Close

AAS Auto Service Co., Ltd.

Porsche | Bentley | Autoglym | Ulgo | Fenix

Search
Close this search box.

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยโครงการ บาคาลาร์ ใกล้เสร็จสมบูรณ์ เตรียมสิ้นสุดโครงการเร็วๆนี้

(ครูว์ 3 สิงหาคม 2565) เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผย โครงการ เบนท์ลีย์ มูลินเนอร์ บาคาลาร์ โครงการผลิตอัครยนตรกรรมสปอร์ตสุดหรู 2 ที่นั่งแบบเปิดประทุนสุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งยุค มูลินเนอร์ บาคาลาร์ จำนวนทั้งสิ้น 12 คัน ใกล้เสร็จสิ้นกระบวนการผลิตแล้ว โดยถือเป็นโครงการผลิตตัวถังรถยนต์แบบเฉพาะตัวโครงการแรกหลังจากการหวนคืนสู่งานออกแบบตัวถังอันโด่งดังของ เบนท์ลีย์ มูลินเนอร์ ผู้ผลิตตัวถังรถยนต์ที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก


บาคาลาร์ 8 คันแรกถูกรังสรรค์ขึ้นด้วยเฉดสีที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของลูกค้าแต่ละราย โดยได้ส่งมอบให้กับลูกค้าที่สั่งจองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในขณะที่อีก 4 คันอยู่ในขั้นตอนเตรียมการขั้นสุดท้ายในเวิร์กช็อปของ เบนท์ลีย์ มูลินเนอร์ ณ เมืองครูว์ รอการขนส่งและส่งมอบให้แก่ลูกค้าในลำดับต่อไป บาคาลาร์แต่ละคันใช้เวลากว่า 6 เดือนในการประกอบ โดยขั้นตอนสุดท้ายและการตรวจสอบคุณภาพถือเป็นการสิ้นสุดกระบวนการที่ยาวนานในการรังสรรค์รายละเอียดของบาคาลาร์แต่ละคันตามความต้องการของลูกค้า

เบนท์ลีย์ มูลินเนอร์ ได้รังสรรค์บาคาลาร์ขึ้นเพื่อฟื้นฟูความชำนาญพิเศษในการออกแบบตัวถังรถยนต์แบบเฉพาะตัวให้กับลูกค้า โดยการออกแบบอัครยนตรกรรมเปิดประทุนแบบ Barchetta ประกอบด้วยตัวเลือกและวัสดุมากมาย ทำให้บาคาลาร์แต่ละคันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างแท้จริงด้วยความร่วมมือระหว่างทีมออกแบบของเบนท์ลีย์ มูลินเนอร์และลูกค้า โดยทั้งหมด 12 คัน ล้วนมีรายละเอียดที่บ่งบอกเอกลักษณ์ของผู้ครอบครองไว้อย่างครบถ้วน

ตัวถังแต่ละชิ้นของบาคาลาร์ผลิตจากคาร์บอนไฟเบอร์ด้วยเฉดสีตามความต้องการของลูกค้าแต่ละราย โดยที่แต่ละคันจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว บาคาลาร์มาพร้อมล้ออัลลอยด์แบบ Tri-Finish ขนาด 22 นิ้ว ขัดเงา และ ซี่ล้อสีเงินซาตินโทนเข้ม เน้นความสมบูรณ์แบบของรูปลักษณ์ภายนอก

รายละเอียดและคุณสมบัติที่ออกแบบมาอย่างมีเอกลักษณ์ภายในห้องโดยสารเน้นย้ำถึงจุดเด่นของออกแบบตัวถังจากการรังสรรค์โดยลูกค้าทั้ง 12 คน สะท้อนรสนิยมส่วนตัวและการตกแต่งภายในที่โดดเด่นไม่เหมือนใครด้วยวัสดุที่ผ่านกรรมวิธีด้านความยั่งยืนที่ถูกออกแบบมากับอัครยนตรกรรมต้นแบบอย่าง EXP100 GT ก็ได้ถูกเลือกใช้ในการรังสรรค์บาคาลาร์ด้วย

สำหรับการตกแต่งอันงดงามของตัวถังไปจนถึงห้องโดยสาร ประกอบด้วยการเย็บกว่า 148,199 ฝีเข็มในการปัก Bacalar อันเป็นเอกลักษณ์บนเบาะโดยสาร ผู้ครอบครองจะสัมผัสได้ถึงรายละเอียดและส่วนประกอบต่างๆที่ไม่เคยได้สัมผัสมาก่อนในอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์

ตามระเบียบของการออกแบบเฉพาะตัว เบนท์ลีย์ไม่สามารถเปิดเผยตัวตนของลูกค้าหรือจุดหมายปลายทางของการส่งมอบรถยนต์ได้ อย่างไรก็ดี ลูกค้าแต่ละรายต่างมีความรักในการขับขี่ และ ความชื่นชอบในงานฝีมือ ความดั้งเดิม และ การใส่ใจในรายละเอียด ซึ่งทั้งหมดล้วนแล้วแต่เป็นหัวใจสำคัญของมูลินเนอร์

ความสมบูรณ์แบบของอัครยนตรกรรม
หนึ่งในบาคาลาร์ที่เสร็จสมบูรณ์แล้วได้เผยโฉมที่งาน Goodwood Festival of Speed ที่ผ่านมา โดยภายในงาน Adrian Hallmark ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ได้ทำการส่งมอบให้แก่ลูกค้า โดยคุณลักษณะเฉพาะของรถคันนี้ถือเป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบจากการมีส่วนร่วมในการรังสรรค์ทุกรายละเอียดโดยลูกค้า

การรังสรรค์ที่ไม่มีที่สิ้นสุด
รายละเอียดในการออกแบบอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ คือ การเดินทางและการค้นพบ แม้แต่รุ่นเริ่มต้นก็สามารถรังสรรค์ได้กว่าหลายพันล้านวิธี โดยกระบวนการออกแบบของมูลินเนอร์ได้ก้าวไปอีกขั้นด้วยการผสมผสานของ วัสดุ สี และ รูปแบบการตกแต่งที่ไร้ขอบเขต ซึ่งมี อัครยนตรกรรม เบนท์ลีย์ มูลินเนอร์ บาคาลาร์ อันงดงามเป็นผลลัพธ์ของการรังสรรค์ด้วยจินตนาการอันไร้ขีดจำกัดของลูกค้า

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V

เกี่ยวกับเบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด

เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคัน ด้วยทีมวิศวกรที่มีความชำนาญและประสบการณ์สูงนานกว่า 35 ปี โดย เอเอเอสฯ ได้จัดสรรงบประมาณจำนวนมากเพื่อจัดส่งวิศวกรไปฝึกอบรมที่โรงงานเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประเทศอังกฤษ ทุกปี ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust” มานานกว่า 35 ปี

Picture of AAS Bentley Marketing

AAS Bentley Marketing

Sent Successfully!

Thank you.

We will contact you shortly!