Close

AAS Auto Service Co., Ltd.

Porsche | Bentley | Autoglym | Ulgo | Fenix

Search
Close this search box.

เอเอเอสฯ ร่วมกับ ปอร์เช่ เอจี ปั้น 3 ผู้เชี่ยวชาญการขับขี่ปอร์เช่ สายเลือดไทยสู่ความสามารถระดับสากล

ภูมิใจกับความสามารถของคนไทยเมื่อ ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมกับ ปอร์เช่ ประเทศเยอรมนี ประกาศข่าวดีให้คนไทยได้ภาคภูมิใจอย่างเป็นทางการ เมื่อชื่อรายชื่อปอร์เช่ อินสตรักเตอร์ (Porsche Instructor) สายเลือดไทยฝีมือดี ทั้ง 3 ท่าน สามารถคว้าประกาศนียบัตรการันตีฝีมือระดับโลกมาครองได้อย่างน่าประทับใจ

โดยงานนี้ ปอร์เช่ ประเทศเยอรมนี มอบประกาศนียบัตร Porsche Instructors Excellence Program ให้ผู้เชี่ยวชาญการขับขี่ชาวไทย ซึ่งต้องผ่านการทดสอบอัดแน่นทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ โดยแบ่งการทดสอบออกเป็น 3 ด้านคือ Presentation Test, Driving Skills และ Soft Skills สำหรับ ผู้เชี่ยวชาญด้านการขับขี่ (Instruc-tors) ที่จะสามารถเข้าร่วมการทดสอบ Porsche Instructors Excellence Program นี้ได้นั้นจะต้องมีประสบการณ์ในการขับขี่ที่อยู่ในระดับสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งประสบการณ์การขับขี่ในกิจกรรมทดสอบสมรรถนะของรถ (Driving Events) หรือประสบการณ์ในวงการมอเตอร์สปอร์ต เพราะการเป็นปอร์เช่ อินสตรักเตอร์ (Porsche Instructor) นั้น ต้องประกอบด้วยความสามารถที่ครบวงจร สำหรับ Porsche Instructors จากประเทศไทยที่ได้รับการรับรองให้เป็นผู้เชี่ยวชาญการขับขี่รถปอร์เช่ระดับสากล ด้วยความสามารถที่ผ่านการทดสอบและการการันตรีจากโรงงานปอร์เช่ เยอรมนี ได้แก่ คุณอริย์ธัช เฉลิมพงศ์ คุณกันตธีร์ กุศิริ และคุณธนาตย์ เสถียรถิรกุล

เอเอเอสฯ ถือโอกาสพิเศษในช่วงงาน Porsche World Roadshow ซึ่งเป็นงานทดสอบรถยนต์ปอร์เช่สุดยิ่งใหญ่ระดับโลก มอบประกาศนียบัตรนี้ โดยมีคุณวุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ ประธานบริหารเอเอเอส กรุ๊ป พร้อมด้วยตัวแทน Por-sche Instructor จากโรงงานปอร์เช่ เยอรมนี เป็นพยานในความภาคภูมิใจนี้

โดย คุณอริย์ธัช เฉลิมพงศ์ กล่าวว่า “ผมภูมิใจกับประกาศนียบัตรที่ได้มากครับ มันเป็นอีกหนึ่งเครื่องการันตีว่าความพยายามของเราที่จะไม่หยุดเรียนรู้และพัฒนาตนเองทำให้เราสามารถมาถึงจุดนี้ได้ ซึ่ง ณ วันนี้เราไม่ได้เป็นที่ยอมรับเพียงในประเทศเท่านั้นแต่เรายังได้รับการยอมรับระดับมาตรฐานของปอร์เช่อีกด้วย”

คุณกันตธีร์ กุศิริ เล่าว่า “ที่ผ่านมาค่อนข้างเต็มที่ในการที่จะฝึกตัวเองครับ ผมให้เวลากับรถมากว่า 10 ปี ซึ่งวันนี้นับว่าคุ้มค่าแล้วที่เราพยายามทุ่มเทมาโดยตลอด ดีใจที่วันนี้ได้รับประกาศนียบัตร Porsche Instructors Excel-lence Program ให้เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการขับขี่รถปอร์เช่ครับ”

คุณธนาตย์ เสถียรถิรกุล เล่าถึงความภูมิใจในวันที่ได้รับประกาศณียบัตรว่า “ต้องขอบคุณ ปอร์เช่ ประเทศไทยมากครับที่ให้โอกาสผมได้มาอยู่ตรงนี้ ผมได้นำประสบการณ์นักแข่งของผม มาปรับใช้ในงานของปอร์เช่ได้อย่างคุ้มค่า และจะยังคงพัฒนาฝีมือต่อไปครับ”

Picture of PorschePR

PorschePR

Sent Successfully!

Thank you.

We will contact you shortly!