด

หากลูกค้าต้องการนำตัวเลือกเฉดสีภายนอกมารังสรรค์ภายในห้องโดยสาร เบนท์ลีย์ มูลินเนอร์ ยังสามารถมอบตัวเลือกไม้วีเนียร์เคลือบสีแบบเดียวกับพื้นผิวของเปียโนเพื่อตกแต่งบริเวณแผงหน้าปัดและด้านข้างห้องโดยสาร ซึ่งถือเป็นการนำเสนอรูปลักษณ์ที่ทันสมัย ช่วยเติมเต็มตัวเลือกการออกแบบภายในที่หลากหลายได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนั้น เบนท์ลีย์ มูลินเนอร์ ยังสามารถกำหนดเฉดสีภายในให้เข้ากับเฉดสีภายนอกที่แตกต่างกันได้ถึง 86 เฉดสี และยังกำหนดให้เข้ากับเฉดสีต่างๆ ของหนังภายในห้องโดยสารได้อีกด้วย

สำหรับข้อมูลต่างๆ ในแอปพลิเคชัน ลูกค้าสามารถอ่านรายละเอียดเรื่องราวและประวัติความเป็นมาของแต่ละเฉดสี พร้อมกับสามารถติดตามข่าวสารล่าสุดและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเบนท์ลีย์ มูลินเนอร์ อาทิ การผลิตอัครยนตรกรรมรุ่นพิเศษและรุ่นคลาสสิก การออกแบบอัครยนตรกรรมรุ่นลิมิเต็ด ข้อมูลเกี่ยวการออกแบบเฉพาะตัว และข่าวสารเกี่ยวกับทีมเบนท์ลีย์ มอเตอร์สปอร์ต

ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Bentley Mulliner ได้จาก Apple App Store เท่านั้น คลิก https://apps.apple.com/gb/app/bentley-mulliner/id1601484578 แอปพลิเคชันเหมาะสำหรับอุปกรณ์ iPads 4GB Ram ซอฟต์แวร์ iOS 14 ขึ้นไป เพื่อการแสดงผลที่มีประสิทธิภาพ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V

เกี่ยวกับ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคันด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 36 ปี และด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือตรวจสอบและวิเคราะห์สำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์โดยเฉพาะนำเข้าจากโรงงาน การรับประกันอะไหล่แท้ และบุคลากรที่ผ่านการอบรมอย่างเข้มข้นเพื่อรับรองงานซ่อมและงานบำรุงรักษารถยนต์เบนท์ลีย์ตามมาตรฐานโรงงานผู้ผลิต ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust”

Picture of AAS Bentley Marketing

AAS Bentley Marketing

Sent Successfully!

Thank you.

We will contact you shortly!